Đã có phát ngôn chính thức từ phía 2 nam ca sĩ bị tố dính đến mại dâm, ma túy ở Nhật Bản

05/06/2024 06:24

Tin đồn xấu về 2 nam ca sĩ khiến cư dân mạng chấn động, người hâm mộ lo lắng.

Vào ngày 4/6, tin đồn Johnny - Haechan (NCT) vướng tới 3 gái mại dâm, sử dụng ma túy ở Nhật Bản được lan truyền trên mạng xã hội. Chủ bài đăng tung loạt bằng chứng 3 cô gái này đồng thời là fan của NCT. Tin đồn này đã khiến cư dân mạng chấn động, người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Đến tối 4/6, SM Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc. Công ty quản lý phủ nhận cáo buộc, đồng thời tuyên bố khởi kiện: "Theo kết quả xác minh, những tin đồn mại dâm, ma túy và nội dung khiêu dâm đều hoàn toàn sai sự thật. Đó là hành vi bôi nhọ danh dự nghệ sĩ 1 cách nghiêm trọng. Những tin đồn bừa bãi và vu khống vẫn tiếp tục được tạo ra và nhắm vào các thành viên NCT cũng như Kim Heechul.

Chúng tôi đã thu thập đủ bằng chứng về 1 số bài đăng liên quan, và chúng tôi sẽ không ngồi yên. Chúng tôi đảm bảo rằng những người có liên quan sẽ bị trừng trị về mặt pháp lý, bất kể quốc tịch, không có sự khoan dung nào".

Đã có phát ngôn chính thức từ phía 2 nam ca sĩ bị tố dính đến mại dâm, ma túy ở Nhật Bản-1
SM lên tiếng phủ nhận Johnny và Haechan dính líu tới mại dâm, ma túy.

Tin đồn bắt nguồn từ tài khoản của 1 nhân vật máu mặt trong ngành giải trí về đêm, chuyên môi giới các cô gái trẻ cho quán bar, hộp đêm cao cấp ở Nhật Bản. Người này tung bằng chứng tố Haechan và Johnny tiệc tùng, qua đêm với 3 fan nữ.

Đáng chú ý, danh tính các cô gái này được tiết lộ là "nữ diễn viên" và tiếp viên quán rượu. Đi cùng bài đăng là hình ảnh các cô gái này check-in khách sạn NCT lưu trú Nhật Bản, đoạn tin nhắn của Johnny.

Khi kiểm tra lịch trình chính thức của NCT 127, netizen phát hiện các chàng trai nhóm nhạc Hàn Quốc có buổi diễn vào ngày 9/3 ở Nhật Bản. Họ đáp chuyến bay đến xứ sở hoa anh đào vào ngày 8/3. Haechan vào lúc này cũng livestream ở khách sạn Capitol Hotel Tokyo.

Sau đó, các "thánh soi" phát hiện danh tính của 2 cô gái được cho là đã qua đêm với Haechan và Johnny. Cô gái đầu tiên tên Miu, là fan của Doyoung (NCT). Người còn lại có ngoại hình gợi cảm, nóng bỏng và là fan của Mark.

Trong đó, cô gái tên Miu đã đăng ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện được cho là với Johnny lên trang cá nhân. Theo tin nhắn Miu chia sẻ, ban đầu các thần tượng đặt dịch vụ mại dâm của cô thông qua ứng dụng "Teco".

Nhưng những lần sau, cô nàng tự nguyện vì cô là fan của nhóm. Người này còn tiết lộ quản lý NCT đã giúp sức đưa họ lên phòng khách sạn, cho họ ngồi xe của công ty.

Đã có phát ngôn chính thức từ phía 2 nam ca sĩ bị tố dính đến mại dâm, ma túy ở Nhật Bản-2Đã có phát ngôn chính thức từ phía 2 nam ca sĩ bị tố dính đến mại dâm, ma túy ở Nhật Bản-3
Bằng chứng được đưa ra trong vụ việc.

Đã có phát ngôn chính thức từ phía 2 nam ca sĩ bị tố dính đến mại dâm, ma túy ở Nhật Bản-4Đã có phát ngôn chính thức từ phía 2 nam ca sĩ bị tố dính đến mại dâm, ma túy ở Nhật Bản-5
Những cô gái này là gái mại dâm, đồng thời là fan của NCT.

Không dừng lại ở đây, những thành viên NCT khác là Mark, Jungwoo... cũng bị lôi vào cuộc. Heechul (Super Junior) thì bị tung tin đồn đi uống rượu với Jungwoo ở 1 quán bar người lớn Nhật Bản. Nam idol đã trực tiếp mạnh mẽ lên tiếng đáp trả: "Tôi chưa từng đi ăn uống với các hậu bối ngoài phạm vi công ty, cũng chưa từng gặp riêng họ. Tôi thậm chí còn không có số điện thoại của họ".

Đã có phát ngôn chính thức từ phía 2 nam ca sĩ bị tố dính đến mại dâm, ma túy ở Nhật Bản-6
Heechul cũng bị lôi vào vụ việc.

Đã có phát ngôn chính thức từ phía 2 nam ca sĩ bị tố dính đến mại dâm, ma túy ở Nhật Bản-7
Nam idol trực tiếp lên tiếng đáp trả​​​​​​​.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã có phát ngôn chính thức từ phía 2 nam ca sĩ bị tố dính đến mại dâm, ma túy ở Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO