Đã bắt được nghi phạm trong vụ nổ súng tại Thái Nguyên khiến 1 người chết

Minh An| 27/08/2020 07:23

Việt BáoThông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên, đơn vụ này đã bắt được nghi phạm gây ra vụ nổ súng, khiến một cô gái tử vong, một người khác trọng thương.

Liên quan đến vụ nổ súng tại Thái Nguyên khiến 1 người phụ nữ tử vong, một người khác bị thương, Đại tá Đặng Đức Đang - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đã bắt được nghi phạm gây vụ nổ súng khiến 2 người thương vong, xảy ra trên địa bàn phường Túc Duyên, TP Thái Nguyên.

Nghi phạm là Nông Văn Tú (SN 1988, trú tại tổ dân phố Tân Thành 2, phường Đồng Bẩm, TP Thái Nguyên). Tú bị bắt khi đang lẩn trốn ở Bắc Giang.

Tú (đầu trọc) tại thời điểm bị bắt

Trước đó, khoảng 20h10 phút ngày 26/8, tại khu vực tổ 7, phường Túc Duyên (T.P Thái Nguyên) đã xảy ra vụ việc có dấu hiệu giết người.

Cụ thể, anh Nguyễn Tiến Tùng, sinh năm 1988, tổ 21, phường Phan Đình Phùng (Thái Nguyên) đi xe mô tô Honda Airblade BKS 20B1-68341 chở theo chị Trần Thị Trang, sinh năm 1987, tổ 19, phường Quan Triều (T.P Thái Nguyên) là vợ đã ly hôn của anh Tùng.

Khi đến khu vực nêu trên, thì bị một thanh niên sử dụng súng bắn 3-4 phát vào người anh Tùng và chị Trang. Sau đó, đối tượng lên xe máy bỏ chạy.

Chị Trang, anh Tùng được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Tuy nhiên, chị Trang đã tử vong, còn anh Tùng đang được cấp cứu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được nghi phạm trong vụ nổ súng tại Thái Nguyên khiến 1 người chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO