Cựu tiếp viên hàng không thu tiền tỷ từ môi giới bán dâm

11/08/2023 20:00

Cơ quan điều tra xác định "tú bà" Mỷ Hạnh đã thu lời bất chính từ việc môi giới mại dâm hơn 1 tỷ đồng. Số tiền này, Hạnh sử dụng vào mục đích ăn chơi, tiêu xài cá nhân.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM (PC02) đang tạm giữ (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Cơ quan chức năng đang lấy lời khai "tú bà" này để điều tra mở rộng vụ án, cũng như làm rõ hành vi của những người có liên quan.

Đưa cựu tiếp viên hàng không và 4 cô gái bán dâm về trụ sở công an

Lý do nghỉ làm tiếp viên hàng không

Theo cảnh sát, Mỷ Hạnh hoạt động môi giới mại dâm từ nhiều năm trước. Thông qua việc làm tiếp viên hàng không, Mỷ Hạnh quen biết với nhiều cô gái làm cùng nghề và các người đẹp, người mẫu ảnh.

Để lôi kéo các cô gái "đầu quân" cho mình, Hạnh xây dựng hình tượng bản thân là cô gái trẻ thành đạt với hơn 300.000 lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Thậm chí, độ "nổi tiếng" của Mỷ Hạnh còn tăng lên khi một số người sử dụng hình ảnh, video của cô để gán ghép vào vụ việc 4 tiếp viên hàng không xách ma túy từ Pháp về Việt Nam.

Thời điểm đó, "tú bà" này nhanh chóng lên mạng đính chính, yêu cầu những người sử dụng hình ảnh của cô phải gỡ bỏ.

"Mình không hề liên quan đến vụ việc này. Nếu các bạn làm như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm và cuộc sống của mình", Mỷ Hạnh nói trên trang cá nhân.

Cảnh sát cho biết, những cô gái muốn đầu quân cho Hạnh bắt buộc phải có ngoại hình và được người quen giới thiệu.

"Tú bà" yêu cầu các tiếp viên, người đẹp, người mẫu ảnh gửi hình ảnh mặc quần áo đồng phục tiếp viên các hãng hàng không để gửi cho khách mua dâm nhằm tăng sức hút và được giá cao.

Cựu tiếp viên hàng không thu tiền tỷ từ môi giới bán dâm - 1

Những hình ảnh Hạnh sử dụng để mời chào khách (Ảnh: Công an cung cấp).

Ngoài môi giới, Mỷ Hạnh còn trực tiếp bán dâm cho những khách quen. Sau khi có nguồn khách ổn định và thu nhập cao, "tú bà" này nghỉ làm tiếp viên hàng không từ tháng 10/2022.

Khách hàng mua dâm là ai?

Theo cảnh sát, các khách hàng tham gia mua dâm trong đường dây của Vỏ Thị Mỷ Hạnh là những doanh nhân, đại gia có tiền ở TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, thậm chí bay từ Hà Nội vào để sử dụng dịch vụ.

Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ trực tiếp với Hạnh. Sau đó, "tú bà" sẽ gửi hình ảnh các tiếp viên, người mẫu ảnh cho khách hàng lựa chọn. Sau khi khách chọn xong, Mỷ Hạnh sẽ điều các cô gái đến khách sạn phục vụ với giá 1.000-3.000 USD.

Mỷ Hạnh trực tiếp thu tiền của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm. Mỗi lần môi giới thành công, Hạnh được hưởng 7 triệu đồng.

"Đường dây này hoạt động kín kẽ, chỉ phục vụ khách quen hoặc thông qua những người uy tín giới thiệu, chứ không bán dâm cho khách lạ để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện", một cán bộ điều tra nói.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định Mỷ Hạnh đã thu lời bất chính từ việc môi giới mại dâm hơn 1 tỷ đồng. Số tiền này, "tú bà" sử dụng vào mục đích ăn chơi, tiêu xài cá nhân.

Cựu tiếp viên hàng không thu tiền tỷ từ môi giới bán dâm - 2

Hạnh tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an cung cấp).

Trước đó, ngày 9/8, Phòng PC02 chủ trì, phối hợp cùng Công an quận 1 triển khai kế hoạch "cất lưới". Các tổ công tác kiểm tra khách sạn A25 trên đường Lê Thị Riêng, phát hiện 4 cô gái đang bán dâm cho khách.

Cụ thể, tại phòng 602, chị N.T.A. (31 tuổi, tiếp viên hãng hàng không Bamboo Airways từ năm 2020 đến nay) đang thực hiện hành vi bán dâm. Ở phòng 603, chị H.N.Q.T. (27 tuổi, tiếp viên hãng hàng không Vietjet từ tháng 10/2021 đến tháng 1/2023. Từ tháng 4 đến nay, T. được đào tạo tiếp viên hàng không của hãng Bamboo Airways) đang thực hiện hành vi bán dâm.

Ngoài ra, tại phòng 611, chị N.H.K.V. (28 tuổi, từng được đào tạo tiếp viên hàng không Bamboo từ 2/2020 đến 3/2020) đang thực hiện hành vi mua bán dâm; tại phòng 605, chị L.T.T.N. (30 tuổi, người mẫu ảnh) đang thực hiện hành vi bán dâm.

Bốn cô gái trên khai được Mỷ Hạnh môi giới đi bán dâm với giá 1.000-3.000 USD.

Phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai là đồng phạm, giúp sức cho Hạnh đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM (tại số 459 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1) đầu thú nhằm hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu tiếp viên hàng không thu tiền tỷ từ môi giới bán dâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO