Cựu thủ môn Chelsea hạ knock-out đối thủ trên sàn MMA

22/03/2022 20:07

Không tạo được nhiều danh tiếng khi còn làm thủ môn ở Chelsea, nhưng Ricardo Prasel đã trở nên nổi tiếng khi chuyển sang thi đấu trên sàn MMA.

Ricardo Prasel sở hữu chiều cao 2m02, nặng 110 kg, đã chơi bóng đá chuyên nghiệp 8 năm và có thời gian làm thủ môn trong màu áo Chelsea nhưng không có gì nổi bật. Cầu thủ sinh năm 1990 đã phải giải nghệ bóng đá năm 2011 và chuyển sang thi đấu MMA (võ tổng hợp tự do) vào năm 2014. Tên tuổi của Prasel từ đây bắt đầu nổi tiếng khi liên tục có những chiến thắng ấn tượng.

Ở sự kiện KSW 68 diễn ra vào cuối tuần qua tại Ba Lan, võ sĩ cao hơn 2m đã hạ knock-out đối thủ chủ nhà Michał Kita ngay hiệp đấu thứ hai. Đây đã là chiến thắng thứ 12 trong sự nghiệp của Prasel.

Dù không còn chơi bóng đá nhưng Prasel tuyên bố khoảng thời gian khoác áo Chelsea vẫn là kỷ niệm tươi đẹp với võ sĩ người Brazil. Prasel chưa bao giờ được ra sân ở đội một của "The Blues", nhưng anh từng được tập luyện bên cạnh những cầu thủ đẳng cấp như thủ môn Petr Cech, Frank Lampard và Ashley Cole.

"Tôi đã không tham dự các trận đấu ở đội một vì tôi chỉ là thủ môn thứ ba của Chelsea, xếp sau Petr Cech và Henrique Hilario. Nhưng tôi đã chơi bóng với các ngôi sao của đội hàng ngày, vì sau khi tập luyện, họ muốn thực hành những quả đá luân lưu, và tôi phải ở đó để giúp họ.

Ba mươi phút mỗi ngày, tập luyện cho Drogba và Ballack sút phạt. Chúa ơi, họ không bỏ sót một lần nào. Thật là không thể tin được", Prasel chia sẻ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu thủ môn Chelsea hạ knock-out đối thủ trên sàn MMA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO