Cựu thành viên Mắt Ngọc sau nhiều năm chật vật sinh con giờ ra sao?

11/05/2022 11:30

Ở tuổi 39, Thanh Ngọc đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn sau nhiều đau đớn thể xác, suy sụp tinh thần.

Thanh Ngọc được khán giả biết đến là trưởng nhóm đầu tiên của Mắt Ngọc. Đến năm 2004, cô tách ra solo nhưng vẫn giữ quan hệ thân thiết với các thành viên còn lại.

Sự nghiệp ca hát của cô gắn liền với album như Vỗ Về Giấc Mơ, Tình Yêu Diệu Kỳ, Nhật Ký Chuyện Tình... Ngoài âm nhạc, cô còn tham gia đóng phim (Tình Yêu Pha Lê, Ký Ức Mong Manh...), làm MC truyền hình.

Cựu thành viên Mắt Ngọc sau nhiều năm chật vật sinh con giờ ra sao?-1
Nữ ca sĩ từng là idol của rất nhiều người thế hệ 8X, 9X

Cựu thành viên Mắt Ngọc sau nhiều năm chật vật sinh con giờ ra sao?-2
Nhóm Mắt Ngọc

Dù sự nghiệp nghệ thuật nhiều thành tựu hơn các thành viên khác nhưng hiện tại Thanh Ngọc cũng không còn mặn mà với việc chạy đua để tìm kiếm vị trí trong showbiz. Giờ đây, Thanh Ngọc không đi phim mà chỉ tập trung cho ca hát, lâu lâu ra sản phẩm để thỏa đam mê.

Ở tuổi 39, cô yên phận với cuộc sống làm mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh cùng ông xã là bác sĩ nha khoa. Ít ai biết dù kết hôn vào năm 2011 nhưng mãi tới tháng 9/2019, gia đình Thanh Ngọc mới đón con trai đầu lòng.

Cựu thành viên Mắt Ngọc sau nhiều năm chật vật sinh con giờ ra sao?-3

Cựu thành viên Mắt Ngọc sau nhiều năm chật vật sinh con giờ ra sao?-4

Được biết, Thanh Ngọc sinh con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo bởi cơ địa của cô không dễ sinh con. Nữ ca sĩ mất rất nhiều năm cố gắng để có thể mang thai. Trước đó, vợ chồng cô từng rơi vào trạng thái suy sụp tinh thần vì kết hôn nhiều năm vẫn không có tin vui.

Thậm chí, Thanh Ngọc từng rơi vào tuyệt vọng vì thụ tinh nhân tạo hết lần này đến lần khác đều không được.

Nhờ sự động viên từ ông xã, Thanh Ngọc dần lấy lại sự cân bằng. Cô cảm thấy may mắn vì suốt gian đoạn khó khăn về tâm lý cô luôn có chồng bên cạnh hỗ trợ.

Cựu thành viên Mắt Ngọc sau nhiều năm chật vật sinh con giờ ra sao?-5

Khó khăn chồng khó khăn, bé Ủn ra đời trong niềm vui vỡ oà của họ. Từ khi có thêm thành viên mới, tổ ấm của Thanh Ngọc luôn tràn ngập tiếng cười.

Cũng từ khi làm mẹ, thế giới của Thanh Ngọc xoay quanh cậu con trai bé nhỏ. Cô lo cho con trai từ miếng ăn tới giấc ngủ và hạnh phúc nhìn con lớn lên từng ngày khỏe mạnh.

Càng lớn, bé Ủn càng tình cảm và đáng yêu. "Không gì có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của ba mẹ khi nhìn con khôn lớn mỗi ngày. Ba mẹ yêu con rất nhiều", Thanh Ngọc nhắn nhủ con trai.

Cựu thành viên Mắt Ngọc sau nhiều năm chật vật sinh con giờ ra sao?-6
Cậu con trai của Thanh Ngọc giờ đã 3 tuổi.

Nữ ca sĩ còn tiết lộ con trai rất bám bố. Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc thích len lén ghi lại những khoảnh khắc tình cảm, dễ thương khi hai cha con nằm ngủ bên nhau.

Cựu thành viên Mắt Ngọc sau nhiều năm chật vật sinh con giờ ra sao?-7

Cựu thành viên Mắt Ngọc sau nhiều năm chật vật sinh con giờ ra sao?-8
Hạnh phúc viên mãn của Thanh Ngọc ở tuổi 39 sau nhiều đau đớn về thể xác cũng như suy sụp tinh thần.

Hiện tại, Thanh Ngọc có cuộc sống viên mãn, vừa được đi hát, được làm nghề vừa có gia đình hạnh phúc. Tất cả bạn bè và khán giả đều mừng cho Thanh Ngọc bởi sau nhiều năm đau đáu mong con, cuối cùng cô đã có hạnh phúc trọn vẹn, đủ đầy.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu thành viên Mắt Ngọc sau nhiều năm chật vật sinh con giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO