Cựu thành viên KARA Han Seungyeon chia sẻ sự khác biệt giữa cuộc sống của Idol với nghề diễn viên!

Tổng hợp,| 02/09/2021 14:43

Trong một chương trình mới đây, Han Seungyeon đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống của cô khi làm Idol và khi làm diễn viên.

Vào ngày 2 tháng 9, Seungyeon đã trả lời phỏng vấn với một phương tiện truyền thông độc quyền trước buổi công chiếu bộ phim sắp tới của mình mang tên "Show Me The Ghost". Đây là bộ phim kinh dị - hài hước kể về hai người bạn thân nhất là Yeji (do Seungyeon thủ vai) và Hodu (do Kim Hyun Mok thủ vai), những người phát hiện ra rằng có các hồn ma sống trong ngôi nhà mới của họ. Không còn tiền và không còn nơi nào để đi, họ cố gắng tự làm các nghi lễ trừ tà để khiến những hồn ma bỏ đi.

Seung

Trong cuộc phỏng vấn, Seungyeon tiết lộ rằng cô ấy đã trở nên khỏe mạnh hơn về thể chất và tinh thần sau khi bắt đầu hoạt động với tư cách là một diễn viên toàn thời gian: "Khi còn hoạt động với tư cách là ca sĩ, tôi chỉ tập trung vào việc kiên cường. Tôi không ăn gì và chỉ tập luyện mà không ngủ. Khi tôi bị ốm, tôi mới tiêm IV. Tôi thực sự sống hết mình. chuyên tâm biểu diễn trên sân khấu. Nhưng tôi nghĩ với diễn xuất thì ngược lại. Tôi bắt đầu suy nghĩ rất nhiều về việc liệu tôi có kiệt sức về tinh thần hay không, hay liệu tôi có đang nói dối bản thân về cảm giác của mình hay không."

"Trong thời gian KARA quảng bá cho bài hát cuối cùng của chúng tôi" Mamma Mia ", cân nặng của tôi xuống thấp nghiêm trọng. Nhưng mọi người sẽ nói với tôi rằng tôi quá xinh đẹp, vì vậy tôi đã trở nên bối rối [...] Cơ thể tôi trông khá đẹp nhưng căn bệnh dị ứng của tôi ngày càng nặng, da dẻ xấu đi, sức khỏe giảm sút. Tôi cũng gặp vấn đề về gân cốt và bị rạn xương do căng thẳng ".

Seungyeon sau đó nói: "Những ngày này, hầu hết mọi thứ đều ổn. Thành thật mà nói, trong khi hoạt động với tư cách là một diễn viên, tôi không thực sự đóng những vai đẹp. Vì vậy, tôi mặc quần áo thoải mái, giày thoải mái và ăn uống lành mạnh khi diễn xuất. Tôi có thể cảm thấy rằng tôi đã tốt hơn rất nhiều."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu thành viên KARA Han Seungyeon chia sẻ sự khác biệt giữa cuộc sống của Idol với nghề diễn viên!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO