Cựu sao PSG: 'Messi là thương vụ thất bại'

23/02/2023 01:00

Jerome Rothen cho rằng Lionel Messi chưa bao giờ toàn tâm toàn ý chơi cho Paris Saint-Germain kể từ khi rời Barcelona vào mùa hè 2021.

“Lionel Messi chơi khá bình thường kể từ khi đến PSG”, Rothen nói trên RMC Sport. “Thật khó để nói như vậy về một cầu thủ đã ghi dấu ấn lớn trong lịch sử bóng đá. Nhưng thật không may, đó là thực tế liên quan đến màn trình diễn của cậu ấy so với những gì CLB đã bỏ ra”.

Người từng có 139 lần khoác áo PSG phân tích thêm: "Messi không thể vượt qua tiêu chuẩn (của một thương vụ thành công - PV) vì nhiều lý do. Lý do chắc chắn nhất, đó là vì cậu ấy cảm thấy bị bỏ rơi bởi Barcelona. Ngay cả khi Messi nói rằng cuộc sống tại Paris của cậu ấy được cải thiện, thì thực tế không phải như vậy".

Tương lai của Messi trở thành chủ đề nóng trong thời gian qua. Chân sút mang áo số 30 sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với CLB thủ đô Paris hết hạn vào cuối tháng 6. L’Equipe tiết lộ Leo không còn nghiêng về việc gia hạn hợp đồng với PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Rothen tin rằng nếu nhìn vào thái độ và những màn trình diễn trên sân cỏ từ Messi, người ta có cảm giác siêu sao sinh năm 1987 chưa bao giờ cảm thấy thật sự hạnh phúc tại PSG. "Ngoại trừ pha ghi bàn từ đá phạt vào lưới Lille, tôi không thấy sự hạnh phúc của Messi trên sân cỏ. Cậu ta không hoàn toàn dốc hết tâm huyết cho CLB. Đến lúc Luis Campos phải thừa nhận rằng Messi không phải nhân tố quá cần thiết cho PSG và đó là một thương vụ thất bại”, cựu tuyển thủ Pháp kết luận.

Ramos trút giận lên phóng viên sau trận thua Bayern Rạng sáng 15/2 (giờ Hà Nội), trung vệ người Tây Ban Nha đẩy một phóng viên trong lúc các cầu thủ PSG tiến đến khu vực khán đài để cảm ơn người hâm mộ đội bóng thủ đô nước Pháp.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Cựu sao PSG: 'Messi là thương vụ thất bại'
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO