Cựu sao Argentina bị đâm trọng thương ở Uruguay

Tú Anh (T/H)| 21/12/2023 13:48

Cựu tiền đạo ĐT Argentina, Ezequiel Lavezzi, được cho là bị đâm ở bụng và gãy xương bả vai sau một cuộc xô xát trong gia đình.

Theo RMC Sports, tiền đạo từng khoác áo PSG bị thương tại nhà riêng ở Punta del Este và được nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó. Theo báo cáo của cảnh sát, cựu tiền đạo 38 tuổi hiện đã qua cơn nguy kịch. Nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Ex-PSG and Napoli star Ezequiel Lavezzi rushed to hospital in Uruguay after  alleged stabbing | Goal.com
Chân dung cầu thủ Lavezzi (Ảnh: Getty)

Theo thông tin ban đầu, Lavezzi bị thương sau một cuộc cãi vã ở nhà riêng. Tuy nhiên, gia đình của cầu thủ này đã lên tiếng phủ nhận và cho biết Lavezzi bị ngã trên thang xuống khi thay bóng đèn, sau đó va vào một mảnh vỡ trên sàn nhà dẫn tới bị thương


Ở cấp độ CLB, cựu cầu thủ sinh năm 1985 từng có 5 năm chơi bóng cho Napoli, sau đó chuyển sang khoác áo PSG và giành được 7 danh hiệu với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, nổi bật nhất là 3 chức vô địch Ligue 1 liên tiếp từ mùa 2012/13 đến 2014/15

Lavezzi là đồng đội thân thiết của Messi trên tuyển Argentina (Ảnh: AFP)

Còn ở đội tuyển quốc gia, cầu thủ này từng giành huy chương vàng Olympic Bắc Kinh 2008 và vị trí á quân World Cup 2014 trên đất Brasil. Đến năm 2019, Lavezzi quyết định giải nghệ ở tuổi 34 và không thường xuyên xuất hiện trước công chúng và người hâm mộ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu sao Argentina bị đâm trọng thương ở Uruguay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO