Cứu Phó giám đốc Sở GTVT Quảng Trị cùng 6 người gặp nạn trên sông

NGUYỄN VƯƠNG| 26/10/2021 15:59

Sau nhiều giờ nỗ lực, các đơn vị chức năng tỉnh Quảng Trị cứu hộ thành công Phó giám đốc Sở GTVT tỉnh này cùng 6 người gặp nạn trên sông.

Video: Tàu chở Phó giám đốc Sở GTVT Quảng Trị cùng 7 người gặp nạn trên sông

Chiều 26/10, trả lời PV VTC News, ông Trần Hữu Hùng - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết, các đơn vị chức năng vừa giải cứu thành công Phó giám đốc Sở này cùng 6 người khác (trong đó có 3 cán bộ của Sở GTVT và 3 người dân) bị mắc kẹt giữa đập tràn công trình thuỷ lợi Nam Thạch Hãn (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị).

Cứu Phó giám đốc Sở GTVT Quảng Trị cùng 6 người gặp nạn trên sông - 1

Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cùng 6 người khác "mắc kẹt" giữa sông Thạch Hãn trong lúc nước chảy xiết.

Sáng cùng ngày, tàu chở đoàn công tác của Sở GTVT tỉnh Quảng Trị không may bị chết máy khi gần qua cụm thuỷ nông Nam Thạch Hãn. Thời điểm gặp nạn, trên tàu có tám người, trong đó có bốn cán bộ của Sở GTVT tỉnh Quảng trị, ba lái tàu và một chủ doanh nghiệp.

Vụ việc khiến một người là chủ doanh nghiệp bị nước cuốn trôi mất tích. Bốn cán bộ Sở GTVT tỉnh Quảng Trị và ba lái tàu mắc kẹt giữa dòng sông.

Ông Trần Hữu Hùng - Giám đốc Sở GTVT tỉnh Quảng Trị cho biết, sáng cùng ngày đoàn công tác của sở có 4 người (trong đó có 1 Phó giám đốc) đi công tác, kiểm tra một số vấn đề liên quan khai thác cát trên sông Thạch Hãn.

NGUYỄN VƯƠNG
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cứu Phó giám đốc Sở GTVT Quảng Trị cùng 6 người gặp nạn trên sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO