Cựu HLV Man Utd so sánh Rashford với Ronaldo và Messi

Tú Anh (T/H)| 20/03/2024 10:19

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Marcus Rashford đã thể hiện sức mạnh tinh thần tương tự như hai siêu sao Ronaldo và Messi trong chiến thắng ấn tượng của MU trước PSG.

Nhìn lại màn ngược dòng ấn tượng của MU trước PSG tại vòng 1/8 Champions League năm 2019, Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi khả năng chịu đựng áp lực của Marcus Rashford trong một cuộc phỏng vấn với FourFourTwo.

Trong trận đấu đó, Rashford đã ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút 94 tại sân Parc des Princes ấn định chiến thắng 3-1, khiến PSG bị loại sau khi họ đã giành chiến thắng 2-0 trên sân Old Trafford ở trận lượt đi. Cựu HLV MU đã cho rằng chỉ có những ngôi sao hàng đầu như Ronaldo hay Messi mới có thể có được loại áp lực tinh thần như vậy.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khen ngợi Rashford có khả naăng chịu đựng áp lực lớn tốt giống với Ronaldo và Messi (Ảnh: Getty)

Solskjaer nói: "Chúng tôi chỉ cần một bàn thắng nữa. Chúng tôi đã gây bất ngờ cho PSG bằng việc ghi được hai bàn. Tôi đã nói rằng nếu chúng tôi chỉ cần một bàn thắng trong 10 phút cuối thì đó sẽ là thời điểm căng thẳng cho họ, họ sẽ run rẩy. Và chúng tôi đã làm được. Trên chấm 11 m, Marcus Rashford đã bình tĩnh đánh bại Gianluigi Buffon...

Các cầu thủ có thể chịu đựng áp lực đó mới là những người giỏi nhất. Ronaldo, Messi và sau đó là Marcus với quả penalty đó để đưa chúng tôi vào tứ kết. Tôi chạy qua sân để ăn mừng cùng các cầu thủ và người hâm mộ dưới mưa. Sau đó, chúng tôi quay lại phòng thay đồ. Đó là một cảnh tượng rất tuyệt vời".

Rashford trở thành người hùng của MU trước PSG tại vòng 1/8 Champions League 2018/19 (Ảnh: Getty)

Rashford đang phải đối mặt với những lời chỉ trích sau khi phong độ bị sụt giảm nghiêm trọng so với mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, việc vừa toả sáng và ghi bàn giúp MU đánh bại Liverpool để tiến vào bán kết FA Cup mới đây được người hâm mộ kỳ vọng là bước khởi đầu mới để cầu thủ sinh năm 1997 lấy lại phong độ trong những trận đấu mang tính then chốt trong mùa giải của 'Quỷ đỏ' sắp tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu HLV Man Utd so sánh Rashford với Ronaldo và Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO