Cứu dữ liệu Võ Nguyễn: chuyên cung cấp dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng máy tính chuyên nghiệp

T/H| 13/12/2022 17:00

Dữ liệu ổ cứng của bạn bị mất đột ngột hoặc ổ cứng bị hỏng không nhận gây ảnh hưởng đến công việc. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng máy tính tiện lợi, để bạn không phải mất thời gian đi lại và chi phí của khách hàng. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng để lựa chọn, vậy đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng cũng như mức giá tốt?

Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số thông tin về dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng máy tính tại Võ Nguyễn.

1. Dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng máy tính là gì

Ổ cứng máy tính là thiết bị dùng để lưu trữ các dữ liệu trong máy tính của bạn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng các thiết bị lưu trữ của ổ cứng bị hỏng sẽ dẫn đến việc mất dữ liệu đột ngột.

Trong các trường hợp này bạn nên tìm đến dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng Võ Nguyễn để được tư vấn và giúp đỡ nhanh chóng. Công ty khôi phục dữ liệu Võ Nguyễn với kinh nghiệm lâu năm, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi mong muốn lấy lại dữ liệu ổ cứng của bạn nếu bị lỗi về phần cơ hoặc phần mềm.

2. Nguyên nhân làm mất dữ liệu ổ cứng máy tính

Máy tính đang chạy bình thường nhưng lại xuất hiện một số dấu hiệu, có tiếng kêu lọc cc hoặc đứng hình thì không chỉ là do phần mềm xung đột hay virus mà cũng có thể là một điềm báo hư hỏng ổ cứng. Vậy nên một số dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết các nguyên nhân hư hỏng ổ cứng máy tính như sau:

  • Thử các chương trình chẩn đoán ổ cứng: hãy vào thử các trang web hãng và tải về phiên bản mới nhất của công cụ này.
  • Chống phân mảnh; chống phân mảnh giúp tối ưu hoá hệ thống có thể giải quyết vấn đề máy tính hoạt động chậm. Vậy nên các bạn hãy thử một số phần mềm chống phân mảnh miễn phí.
  • Khôi phục dữ liệu; khi các bước ở trên không đem lại hiệu quả mà bạn thấy được dấu hiệu bị mất dữ liệu bị mất, nên chuẩn bị nói tạm biệt với ổ cứng. Những trước đó, thì bạn hãy thử trải nghiệm một số cách để khôi phục phần nào dữ liệu đã mất.

3. Một số cách khắc phục dữ liệu ổ cứng máy tính

Việc khắc phục dữ liệu ổ cứng luôn đòi hỏi quý khách cần phải có kinh nghiệm cũng như trang thiết bị máy móc hiện đại. Mà việc thực hiện các quy trình khác nhau tùy thuộc vào tình trạng ổ cứng hoạt động bình thường hoặc bị lỗi như sau:

Trường hợp ổ cứng lỗi:

  • Khi cắm ổ cứng mà phát hiện có tiếng kêu lạ hay tiếng gõ lọc cọc. Việc cần làm ngay là rút nguồn và đóng ổ cứng cẩn thận, đem đến các trung tâm phục hồi dữ liệu uy tín để sửa chữa.

Trường hợp ổ cứng hoạt động bình thường

  • Với trường hợp này các bạn có thể tự xử lý tại nhà hay phòng làm việc của mình một cách bình thường. Đặc biệt là khi tháo ổ cứng ra khỏi PC, cắm vào HDD box hoặc các Dock HDD đã được cấu hình chỉ đọc. Ngoài ra điều này rất quan trọng vì chỉ sơ suất tý thì có thể dữ liệu trên ổ cứng có thể bị mã hoá hoặc bị nhiễm virus.
  • Bên cạnh đó khi đã kết nối vào ổ cứng máy tính để phục hồi, bạn có thể sử dụng một số phần mềm để phục hồi dữ liệu như scan ổ, quét các phân vùng đã từng có trên ổ cứng sau đó truy cập vào vào phân vùng để phục hồi dữ liệu.

Tốt nhất là bạn không nên tiếp tục sử dụng mở ổ cứng hay tự thử nghiệm các phần mềm cứu dữ liệu miễn phí khi bạn không những gì mình đang làm. Vì vậy hãy đến ngay dịch cứu dữ liệu ổ cứng máy tính tại Võ Nguyễn để được tư vấn và sửa chữa khôi phục ổ cứng.

4. Địa chỉ cung cấp dịch vụ ổ cứng máy tính uy tín ở đâu

Trung tâm cấp cứu dữ liệu Võ Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy tính, cứu dữ liệu ổ cứng, cứu dữ liệu như ổ cứng HDD, ổ cứng SSD, USB, thẻ nhớ. Dịch vụ Võ Nguyễn luôn được nhiều khách đánh giá cao tin tưởng và lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng lớn.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Võ Nguyễn đều tốt nghiệp những trường đại học hàng đầu về Công nghệ thông tin, có chứng chỉ công nghệ, có nhiều năm trong nghề để mang tới những dịch vụ sửa chữa tốt nhất tới khách hàng.

Bên cạnh đó, trung tâm cấp cứu dữ liệu Võ Nguyễn đang cung cấp những dịch vụ sau:

  • Cứu dữ liệu ổ cứng.
  • Cứu dữ liệu NAS/ SAN.
  • Phục hồi dữ liệu USB, thẻ nhớ.
  • Khôi phục dữ liệu Apple Mac.
  • Khôi phục dữ liệu ổ cứng SSD.
  • Sửa chữa SQL.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn lấy lại dữ liệu các phần mềm để phục vụ công việc hay học tập, thì đừng chần chờ nữa mà hãy liên hệ ngay đến với Võ Nguyễn để tư vấn và khắc phục sửa chữa nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH khôi phục dữ liệu Võ Nguyễn

● Chi nhánh TP.Thủ Đức: 72 Dương Đình Hội, Phường Phước Long B
● Chi nhánh TP.HCM: 24/16 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận
● Chi nhánh Đà Nẵng: Lầu 3, 21 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê
● Di động: 0917.756.775
● Website: cuudulieu.com

Bài liên quan
  • Bách Khoa Data Recovery - Đơn vị cung cấp dịch vụ cứu dữ liệu chất lượng
    Mất dữ liệu, khóa dữ liệu trên laptop, PC, USB, thẻ nhớ,... là điều không ai mong muốn. Khi xảy ra trường hợp này, chúng ta đều mong muốn tìm đến những đơn vị khôi phục dữ liệu uy tín nhằm phục hồi lại dữ liệu đã mất. Hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi: cứu dữ liệu ở đâu uy tín trong bài viết sau
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cứu dữ liệu Võ Nguyễn: chuyên cung cấp dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng máy tính chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO