Cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An đi xuất khẩu lao động

Thanh Vũ| 08/10/2023 14:10

Ở tuổi 23, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An là Lê Thành Tâm quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ để đi xuất khẩu lao động.

Cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An đi xuất khẩu lao động
Cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An - Lê Thành Tâm giải nghệ ở tuổi 23. Ảnh: FBNV

Thông tin này được Lê Thành Tâm xác nhận.

Trung vệ sinh năm 2000 từng được huấn luyện viên Park Hang-seo triệu tập lên U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31, được huấn luyện viên Đinh Thế Nam triệu tập lên U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 Đông Nam Á 2022.

Lê Thành Lâm trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An. Anh từng cùng U13 Sông Lam Nghệ An vô địch giải U13 Quốc gia 2013.

Trong khi những cầu thủ cùng lứa như Lương Văn Hùng, Tạ Quốc Tiến,... lần lượt rời đi thì Lê Thành Tâm đã được đôn lên đội một Sông Lam Nghệ An vào năm 2019.

Tuy nhiên, Lê Thành Tâm lại không được trọng dụng khi ở vị trí của anh, Sông Lam Nghệ An đã có 2 cái tên quá nổi bật và giàu kinh nghiệm là Hoàng Văn Khánh hay Thái Bá Sang.

Trải qua quãng thời gian "mài đũng quần trên băng ghế dự bị" ở Sông Lam Nghệ An, Lê Thành Lâm đã được Đắk Lắk mượn về thi đấu vào năm 2021 và 2022. Tiếc rằng, khi trở lại sân Vinh, tình cảnh của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn không sáng sủa hơn.

Kết thúc mùa giải 2022, Lê Thành Lâm đã phải chia tay Sông Lam Nghệ An theo diện thanh lý hợp đồng. Điểm đến tiếp theo của Lê Thành Lâm là Đồng Nai. Dẫu vậy, Lê Thành Lâm cũng chỉ gắn bó với đội bóng Đông Nam Bộ vỏn vẹn nửa mùa giải.

Với mong muốn được trải nghiệm ở môi trường mới, Lê Thành Lâm đã đồng ý gia nhập Bình Thuận, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Quốc gia. Tuy nhiên, việc thường xuyên bị những cơn đau lưng hành hạ khiến Lê Thành Lâm không thể hiện được khả năng vốn có.

Ngay sau khi mùa giải 2023 chính thức khép lại, Lê Thành Lâm cũng đã quyết định chia tay sự nghiệp cầu thủ. Được biết, căn bệnh thoát vị đĩa đệm là nguyên nhân buộc Lê Thành Lâm phải từ bỏ niềm đam mê với trái bóng tròn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An đi xuất khẩu lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO