Cựu cầu thủ Man United có nguy cơ lỡ trận gặp tuyển Việt Nam

Thanh Vũ| 08/11/2023 16:41

Tiền vệ Zidane Iqbal dính chấn thương và có nguy cơ không thể cùng tuyển Iraq đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026.

Cựu cầu thủ Man United có nguy cơ lỡ trận gặp tuyển Việt Nam
Zidane Iqbal có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Ảnh: MUFC

Với chấn thương vừa gặp phải, Zidane Iqbal có nguy cơ không thể ra sân 2 trận đầu tiên của đội tuyển Iraq ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, trong đó có trận gặp tuyển Việt Nam.

Cầu thủ sinh năm 2003 đang thi đấu cho câu lạc bộ Utrecht tại giải vô địch quốc gia Hà Lan. Kể từ đầu mùa giải, Zidane Iqbal chỉ góp mặt trong 3 trận đấu của đội bóng này.

Ở đội tuyển Iraq, Zidane Iqbal thi đấu trận gặp Ấn Độ hôm 7.9. Kể từ thời điểm đó, cựu cầu thủ Man United không thi đấu trận nào trong suốt 2 tháng. Zidane Iqbal đang dính chấn thương và chưa rõ ngày trở lại.

Nếu không kịp bình phục, Zidane Iqbal sẽ lỡ đợt tập trung tháng 11 của đội tuyển Iraq. Đội bóng Tây Á mở màn vòng loại World Cup 2026 bằng cuộc so tài với đội tuyển Indonesia và Việt Nam.

Hiện tại, đội tuyển Iraq vẫn chưa công bố danh sách chính thức cho 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026. Theo các trang tin nước này, huấn luyện viên Casas chưa công bố danh sách là do ông chờ xác nhận tình hình chấn thương của Zidane Iqbal.

Zidane Iqbal đang là niềm hi vọng hàng đầu của bóng đá Iraq. Trưởng thành từ lò đào tạo của Man United, anh từng ra sân cho đội bóng này 1 lần ở UEFA Champions League 2021-2022. Zidane Iqbal cũng được huấn luyện viên Erik ten Hag đưa lên tập cùng đội một Man United.

Tuy nhiên, hè năm 2023, Zidane Iqbal quyết định rời Man United. Anh có nguyện vọng khoác áo câu lạc bộ Utrecht tại Hà Lan và được ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" chấp thuận.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam với tuyển Iraq sẽ diễn ra vào ngày 21.11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cựu cầu thủ Man United có nguy cơ lỡ trận gặp tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO