Cứu 4 người mắc kẹt trong cửa hàng đồ điện bốc cháy giữa trưa nắng

26/04/2022 17:27

Chiều 26/4, trao đổi với PV Infonet, một lãnh đạo PCCC& CHCN Công an TP Hà Nội cho biết, các chiến sĩ PCCC đã giải cứu 4 người mắc kẹt, gồm 2 cụ già gần 90 tuổi và 2 cháu nhỏ trong căn nhà đang xảy ra cháy lớn.

Trước đó, vào khoảng 12h10 ngày 26/4, lực lượng Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC & CNCH) Công an quận Hoàng Mai nhận tin cháy xảy ra tại cửa hàng điện gia dụng số 13 Lĩnh Nam (địa bàn phường Mai Động).

Cứu 4 người mắc kẹt trong cửa hàng đồ điện bốc cháy giữa trưa nắng
Căn nhà xảy ra vụ cháy kinh doanh đồ điện và có nhiều người sinh sống.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng PCCC đã huy động 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ khẩn trương tới hiện trường phối hợp với 2 xe chữa cháy của Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) tổ chức chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Đám cháy xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng được sử dụng làm cửa hàng điện gia dụng và ở. Thời điểm lực lượng chức năng tiếp cận, người dân tại hiện trường cho biết có người mắc kẹt bên trong ngôi nhà.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã tiếp cận hiện trường, đưa 2 cụ già gần 90 tuổi (là bố mẹ của chủ nhà) và 2 cháu nhỏ (là con của chủ nhà) bị mắc kẹt trên tầng 2 ra ngoài an toàn.

Khoảng 45 phút sau khi xảy ra cháy, lực lượng PCCC đã cơ bản khống chế được ngọn lửa không cho cháy lan sang nhà bên cạnh. Rất may vụ cháy xảy ra không thiệt hại về người, còn thiệt hại về tài sản lực lượng chức năng đang tiến hành thống kê.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Hải Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cứu 4 người mắc kẹt trong cửa hàng đồ điện bốc cháy giữa trưa nắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO