Cúp Quốc gia 2023: Hà Nội FC vs Viettel, trận chung kết sớm

06/07/2023 12:06

Trận cầu tâm điểm trong ngày thi đấu hôm nay là màn so tài của Hà Nội FC và Viettel trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15. Đây được coi là trận chung kết sớm của Cúp Quốc gia 2023, khi hai đội bóng này được đánh giá là ứng viên vô địch.

Tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023 diễn ra giữa tuần này, tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ dồn vào trận thư hùng trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC vs Viettel sẽ có màn tranh tài để tranh tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết của giải đấu.

Trong trận đấu đáng xem này, Hà Nội FC với tư cách là nhà ĐKVĐ giải đấu đang được đánh giá cao hơn Viettel.

viettel-hanoi-2002-05-1649084510578380504349.jpg
Hà Nội FC và Viettel kỳ vọng sẽ cống hiến trận đấu mãn nhãn cho người hâm mộ

Nhưng trước khi bước vào trận đấu ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023, Hà Nội FC và Viettel đang có phong độ trái ngược nhau. Trong khi Hoàng Đức và các đồng đội vừa có chiến thắng ấn tượng trước TP.HCM thì Hà Nội FC lại bất ngờ để thua SLNA trên sân nhà.

HLV Bandovic thừa nhận, việc thiếu Văn Quyết trong suốt một thời gian dài ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Hà Nội. Đội bóng thủ đô đang thiếu đi một cầu thủ có khả năng xuyên phá cũng như giải quyết những tình huống trong vòng cấm địa. Trong trận đấu với SLNA, Caion, Jevtovic và Murzaev đã ra mắt rất nhạt nhòa. Thậm chí, Jovotic bị thay ra ở phút 59 để nhường chỗ cho Văn Tùng. Trái ngược, Viettel đã có thể mở cờ khi tân binh Essam đang hòa nhập rất nhanh. Cầu thủ người Ai Cập chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp cựu vương V-League đánh bại  TP.HCM.

essam-viettel-3411(1).jpg
Tân binh của Viettel - Mohamed Essam (phải) có trận ra mắt thành công

Văn Quyết tiếp tục phải ngồi ngoài vì phải nhận án treo giò sau hành động phản ứng thái quá với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành sau trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội FC ở vòng 7 V-League 2023. Văn Quyết còn phải vắng mặt thêm hai trận nữa, bao gồm trận gặp Viettel ở Cúp Quốc gia ở vòng 1/8. Nếu chiến thắng, Hà Nội FC sẽ vào tứ kết gặp Công An Hà Nội hoặc Nam Định. Khi ấy, Văn Quyết sẽ kịp trở lại ở vòng 1 giai đoạn 2 gặp Bình Định. Kể từ thời điểm Văn Quyết bị treo giò Hà Nội FC thắng 2, hòa 2 và thua 2.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cúp Quốc gia 2023: Hà Nội FC vs Viettel, trận chung kết sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO