Cuồng nhiệt đến kiệt sức với tình một đêm, sáng ra tôi chết ngất khi nhìn thấy tấm ảnh nhỏ dưới sàn

Minh An| 17/01/2021 06:47

Việt BáoTôi được mọi người nhận xét đẹp trai, phong độ và có sức hút riêng.

Có lẽ vì vậy mà con đường tình duyên của tôi cũng thuận lợi hơn rất nhiều,  không khó để chinh phục được những cô nàng nóng bỏng thuộc vào hàng "hậu" nhưng đa phần họ đều chỉ được cái "mã" bên ngoài còn bên trong thì vô vị và tẻ nhạt vô cùng.

Đã từ rất lâu rồi, tôi chưa từng rung động với bất kì ai, đối với tôi tình yêu chỉ như một trò chơi còn đối phương chỉ là món đồ để giải toả nhu cầu tình dục vì vậy để tránh phiền toái tôi thường tìm đến tình một đêm.

Nói thế không có nghĩa tôi là người "dễ dãi",  bất kì ai cũng có thể lên giường và trở thành bạn tình được, để lọt vào mắt xanh của tôi các em tối thiểu phải có gương mặt ưa nhìn, chân dài, dáng xinh và body rực lửa, gợi tình.

Sau cuộc tình chóng vánh, khi đã thỏa mãn được dục vọng dù bạn tình có ngỏ ý muốn tiếp tục  một mối quan hệ xa hơn nhưng  tôi sẽ cắt đứt hoàn toàn liên lạc và lặn tăm không sủi bọt. Tôi mặc định những người con gái đã từng đi qua đời tôi đều là những cô gái hư hỏng không xứng đáng được yêu hay có bất kì mối quan hệ nào.

Ảnh minh họa: Internet

Đôi khi trở về căn nhà trống trơn, tôi thèm một mái ấm gia đình, thèm bàn tay chăm sóc của phụ nữ, tôi đã từng thử mở lòng để đón nhận tình cảm mới nhưng vẫn chưa thể quên hình bóng người cũ, mối tình đầu khắc cốt ghi tâm.

Người yêu cũ của tôi thông minh, khéo léo và dịu dàng, chúng tôi hợp nhau tất cả mọi thứ từ tính cách, sở thích, ở bên em tôi luôn bị cuốn hút và bất ngờ bởi cách nói chuyện hóm hỉnh, cực kì duyên dáng.

Em nhân hậu và giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Tôi đã từng thấy em lấy hết đồng tiền cuối cùng trong túi để cho một em bé bán hàng rong.

Chúng tôi đi bên nhau suốt những năm tháng thanh xuân với tình cảm trong sáng, chưa một lần vượt quá giới hạn nhưng đến cuối cùng tình yêu không đủ lớn để vượt qua rào cản gia đình.

Mẹ tôi kịch liệt phản đối chỉ vì em không sở hữu khuôn mặt  ưa nhìn mà theo bà thì “xấu cũng là một cái tội nhất là đôi gò má em cao”. Theo mẹ tôi thì em có tướng sát chồng.

Tôi không hiểu vì sao lại yêu em nhiều đến thế dù em không xinh đẹp như những bóng hồng khác vây quanh nhưng rồi tôi nhận ra yêu đâu cần thiết phải có lý do chỉ cần gặp đúng người đúng thời điểm.

Không để tôi phải khó xử giữa bên tình bên hiếu, em lặng lẽ rời xa chẳng một lời từ biệt, từ đó tôi sống thác loạn và không yêu thêm một ai, trả thù đời nhắm vào những cô gái đẹp.

Vừa rồi nhân dịp sinh nhật tôi, bạn bè có tổ chức một bữa tiệc nhỏ, anh bạn thân còn ghé vào tai thủ thỉ “sẽ có quà cực chất” khiến tôi bất ngờ. Thú thật hôm đó vì vui nên tôi hơi quá chén, gần tàn tiệc Hải – bạn thân tôi có dẫn theo một cô bé cực kì xinh đẹp và sexy, tôi choáng váng bởi khuôn mặt khả ái, vòng một đầy đặn chỉ vừa nhìn thôi đã không thể rời mắt.

Cô bé ấy nhìn gần gũi quá, có lẽ tôi đã từng gặp ở đâu đó nhưng nhất thời không nhận ra, sau vài phút làm quen và sau cái nháy mắt đầy ẩn ý của Hải, tôi ngầm hiểu đây chính là “món quà đặc biệt” mà các bạn dành riêng cho mình.

Mạnh dạn ngỏ ý đưa người đẹp về khách sạn, cứ ngỡ sẽ bị từ chối thẳng thừng nhưng không ngờ em gật đầu đồng ý ngay. Tôi và em đã có một đêm cuồng nhiệt đáng nhớ, lúc đầu em có e thẹn và ngại ngùng, nhưng được sự động viên và hướng dẫn của tôi dần dần em đã thả lỏng và thoải mái hơn.

Chúng tôi miệt mài bên nhau đến tận sáng hôm sau mới thiếp đi vì mệt, em là cô gái mang lại cho tôi cảm giác đặc biệt nhất từ trước đến giờ.

Tỉnh dậy tôi vô cùng hụt hẫng khi em đã không còn ở đó, vừa định rời khỏi giường, lật tấm chăn mỏng ra tôi ngỡ ngàng vì chiếc ga trải có một vệt máu đỏ,  chẳng lẽ đêm qua là đêm đầu tiên của em còn tôi là người đàn ông đầu tiên của cô gái ấy?

Chưa kịp định thần trở lại, tôi được phen thất kinh hồn vía khi thấy một tấm ảnh nhỏ rơi dưới sàn, là ảnh của người yêu cũ, tại sao nó lại ở đây? phải chăng cô gái hôm qua là em gái của người yêu tôi?

Đã nhiều năm trôi qua nhưng khi nhìn lại tấm ảnh của người thương tôi vẫn  không tài nào kiềm chế được cảm xúc thì ra tôi vẫn còn yêu em rất nhiều. Tôi điên cuồng lao đi tìm câu trả lời....

Để rồi đến khi biết được sự thật, tôi lại không biết mình nên đối diện thế nào, thì ra sau khi rời bỏ tôi em đã quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt, lột xác hoàn toàn thành một cô gái khác.

Em tìm gặp lại tôi vì muốn trao cái ngàn vàng, thứ quý giá nhất của đời người con gái trước khi đi lấy chồng, tôi nghe nói chỉ một tháng nữa thôi đám cưới của em sẽ được tổ chức, đêm vừa qua là món quà cuối cùng có thể gửi tặng.

Dù tôi có cầu xin được nối lại tình cảm nhưng em vẫn nhất quyết không đồng ý. Tôi phải làm gì để em quay về cạnh tôi?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuồng nhiệt đến kiệt sức với tình một đêm, sáng ra tôi chết ngất khi nhìn thấy tấm ảnh nhỏ dưới sàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO