Cường Đô La phủ nhận tin con trai được mừng tuổi 170 triệu đồng

28/01/2023 13:46

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cho biết việc Subeo được mừng tuổi 170 triệu đồng là không chính xác. Cha mẹ khẳng định cậu bé chưa bao giờ có số tiền lì xì lớn như vậy.

Ngày 28/1, mạng xã hội lan truyền thông tin Subeo (tên thật Nguyễn Quốc Hưng) - con trai của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà - buồn bã vì năm nay chỉ được mừng tuổi 170 triệu đồng. Ngay sau đó, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

“Subeo chưa bao giờ được lì xì số tiền lớn như thế. Lì xì cũng chỉ mang tính chất tượng trưng và may mắn đầu năm. Tôi thật không hiểu thông tin này ở đâu ra và được viết với mục đích gì”, Cường Đô La cho biết.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ ngắn gọn: “Hãy để trẻ em được sống bình yên, đừng gắp lửa bỏ tay người”.

Là con trai đầu lòng của doanh nhân Cường Đô La và ca sĩ Hồ Ngọc Hà nên Subeo luôn thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Subeo sinh năm 2010, theo học British International School - trường quốc tế được giảng dạy bằng 100% tiếng Anh.

Cha mẹ không còn chung đường và có người mới nhưng đều quan tâm, chăm sóc Subeo. Cậu bé cũng thân thiết với Đàm Thu Trang (vợ hiện tại của Cường Đô La) và Kim Lý (chồng của Hồ Ngọc Hà).

Hồ Ngọc Hà từng tâm sự Subeo là cậu bé tình cảm, ấm áp và có phần nhút nhát. "Anh hai, cứ nghe Lisa hay Leon khóc là đang ăn, đang ngủ hay đang chơi game cũng chạy lại ôm hôn liền. Mẹ không mong gì hơn, cứ trở thành chàng trai tình cảm, tốt tính thì cuộc sống sẽ đối xử tốt với con thôi, anh cả nhé", Hồ Ngọc Hà chia sẻ về con trai cả.

(Theo Zing)

Theo đó, 23 tháng Chạp là Tết Táo quân. Ta thường cho hôm ấy là ngày vua bếp lên chầu trời. Nguyên ở trong đạo Lão Tử có nói rằng: Ngày 23 tháng Chạp thì Táo quân lên chầu trời để tâu việc thiện ác của nhân gian.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cường Đô La phủ nhận tin con trai được mừng tuổi 170 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO