Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng

06/08/2022 19:54

Spotlight bộ ảnh gia đình Cường Đô La thuộc về 2 thế lực nhí Subeo và Suchin.

Cách đây ít giờ, Cường Đô La khoe bộ ảnh gia đình mới thực hiện. Bộ ảnh được chụp tại studio, concept tuy đơn giản nhưng được khen vô cùng ấm ấp, sống động.

Có thể thấy Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang đều "nhuận sắc" theo thời gian. Tuy nhiên, chiếm spotlight lại là 2 thế lực nhí Subeo và Suchin. Biểu cảm của 2 nhóc tỳ khiến người xem không khỏi thích thú.

Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-1Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-2
Tổ ấm đẹp như mơ của Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-3Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-4
Biểu cảm gây cười của Subeo khi trêu đùa em gái.

Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-5
Sau đó cả nhà thay trang phục với dresscode trắng - kem. Đàm Thu Trang và Suchin điệu đà, nữ tính với váy, còn Cường Đô La và Subeo thanh lịch, bảnh bao với sơ mi trắng. Đặc biệt, hình ảnh Subeo diện sơ mi trắng khiến nhiều người thích thú.

Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-6
Sơ mi trắng khiến Subeo trông có phần chững chạc hơn. Cậu bé được dự đoán là "soái ca sơ mi trắng" trong tương lai.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang nên duyên vợ chồng vào tháng 7/2019, bằng đám cưới hoành tráng tại TP.HCM. Họ chào đón tiểu công chúa Suchin một năm sau đó.

3 năm qua, hôn nhân hạnh phúc viên mãn của Cường Đô La - Đàm Thu Trang được nhiều người ngưỡng mộ. Cựu mẫu được nhận xét là người phụ nữ khéo léo, dung hòa được mối quan hệ với con riêng của chồng.

Ngược lại, Subeo cũng dành cho Đàm Thu Trang tình cảm quý mến, từ lâu đã gọi Hoa khôi xứ Lạng là "mẹ". Nhóc tỳ cũng rất yêu thương, biết cách quan tâm, chăm sóc em gái Suchin, ra dáng anh lớn trong nhà ở tuổi 12.

Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-7Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-8Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-9
Những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Cường Đô La.

Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-10Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-11Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-12Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng-13
Những hình ảnh Subeo bên Suchin khiến ai nhìn cũng thích thú.

Zen

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cường Đô La khoe tổ ấm như mơ, Subeo ra dáng với sơ mi trắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO