Cuộn xốp hơi bọc hàng Yến Dương - dòng sản phẩm "HOT" trong ngành công nghiệp đóng gói

T/H| 06/03/2023 12:00

Cùng với sự phát triển thần tốc của ngành công nghiệp, thương mại điện tử và vận chuyển hàng hóa, nhu cầu sử dụng cuộn xốp hơi bọc hàng tăng lên chóng mặt. Được thành lập với sứ mệnh trở thành nhà sản xuất bao bì lớn nhất miền Bắc, bao bì Yến Dương đã từng bước gây được sự chú ý với nhiều sản phẩm đóng gói hàng hóa chất lượng. Trong đó, cuộn xốp hơi bọc hàng là một trong những sản phẩm chủ đạo làm nên thương hiệu của bao bì Yến Dương.

Yến Dương là một trong những nhà sản xuất bao bì có tiếng tại Miền Bắc. Thương hiệu này là đối tác của nhiều doanh nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Dù không đầu tư nhiều vào các chiến dịch quảng cáo nhưng các sản phẩm của bao bì Yến Dương luôn được khách hàng tìm mua với số lượng lớn. Bao bì Yến Dương nói chung và cuộn xốp hơi bọc hàng nói riêng hiện diện tại nhiều công ty, doanh nghiệp và có mặt trên mọi nẻo đường vận chuyển hàng hóa.

image001.jpg

Xốp hơi bọc hàng Yến Dương được khách hàng trên cả nước ưa chuộng

Điều gì đã tạo nên sự thống trị của cuộn xốp hơi bọc hàng Yến Dương trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển? Đó chính là sự hội tụ của 3 yếu tố tinh hoa cốt lõi: Công nghệ– dịch vụ- giá bán. Ba yếu tố này được hãng đầu tư một cách bài bản và chuyên nghiệp. Từ đó giúp bao bì Yến Dương có được vị thế vững chắc trên thị trường.

Sự kế thừa và phát huy tinh hoa công nghệ

Cuộn xốp hơi bọc hàng được công ty Sealed Air Corporation sản xuất lần đầu tiên vào năm 1957. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của loại bao bì này. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Yến Dương đã kế thừa và phát huy công nghệ sản xuất xốp hơi bong bóng có từ lịch sử lâu đời trên thế giới.

Sự hỗ trợ của máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại giúp Yến Dương có thể sản xuất được những đơn hàng với số lượng lớn, kiểu dáng, kích thước đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Xốp hơi bọc hàng có thiết kế phù hợp để đóng gói nhiều sản phẩm từ nhỏ đến lớn như điện thoại di động, đồ dễ vỡ, thiết bị điện tử, thiết bị y tế…

Cuộn xốp hơi bọc hàng Yến Dương phù hợp để đóng gói nhiều sản phẩm khác nhau

Được làm từ các vật liệu xốp nhẹ như bọt Polyethylene, bọt xốp EVA, cuộn xốp hơi bọc hàng Yến Dương có tính đàn hồi tốt với khả năng bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động mạnh trong quá trình vận chuyển. Ngay cả khi chịu những cú va đập mạnh, sản phẩm bên trong cũng không bị vỡ hay trầy xước. Không những thế, xốp hơi bong bóng còn có khả năng chống ẩm, chống thấm và cách nhiệt cực kỳ ưu việt.

Với đặc tính nhẹ và dẻo, xốp hơi bọc hàng rất dễ sử dụng. Chúng có thể được cắt ra với kích thước tùy ý để phù hợp với các sản phẩm được đóng gói. Màng xốp hơi Yến Dương không chỉ có chất lượng tốt mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Đây là một trong những yếu tố quan trọng tạo sức hút của bao bì Yến Dương trên thị trường.

Dịch vụ uy tín, trách nhiệm

Đại diện công ty TNHH Bao Bì Yến Dương chia sẻ: “Dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại là rất quan trọng. Thế nhưng, nếu không có yếu tố con người với cái tâm, tầm nhìn và tinh thần trách nhiệm thì hoạt động của công ty sẽ không đạt hiệu quả tốt như ngày hôm nay. Rất may, Yến Dương hữu đội ngũ lãnh đạo và nhân viên được trang bị đầy đủ những yếu tố đó”.

Phương châm hoạt động của công ty là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên sản xuất của công ty được đào tạo bài bản để vận hành quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm bao bì có chất lượng hàng đầu. Chính đội ngũ nhân viên này đã góp phần hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh, đưa sản phẩm của Yến Dương đến với nhiều khách hàng hơn.

Không chỉ vậy, nhân viên của công ty luôn tư vấn tận tình để khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đến với công ty bao bì Yến Dương, khách hàng luôn có được sự hài lòng từ chất lượng sản phẩm đến yếu tố con người và dịch vụ của công ty.

Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tận tâm

Nỗ lực tối ưu bảng giá cuộn xốp hơi bọc hàng

Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, công ty bao bì Yến Dương luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng các giá trị thực thông qua các chính sách ưu đãi và giá bán hấp dẫn. Với quy trình sản xuất trực tiếp không qua trung gian, bảng giá cuộn xốp hơi bọc hàng Yến Dương được đánh giá là rất cạnh tranh trên thị trường.

Đặc biệt với khách sỉ, khách hàng mua với số lượng lớn, công ty luôn có những chương trình ưu đãi với mức chiết khấu cao. Đây chính là tiền đề quan trọng tạo nên sự khác biệt của Yến Dương, giúp cho công ty bay cao, bay xa hơn trong sự nghiệp của mình. Để nhận được báo giá tốt nhất, khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty bao bì Yến Dương theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Bao Bì Yến Dương
Địa chỉ: Thôn Trà Lâm, Xã Trí Quả, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh
Điện thoại: 0789.58.9999
Website: https://baobiyenduong.com/

Bài liên quan
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộn xốp hơi bọc hàng Yến Dương - dòng sản phẩm "HOT" trong ngành công nghiệp đóng gói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO