Cuốn sách thay đổi cuộc sống của nhiều người

T/H| 06/01/2022 20:00

Thời gian qua, đông đảo người yêu sách truyền tai nhau câu nói “Sống rực rỡ đi, cuộc đời là trò chơi thôi mà”, đó cũng chính là tựa cuốn sách đầu tay của nữ tác giả, doanh nhân Canada gốc Việt Amy Dương.

Tư duy sống mới mẻ cùng nhiều thông điệp giá trị đã và đang mang đến những chuyển hóa vô cùng mạnh mẽ với nhiều độc giả. Tác giả Amy Dương quả thực đã đưa người đọc đến với một hành trình tuyệt diệu: quay về bên trong, khai phá nội lực, gỡ bỏ niềm tin giới hạn để tạo dựng một cuộc sống trọn vẹn, hài hòa giữa thành công và hạnh phúc.

Nữ tác giả sách - doanh nhân Canada gốc Việt Amy Dương

Trong bối cảnh dịch Covid kéo dài, đối với nhiều người đây là một khoảng thời gian thử thách niềm tin, điều vốn dĩ đã rất mong manh. Cuốn sách ra đời và trở thành điểm tựa vững chãi cho những tâm hồn đang chông chênh trước tương lai bất định. Cuốn sách mang đến vô cùng nhẹ nhàng nhưng lại có sức nặng làm thay đổi tư duy, gỡ bỏ niềm tin đã cũ, hành động để mỗi ngày thức giấc, chúng ta tràn đầy niềm phấn khởi và cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, cuốn sách mở rộng người đọc, bất cứ ai dù ở bất kỳ độ tuổi, hoàn cảnh nào cũng sẽ tìm thấy cho mình những thông điệp giá trị, quản trị cảm xúc của mìnhtừ đó “dám sống, dám ước mơ, dám tỏa sáng rực rỡ là con người chân thật nhất của mình.”

Cuốn sách giúp độc giả ở mọi lứa tuổi học cách nhận biết và quản trị cảm xúc – kỹ năng quan trọng chạm tới sự thành công và hạnh phúc. Độc giả Ngọc Nguyễn:Mỗi ngày trôi qua với tôi không còn nhàm chán bằng việc đi làm mỗi sáng, hay mỗi chiều chờ đồng hồ điểm giờ tan ca. Tôi không than thở và trách móc mọi thứ xung quanh hay thất vọng về bản thân mình. Tôi cố gắng thay đổi theo hướng tốt nhất. Khi đọc sách, tôi còn học được cách làm chủ bản thân mình khi cơn giận bùng lên. Thay vì tranh cãi, tôi ngưng mọi chuyện lại và giải tỏa cảm xúc với chính mình".

Được biết, tác giả Amy đã từng học về Tâm lý học. Tác giả chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn vì được tiếp xúc với những nghiên cứu mới nhất của Tâm lý học phương Tây. Khi viết cuốn sách này cô mong muốn chuyển hóa kiến thức hàn lâm đó đến với người đọc một cách đơn giản nhất giúp họ dễ dàng thực hành và chuyển hóa cuộc sống trong thời gian ngắn nhất.

Tác giả Amy Dương đồng thời còn là diễn giả truyền cảm hứng cho cộng đồng

“Mình là người hướng ngoại, yêu thích việc gặp gỡ và đam mê những hoạt động cộng đồng. Tuy nhiên sau mỗi sự kiện kết thúc, mình cảm thấy một sự thiếu hụt từ sâu bên trong mà không thể nào lý giải được. Trải qua hành trình 30 ngày đọc cuốn sách này và thực hành, mình bắt đầu hiểu được rằng hạnh phúc thật ra có sẵn bên trong mỗi con người. Mình cũng tìm hiểu nhiều về tâm lý trước đây nhưng phải thực sự đến cuốn sách này mới cho mình một cách tiếp cận gần gũi, dễ hiểu và dễ thực hành đến như vậy”, độc giả Kim Loan chia sẻ về những chuyển hóa của bản thân.

Cuốn sách còn là “cẩm nang” giúp những người phụ nữ hóa giải và dung hòa các mối quan hệ trong gia đình, đặc biệt với chồng và con.

Quyển sách giúp phụ nữ cảm nhận hạnh phúc viên mãn trong cuộc sống hôn nhân như tác giả đang trải qua

Độc giả Phương Thanh bày tỏ: “Mình đã có gia đình gồm 3 em bé nhỏ. Trước đây trong cuộc sống gia đình khi xảy ra mâu thuẫn, mình thường mang tâm lý đổ lỗi sau đó quay về ân hận và trách cứ bản thân. Cuốn sách này đã thay đổi và chuyển hóa hoàn toàn cuộc sống của mình trong một thời gian ngắn. Mỗi thông điệp từ sách dần đưa mình kết nối với trái tim, không chối bỏ bất kỳ cảm xúc nào mà càng hiểu hơn về nó. Bây giờ mình cảm nhận cuộc sống rất đẹp, đến nỗi buồn cũng đẹp nữa. Khác hẳn khoảng thời gian trước, cả năm trôi qua cũng không thấy bản thân có thay đổi gì. Hiện tại mình biết cách tận hưởng những giây phút đời thường, giản đơn bên gia đình, bạn bè và các mối quan hệ trở nên rất nhẹ nhàng và suôn sẻ.”

Nhiều bạn trẻ được tiếp nguồn động lực mạnh mẽ với tư duy “cuộc đời là trò chơi” để thỏa sức trải nghiệm, theo đuổi đam mê và tập trung phát triển sự nghiệp.

Độc giả Hồng Quyến: Công việc của mình là MC nên luôn xuất hiện trước mọi người với một nụ cười tươi tràn đầy năng lượng. Đôi lúc một mình, mình tự hỏi liệu mình có thực sự tích cực như vậy, có điều gì bất ổn giữa con người bên trong và bên ngoài hay không. Nhờ cuốn sách, mình học cách quay về kết nối với bản thân để tự tìm câu trả lời. Mình chủ động hơn trong việc kiểm soát tâm và trí. Giờ đây, biết cách tập trung vào công việc nhưng không quên luôn dành thời gian để trở về, đối thoại với chính mình. Nhờ vậy, cuộc sống và công việc mình trở nên dễ dàng và tận hưởng hơn rất nhiều.” 

Độc giả đón nhận sách như một “kim chỉ nam” trong cuộc sống

Link đăng ký sách: https://forms.gle/XsN5jtun2JNqiqEn8

Nhằm giúp các bạn độc giả có những bước chuyển mình, đột phá mạnh mẽ trong thời gian ngắn, mới đây tác giả Amy Dương tiếp tục cho ra mắt Khóa học 30 ngày chuyển hóa Sống Rực Rỡ. Khóa học tập trung chỉ dẫn cách thực hành, áp dụng tư duy từ sách vào cuộc sống phù hợp với bất kỳ ai đang mong muốn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Dưới sự dẫn dắt trực tiếp của Tác giả, diễn giả Amy Dương khẳng định “2022 sẽ là một cột mốc lớn trong đời bạn” từ công việc, sự nghiệp đến các mối quan hệ và tất cả những gì bạn đang mong ước.

Quyển sách thay đổi cuộc sống của nhiều người

Khóa học hiện được mở miễn phí cho tất cả độc giả đang cầm trên tay cuốn sách và lan tỏa thông điệp giá trị từ sách. Đăng ký tham dự khóa học tại link: https://forms.gle/WLvqWbL2kwJLvpvU8

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuốn sách thay đổi cuộc sống của nhiều người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO