'Cuỗm' sạch tiền của người đàn ông ngoại quốc trong khách sạn 5 sao

14/08/2023 21:47

Sau khi 'cuỗm' sạch tiền của người đàn ông ngoại quốc ở TP.HCM, bị cáo Hằng ra Hà Nội tiếp tục thực hiện vụ trộm khác.

Chiều 14/8, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Ngô Thị Hằng (38 tuổi, quê Hải Phòng) về tội "Trộm cắp tài sản”.

Theo truy tố, khoảng 20h ngày 2/3/2022, Hằng đi ăn tối tại một nhà hàng ở quận 1, TP.HCM và gặp ông Tatsuya Nagata (60 tuổi, quốc tịch Nhật Bản). Sau đó, chị ta làm quen với ông Tatsuya Nagata rồi rủ ông này đi uống rượu.

Tới 2h cùng ngày, ông Tatsuya Nagata rủ Hằng về căn hộ của mình trong một khách sạn 5 sao để nhậu tiếp. Một lát sau, thấy ông Tatsuya Nagata ngủ say, Hằng nảy sinh ý định trộm cắp tài sản của người đàn ông mới quen.

Bị cáo Ngô Thị Hằng

Chị ta lẻn vào phòng ngủ, lấy toàn bộ tiền của ông Tatsuya Nagata rồi nhanh chóng tẩu thoát.
Trưa hôm sau, khi tỉnh dậy không thấy Hằng, ông Tatsuya Nagata kiểm tra, thấy mất toàn bộ số tiền trong ví.

Tuy nhiên, lúc này ông Tatsuya Nagata vẫn tới công ty làm việc. Đến tối cùng ngày khi quay về căn hộ, kiểm tra chiếc két sắt, ông Tatsuya Nagata tá hỏa khi phát hiện 4,8 triệu Yên Nhật đã “không cánh mà bay”.

Sáng 4/3/2022, ông Tatsuya Nagata đã tới cơ quan công an trình báo sự việc.

Sau khi trộm được của ông Tatsuya Nagata, Hằng quay ra Hà Nội. Đến tháng 4/2022, người phụ nữ này tiếp tục thực hiện một vụ trộm khác.

Đến ngày 2/5/2022, Ngô Thị Hằng đến Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình (Hà Nội) đầu thú và khai nhận việc thực hiện 2 vụ trộm.

Tại phiên tòa, bị cáo đã khai nhận hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố.

Sau khi xem xét, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo 7 năm tù. Tổng hợp với bản án 40 tháng tù mà TAND TP Hà Nội đã tuyên trước đó là 10 năm 4 tháng tù.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Cuỗm' sạch tiền của người đàn ông ngoại quốc trong khách sạn 5 sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO