Cuối tháng 9/2023, 4 con giáp này 'đụng trúng núi vàng', có cát tinh soi chiếu nên tài lộc vượng phát

11/09/2023 15:45

4 con giáp này sẽ có vận may bùng nổ vào cuối tháng 9/2023 dương lịch.

1. Tuổi Mão

Theo tử vi, năm 2023 là năm mà người tuổi Mão phải đương đầu với hạn năm tuổi và cục diện Trực Thái Tuế. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bản mệnh này sẽ luôn gặp trắc trở khó khăn. Bởi vào khoảng cuối tháng 9/2023 dương lịch này, người tuổi Mão có cát tinh chiếu mệnh nên làm ăn tấn tới, kiếm được khối tài sản khổng lồ.

Càng về cuối tháng, vận may của con giáp tuổi Mão bắt đầu có sự cải thiện rõ rệt. Nếu biết tận dụng tối đa thời điểm này để thể hiện bản thân, bản mệnh sẽ gặt hái được thành công vang dội, có của ăn của để đến cuối năm. Không những thế, tuổi Mão sẽ không phải lo thiếu tiền để hiện thực hóa những dự định tương lai của mình như mua nhà, mua xe, đầu tư, kinh doanh...

Dù có khá nhiều trở ngại chắn đường người tuổi Mão trong thời gian tới nhưng song song đó cũng tiềm tàng những cơ hội phát triển bản thân. Với sự thông minh của mình, tuổi Mão có thể dễ dàng vượt qua hoặc nhận được sự ưu ái, giúp đỡ của quý nhân bên cạnh. Dù ở lĩnh vực nào, họ cũng sẽ phát huy hết tiềm năng, làm ăn gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng làm gì cũng nên cẩn trọng từng bước, tính toán kỹ lưỡng. Điều quan trọng là chớ nên nóng vội khiến bạn mất cả chì lẫn chài.

2. Tuổi Mùi

Cuối tháng 9/2023, 4 con giáp này đụng trúng núi vàng, có cát tinh soi chiếu nên tài lộc vượng phát-1Ảnh minh họa: Internet


Theo tử vi, tháng 9 dương lịch này, tuổi Mùi có sao Thái Dương nâng đỡ nên thường xuyên gặp may trong công việc. Bên cạnh đó, dưới tác động của ngũ hành tương sinh nên tình hình tài chính của tuổi Mùi cũng có nhiều khởi sắc. Đặc biệt càng về giữa và cuối tháng 9, con giáp này được dự báo sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, vận đỏ sẽ càng đầy ắp, tài lộc càng dồi dào.

Vận trình tài lộc trong thời gian tới của bản mệnh này khá vượng, do đó nếu có ý định đầu tư hay làm ăn kinh doanh, cầu tài lộc thì tốt nhất tuổi Mùi nên nắm bắt thời điểm tốt nhất này để đạt được mục tiêu của mình. Nếu có gặp hung cũng sẽ hóa cát, trong công việc nếu gặp khó khăn cũng sẽ có quý nhân là đồng nghiệp hoặc cấp trên ra tay giúp đỡ.

Đối với một số người tuổi Mùi đang gặp khó khăn trong công việc ở thời điểm hiện tại, hay chăm chỉ làm việc để thể hiện năng lực của bản thân bởi vận may chỉ xuất hiện khi bạn chịu nỗ lực, phấn đấu.  Sự chăm chỉ được tích lũy cuối cùng sẽ được đền đáp xứng.

3. Tuổi Tỵ

Cuối tháng 9, vận khí của người tuổi Tỵ sẽ bắt đầu phát đạt, kiếm được nhiều tiền và gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Theo tử vi, vận đỏ sẽ gõ cửa bản mệnh này trong thời gian tới, không chỉ cơ hội tìm đến đến, bản mệnh này còn có quý nhân dẫn đường, chỉ lối. Do đó, nếu có gặp khó khăn thì cũng sẽ nhanh chóng tìm ra được cách khắc phục vấn đề. Đặc biệt, nếu tuổi Tỵ dám từ bỏ vùng an toàn để xông pha thì nguồn thu không hề ít.

Con giáp này làm gì cũng rất nghiêm túc. Họ giỏi nắm bắt bản chất của sự việc, có khả năng đi sâu vào giải quyết vấn đề và có thể đơn giản hóa những điều phức tạp. Mọi thứ đang đi theo đúng hướng mà tuổi Tỵ mong muốn, các kế hoạch đề ra được tiến hành một cách suôn sẻ và thuận lợi. Chỉ cần bản mệnh này tập trung phát huy hết khả năng, không khó để đạt được mục tiêu, thậm chí có thể thăng tiến lên vị trí xứng đáng với năng lực.

4. Tuổi Dần

Cuối tháng 9/2023, 4 con giáp này đụng trúng núi vàng, có cát tinh soi chiếu nên tài lộc vượng phát-2Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi năm 2023, tuổi Dần sẽ là một trong những con giáp phú quý, dễ dàng đạt được thành công. Bản mệnh chỉ cần nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng thì có thể đánh đâu thắng đó, được cấp trên trọng dụng và thăng tiến.

Đặc biệt vào cuối tháng 9, vận thế người tuổi Dần càng thăng hoa, họ có thể tận hưởng cuộc sống tốt đẹp và không còn lo lắng về kinh tế. Giai đoạn này, tài lộc của tuổi Dần sẽ khởi sắc rõ rệt, công việc và sự nghiệp cũng gặp nhiều thuận lợi, phất lên như diều gặp gió. Người làm kinh doanh, buôn bán tháng này cũng sẽ gặp may mắn về tài chính. Thậm chí, quá trình làm việc cũng sẽ giúp bạn vô tình quen biết thêm quý nhân, đem lại lợi ích cho tương lai.

Tuy nhiên, bản mệnh này cũng nên nhớ rằng nếu tiền đổ về nhiều thì nên giữ lại tiết kiệm kẻo dễ thâm hụt. Nếu muốn đầu tư thì nên suy xét kỹ lưỡng, tìm hiểu thật cẩn trọng. Nếu cảm thấy chưa chắc chắn thì chưa nên xuống tiền mà hãy xin ý kiến từ những người có kinh nghiệm

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Phụ nữ số

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuối tháng 9/2023, 4 con giáp này 'đụng trúng núi vàng', có cát tinh soi chiếu nên tài lộc vượng phát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO