Cười ra nước mắt với những tin đồn hẹn hò vô lý bị fan phanh phui

HL (Tổng hợp),| 06/08/2021 21:29

Thật may mắn vì nhiều lần fan đã ra tay giải cứu thần tượng khỏi những tin đồn hẹn hò không có thật.

Thần tượng càng nổi tiếng thì sẽ càng phải chịu nhiều sự quan tâm, soi mói đến từ công chúng. Nhiều khi, idol phải chịu đựng những tin đồn vô lý liên quan đến đời tư như hẹn hò, tình dục, v.v. May mắn thay, nhờ có sự ra tay của fandom, mà những cơn mưa tin đồn đã được đẩy lùi.

Jimin (BTS) - Seulgi (RedVelvet)

Trong quá khứ, cộng đồng fanBTSđã nhiều lần dậy sóng với tin đồn Jimin hẹn hò cùng Seulgi (RedVelvet). Được biết cả Seulgi và RedVelvet đều là những thần tượng nữ nổi tiếng được các idol nam yếu thích. Có thể BTS cũng nằm trong số đó.

Seulgi và Jimin được cho là đã từng hẹn hò với nhau

Netizen đã đưa ra khá nhiều bằng chứng về mối quan hệ của cặp đôi này. Cụ thể, Seulgi và Jimin thường xuyên sử dụng sticker chụp hình giống nhau, đeo vòng đôi, mũ đôi, quần áo thường xuyên.

Hai người có nhiều đồ đôi và phong cách chụp hình giống nhau

Tuy nhiên các fan đã "minh oan" cho hai thần tượng này một cách nhanh chóng. Những bức ảnh được cho là giống nhau của cả hai được đăng tải cách nhau tận...1 năm.

Sticker và Seulgi sử dụng vốn được Irene dùng trước đó, phụ kiện được cho là đồ đôi với Jimin thực ra là được cả nhóm RedVelvet sử dụng.

Fan cho rằng antifan đang cố tình gây khó khăn cho Seulgi và Jimin khi tung tin đồn này bởi cả hai đang là những idol được yêu quý.

Taeyeon (SNSD) - G-Dragon (Big Bang)

Có khá nhiều bằng chứng về chuyện hẹn hò của TaeyeonG-Dragon. Tỉ dụ như họ dùng một sticker trong hình chụp trên snapchat, cùng dùng chung một loại micro để biểu diễn. Thậm chí, netizen còn tố cáo Taeyeon đồi bio trên Instagram thành 8 vầng trăng từng xuất hiện trong hình của G-Dragon.

GD và Taeyeon từng dùng chung một loại micro biểu diễn

Biểu tượng vầng trăng ám chỉ tình yêu của hai người

Trước thông tin vô lý này, các Sone đã giải thích một cách rất đơn giản nhưng vô cùng thuyết phục. Tám vầng trăng trên bio của Taeyeon là tượng trưng cho 8 thành viên SNSDsticker mà Taeyeon sử dụng đang nổi như cồn trên snapchat và được rất nhiều ngôi sao sử dụng chứ không riêng gì hai người. Hãng micro kia vốn rất nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt nên rất được các ca sĩ ưa chuộng.

V (BTS) - ParkBogum

Thật đáng ngạc nhiên khi có một cặp nam - nam trong danh sách này phải không?

Vvà ParkBogum đã từng có tin đồn hẹn hò đồng tính khi hai hẹn nhau đi chơi riêng nhiều lần. Cụ thể, một lần V và ParkBogum đã bị bắt gặp tới LotteWorld để chơi trò chơi. Hai anh chàng khá vui vẻ và thân thiết.

V và Park Bogum thường xuyên đi chơi riêng cùng nhau

Thậm chí ParkBogum còn đăng tải hình ảnh của buổi đi chơi lên trang cá nhân. Cả hai cũng co nhiều hình ảnh chụp chung, mặc đồ giống nhau và skinship.

v park bogum

Sự gắn bó của cả hai làm dấy lên tin đồn hẹn hò đồng tính

Tuy vậynhững bằng chứng khiên cưỡng này không đủ khiến tin đồn này trở nên thuyết phục. Các fan cho biết V là một anh chàng có mối quan hệ rộng và nhiều bạn bè thân thiết cùng giới.

Bên cạnh đó, V cũng là một người thích skinship với những người bạn thân, đặc biệt là các thành viên BTS chứ không riêng gì ParkBogum.

Yoona (SNSD) - PSY

Tin đồn vô căn cứ này được tung ra bởi một đơn vị truyền thông tại Trung Quốc. Xuất phát từ một bức ảnh chụp trộm Yoona đang di lang thang ở một khu phố cùng với một người đàn ông đội mũ che một nửa khuôn mặt.

yoona

Bức ảnh được truyền thông Trung Quốc tố cáo Yoona hẹn hò với PSY

Bài báo này khẳng định đó là...PSYvà hai người đang hẹn hò với nhau. Lập tức chiêu trò của truyền thông xứ Trung bị lật tẩy. Bức ảnh được chụp khi Yoona đang tham gia "Running Man" cùng Sunny và đây là một trong những cảnh quay của chương trình.

Người đàn ông bên cạnh Yoona cũng chỉ là nhân viên làm việc trong trường quay mà thôi. Chưa kể đến ngoại hình của người này khác hoàn toàn với ông hoàng Youtube.

Irene (RedVelvet) - BamBam (GOT7)

Nghi vấn Irene hẹn hò cùng BamBam rộ lên khi thành viên GOT7 đột ngột đổi bio trên Instagram thành hình biểu tượng bánh kem khiến fan liên tưởng đến "IceCreamCake" của RedVelvet đang làm mưa làm gió trên các sân khấu âm nhạc.

Hoạt động bất thường của Bam Bam trên Instagram khiến fan nghi ngờ

Tiếp đó, anh chàng tiêp tục đổi bio thành chữ "IR" khiến fan suy đoán đây là hai chữ đầu trong nghệ danh "Irene".

Việc BamBam có những dấu hiệu bất thường được cho là "lovestagram" với Irene đã khiến cộng đồng fan GOT7 náo loạn. Bản thân anh chàng cũng trả lời bình luận của một fan rằng mình không có tình ý với cô nàng visual của RedVelvet.

Bam Bam và người hâm mộ đã cố gắng bác bỏ tin đồn thất thiệt này

Fan cũng chỉ ra hai chữ "IR" trên bio của BamBam vốn là ''I'mReady" để trả lời cho câu hỏi "Areyouready?" dưới bức ảnh "Real GOT7 Season 3". 

Bản thân các fan cũng cho biết BamBam thường xuyên thích thay đổi bio trên Instagram với những chủ đề liên quan đến sự kiện đang diễn ra.

Săm soi đời tư của các nghệ sĩ dường như là sở thích của netizen và cánh truyền thông, chủ yếu xuất phát từ một vài bức ảnh không rõ nguồn gốc hoặc những hoạt động  trên Instagram của các nghệ sĩ. Mặc dù đây được coi là hành vi xâm phạm đời tư nhưng vì sự tò mò của công chúng là không giới hạn nên những hoạt động này chưa có dấu hiệu dừng lại. Hy vọng các fan sẽ tỉnh táo, sáng suốt trước những "ma trận tin đồn" như thế này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cười ra nước mắt với những tin đồn hẹn hò vô lý bị fan phanh phui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO