Cười nghiêng ngả trong teaser ‘Nhà bà Nữ’ của Trấn Thành

An Nhiên| 06/12/2022 23:56

Teaser “Nhà bà Nữ” của Trấn Thành giới thiệu đôi nét các nhân vật chính và bối cảnh đậm chất Sài Gòn, hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười giòn tan trong dịp Tết 2023.

Teaser phim Nhà bà Nữ:

Thước phim nhá hàng phác hoạ đôi nét về các nhân vật chính cùng câu chuyện đầy hài hước. Nhà bà Nữ được đặt trong bối cảnh đậm chất Sài Gòn, tại một chung cư lao động với khung cảnh ồn ào, bát nháo. Tại nhà bà Nữ, có ba thế hệ cùng sinh sống.

ngoc-giau-2-.jpg
ngoc-giau-1-.jpg
NSND Ngọc Giàu trong vai bà ngoại xì tin

Ngọc Nhi (Uyển Ân) - thiếu nữ xinh đẹp, cá tính mạnh mẽ, là thành viên nhỏ tuổi nhất. Chị hai Ngọc Như (Khả Như), xinh đẹp nhưng có phong cách ăn mặc đồng bóng. Nghề nghiệp của cô là livestream bán kem trộn cực kỳ điêu luyện, với năng lực thuyết phục khách hàng và chốt đơn thoăn thoắt. Bà ngoại Ngọc Ngà do NSND Ngọc Giàu đảm nhận, xuất hiện với kiểu tóc tết xì-tin, hay giận dỗi khi thua đậm trên sòng bài. 

le-giang-1-.jpg
Lê Giang trong vai Ngọc Nữ, bà chủ quán bánh canh nổi tiếng...
le-giang-2-.jpg
... nhưng cũng rất đỗi nghiêm khắc với con cái

“Trùm cuối” trong gia đình không ai khác chính là bà chủ quán bánh canh Ngọc Nữ do Lê Giang đảm nhận. Dù chỉ lướt qua nhưng cũng đủ nhận ra bản tính nghiêm khắc, có phần đáo để của nhân vật này. Câu thoại hài hước của nhân vật này nói với con gái Ngọc Nhi khi nhìn thấy hình của Trịnh Thăng Bình, Tuấn Treo được treo: “Tại sao mày để đàn ông ở trong phòng?”.

kha-nhu-2-.jpg
Khả Như

Cánh mày râu duy nhất trong nhà chính là Phú Nhuận (Trấn Thành), chồng của Ngọc Như. Chàng rể tếu táo nhưng mê nhậu, bị cánh đàn bà trong nhà “quay như dế” và thường xuyên bị réo sai việc vặt như cơm bữa. 

uyen-an-2-.jpg
Uyển Ân - em gái Trấn Thành trong vai nữ chính

Gia đình chữ “N” mỗi người một cá tính, một sở thích riêng nhưng tất cả đều phải chung tay vào công việc bận rộn của quán bánh canh cua nức tiếng của bà Nữ. Ai cũng sợ Ngọc Nữ một phép và nghe theo lời của bà.

Đây cũng là mẫu phụ nữ thường thấy: bản lĩnh, giỏi giang và thừa sức xoay trở với hằng hà sa số những thử thách trong cuộc sống. Sự hiện diện lạc loài của chàng rể nhu nhược Phú Nhuận lại là một điểm chấm phá, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết cười ra nước mắt. 

tran-thanh-2-1-.jpg
Trấn Thành, chàng rể mê nhậu trong nhà bà Nữ

Teaser cũng tái hiện chân thực cuộc sống thường nhật của một gia đình lao động điển hình, sống bằng nghề bán bánh canh cua. Các diễn viên đều thành thục các khâu từ sơ chế cua cho đến nấu nướng, chiết nước lèo, lột cua, bày biện, thu tiền… Chưa kể, khung cảnh quán bánh canh cua nhà bà Nữ còn mang đến cảm giác vô cùng thân thuộc về những quán ăn đường phố ở Sài Gòn chộn rộn, nhốn nháo. 

duong-lam.jpg
Lê Dương Bảo Lâm

Nhà bà Nữ do Kim Entertainment sản xuất, Trấn Thành đạo diễn. Bộ phim hội tụ những tên tuổi diễn viên thân quen với khán giả Việt: Trấn Thành, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Khả Như, Song Luân, Lê Dương Bảo Lâm, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Phương Lan…

Em gái của Trấn Thành - nữ diễn viên Gen Z Huỳnh Uyển Ân lần đầu được thử sức ở vai trò nữ chính trong phim Tết của anh trai. Nhà bà Nữ dự kiến sẽ được khởi chiếu vào mùng một Tết Quý Mão. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cười nghiêng ngả trong teaser ‘Nhà bà Nữ’ của Trấn Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO