Cưới Hà Thanh Xuân, 'Vua cá Koi' hé lộ lý do bố vắng - mẹ khóc

24/05/2022 14:01

Chia sẻ của "Vua cá Koi" Thắng Ngô mới đây giải tỏa mọi thắc mắc về mối quan hệ với bố mẹ khi lấy vợ mới.

Ngày 2/5, đám cưới của "Vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân diễn ra. Hôn lễ của cặp đôi có sự góp mặt của nhiều người thân thiết, trong đó có cả những ngôi sao Vbiz.

Cưới Hà Thanh Xuân, Vua cá Koi hé lộ lý do bố vắng - mẹ khóc-1
Hôn lễ của đại gia cá Koi và Hà Thanh Xuân.

Thế nhưng, đám cưới lại không có sự hiện diện của bố ruột đại gia Thắng Ngô. Đại diện họ nhà trai lúc đó chỉ có mẹ ruột nam doanh nhân. Tuy nhiên, cảm xúc của bà lúc ấy cũng khiến mọi người phải đặt dấu hỏi.

Trong đoạn clip lan truyền trên MXH, mẹ "Vua cá Koi" liên tục khóc khi tiến về phía hôn trường. Thậm chí trước mặt quan khách, bà còn thái độ kỳ lạ, hất ra khi con trai cầm lấy tay mình.

Cưới Hà Thanh Xuân, Vua cá Koi hé lộ lý do bố vắng - mẹ khóc-2Cưới Hà Thanh Xuân, Vua cá Koi hé lộ lý do bố vắng - mẹ khóc-3Cưới Hà Thanh Xuân, Vua cá Koi hé lộ lý do bố vắng - mẹ khóc-4
Bố vắng mặt, mẹ ruột khóc như mưa trong đám cưới "Vua cá Koi".

Cưới Hà Thanh Xuân, Vua cá Koi hé lộ lý do bố vắng - mẹ khóc-5
Mẹ Thắng Ngô thậm chí còn hất tay con trai khi anh đang muốn nắm lấy.

Cho tới trưa nay (24/5), ông xã Hà Thanh Xuân bất ngờ tiết lộ lý do bố vắng mặt, mẹ khóc nức nở trong hôn lễ của mình.

Đăng ảnh cùng bà xã bên giường bệnh của bố, "Vua cá Koi" ngậm ngùi chia sẻ: "Ba hôn mê nửa năm rồi nhưng vẫn không gục ngã, để cho 2 đứa con được thuận lợi làm đám cưới. Trong đám cưới của chúng con, khi nhắc đến ba, mẹ đã khóc, con khóc, vợ con khóc... Con cảm ơn ba nhiều lắm".

Vô số lời chúc bình an, sức khỏe đã được gửi tới bố đẻ doanh nhân Thắng Ngô.

Cưới Hà Thanh Xuân, Vua cá Koi hé lộ lý do bố vắng - mẹ khóc-6Cưới Hà Thanh Xuân, Vua cá Koi hé lộ lý do bố vắng - mẹ khóc-7
Chia sẻ của Thắng Ngô mới đây.

Doanh nhân Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021.

Tháng 3/2022, Hà Thanh Xuân và đại gia cá Koi chính thức gặp mặt. Tháng 4/2022, Thắng Ngô cầu hôn thành công giọng ca hải ngoại, và ngày 2/5/2022 làm đám cưới. Người vợ thứ 2 được đại gia gọi là "định mệnh" của đời anh.

Tuy nhiên, hôn nhân mới của Thắng Ngô vấp phải nhiều ý kiến dư luận trái chiều. Nguyên nhân xuất phát từ mối quan hệ cũ của đại gia cá Koi.

Cưới Hà Thanh Xuân, Vua cá Koi hé lộ lý do bố vắng - mẹ khóc-8
Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân và vợ cũ Thanh Đào của nam đại gia.

Dân mạng nhắc nhiều đến người vợ cũ đồng cam cộng khổ, chung tay với Thắng Ngô làm nên cơ đồ, nhưng cuối cùng hôn nhân tan vỡ. Cùng với đó là nghi vấn Hà Thanh Xuân chen chân vào cuộc hôn nhân này.

Bị công kích, doanh nhân 7X chính thức lên tiếng. Nam doanh nhân khẳng định Hà Thanh Xuân không có lỗi, hoàn toàn không phải tiểu tam, bản thân anh chưa bao giờ vô trách nhiệm với vợ cũ và con.

Sau đó, vợ cũ Thắng Ngô cũng lên tiếng cho biết chưa bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba nào, Hà Thanh Xuân không có lỗi trong chuyện này.

Hà My
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cưới Hà Thanh Xuân, 'Vua cá Koi' hé lộ lý do bố vắng - mẹ khóc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO