Cưới 3 tháng vợ không cho chồng chạm vào người, bí mật hé lộ khiến mẹ chồng xây xẩm mặt mày

01/03/2023 08:57

Vốn tưởng rằng sau đám cưới, đôi vợ chồng trẻ sẽ yêu thương nhau khiến người khác phải ghen tị, không ngờ sau khi kết hôn không lâu, hai vợ chồng lại thường xuyên xảy ra tranh cãi, tình cảm ngày càng rạn nứt.

Hôn nhân là chuyện trọng đại của cả đời người, cả hai cần phải xây đắp bằng tình yêu và nhiều yếu tố khác như trách nhiệm, sự chung thủy, quan tâm,... Nếu không, hôn nhân vừa mới xây sẽ bị sập.

Anh Trương và chị Lưu quen nhau qua mai mối. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cả hai đã có cảm tình với nhau. Chị Lưu thích anh Trương vì anh trung thực, thật thà và ông hòa, trong khi đó anh Trương thích chị Lưu vì gương mặt xinh xắn và giọng nói nhẹ nhàng, đúng mẫu người con gái mà anh thích.

Sau lần gặp gỡ đó, cả hai để lại thông tin liên lạc với nhau rồi chị Lưu lại tới thành phố để tiếp tục công việc, còn anh Trương vẫn làm việc tại địa phương. Dù xa nhau nhưng hai người vẫn thường xuyên liên lạc với nhau, đặc biệt anh Trương rất quan tâm tới chị Lưu, nhắc chị nhớ giữ ấm khi trời lạnh, động viên chị những lúc mệt mỏi,…

Theo thời gian, tình cảm giữa hai người ngày càng khăng khít, nếu một ngày không nói chuyện với nhau thì không thể chịu nổi. Cứ như vậy, hai người yêu xa hơn nửa năm. Tới lần thứ 2 gặp lại, anh Trương đã cầu hôn bạn gái và nhanh chóng nhận được lời đồng ý. Sau đó, hai người tổ chức đám cưới trong lời chúc phúc của gia đình và bạn bè hai bên.

Vốn tưởng rằng sau đám cưới, đôi vợ chồng trẻ sẽ yêu thương nhau khiến người khác phải ghen tị, không ngờ sau khi kết hôn không lâu, anh Trương và vợ lại thường xuyên xảy ra tranh cãi, tình cảm ngày càng rạn nứt.

Cưới 3 tháng vợ không cho chồng chạm vào người, bí mật hé lộ khiến mẹ chồng xây xẩm mặt mày-1Anh Trương và vợ đã nhiều lần xảy ra tranh cãi chỉ sau 3 tháng kết hôn. 

Cho đến một lần khi thấy hai vợ chồng cãi nhau, mẹ anh Trương đã chạy tới can ngăn, hỏi mọi chuyện cho ra nhẽ. Bà an ủi nàng dâu rồi nhẹ nhàng hỏi: “Đã xảy ra chuyện gì? Con trai mẹ bắt nạt con à?”, nhưng bà gặng hỏi thế nào con dâu cũng không nói. Hỏi sang con trai, anh Trương cũng xấu hổ không dám nói, mãi một lúc sau anh mới lên tiếng.

Anh Trương cho biết, từ khi hai người cưới nhau đến nay vợ không chịu sinh hoạt vợ chồng với anh. Biết chuyện này, mẹ anh rất ngạc nhiên, đi vào phòng bà càng tức giận hơn khi phát hiện ra con trai luôn ngủ dưới sàn nhà, còn con dâu ngủ trên giường. Tuy nhiên những lời con trai nói sau đó càng khiến bà tức tới xây xẩm mặt mày.

“Suốt 3 tháng sau khi kết hôn, chúng con chưa từng sinh hoạt giường chiếu nhưng cô ấy lại có thai. Con không tài nào chấp nhận được chuyện này nên cãi nhau với vợ. Đứa trẻ là của ai? Tại sao cô lại lừa dối tôi?”, anh Trương nói.

Đối diện với ánh mắt đầy trách móc của mẹ chồng và sự chất vấn của chồng, chị Lưu vừa xấu hổ vừa tức giận. Nhưng dù hỏi thế nào, chị vẫn im lặng không chịu nói khiến anh Trương trong lúc tức giận đã thốt ra những lời khó nghe khiến vợ tức tối thu dọn quần áo bỏ nhà đi.

Ngay sau khi chị Lưu bỏ đi, người chồng không có tin tức gì về vợ, mọi thông tin liên lạc cũng bị vợ chặn hết khiến anh vô cùng lo lắng, sợ vợ gặp chuyện chẳng lành. Trong cơn tuyệt vọng, anh đã tìm đến các phương tiện truyền thông địa phương nhờ giúp đỡ, hy vọng họ có thể giúp anh tìm thấy vợ.

Cưới 3 tháng vợ không cho chồng chạm vào người, bí mật hé lộ khiến mẹ chồng xây xẩm mặt mày-2Mẹ anh Trương sốc nặng khi hay biết sự việc. 

Khi biết vợ về nhà bố mẹ đẻ, anh Trương và nhóm phóng viên liền tìm đến tận cửa xin giảng hòa nhưng đáp lại là thái độ thờ ờ của chị Lưu. Chị kiên quyết muốn ly hôn và đuổi anh ra khỏi nhà rồi đóng cửa lại, không muốn nghe anh nói thêm điều gì nữa. Dù chồng van nài thế nào chị cũng không chịu ra gặp mặt nói chuyện.

Mãi một lúc sau, dưới sự thuyết phục của phóng viên, chị Lưu mới chịu mở cửa ra. Chia sẻ với phóng viên, chị Lưu cho biết chị hoàn toàn không biết mình đang mang thai khi kết hôn. Sau đám cưới, chị mới phát hiện ra việc này và lập tức đệ đơn ly hôn với chồng nhưng anh không đồng ý khiến chị bất lực.

Về chuyện sinh hoạt vợ chồng, sở dĩ chị khước từ chồng vì sợ việc này sẽ ảnh hưởng tới thai nhi. Ban đầu chồng cũng tỏ ra thấu hiểu và thông cảm với chị, vì vậy chị cho rằng nguyên nhân khiến hai vợ chồng đi đến nước này là do tính cách không hợp nhau, không liên quan gì đến đứa trẻ.

Trước phóng viên, anh Trương cho biết, gia đình anh đã dồn hết tiền tiết kiệm để cưới vợ nên dù biết đứa con trong bụng vợ không phải của mình, anh cũng đành chấp nhận. Tuy nhiên, vợ ngày càng thờ ơ với anh, thậm chí luôn từ chối gần gũi vì đứa con trong bụng nên anh muốn vợ bỏ đứa trẻ này đi, nhưng bị vợ kiên quyết phản đối. vì chuyện này mà hai vợ chồng mới thường xuyên xảy ra tranh cãi.

“Ban đầu anh ấy nói chấp nhận đứa trẻ, sau đó lại bắt tôi phá thai. Hành vi ngang ngược này khiến tôi rất thất vọng về anh ấy. Khi tôi mang thai, anh ấy luôn đòi hỏi quan hệ vợ chồng khiến tôi khó chịu, thất vọng đến cùng cực”, chị Lưu nói.

Sau cùng vì không thể giảng hòa, cả hai quyết định ly hôn. Tuy nhiên anh Trương đã tiêu tốn rất nhiều tiền cho cuộc hôn nhân này nên anh yêu cầu nhà chị Lưu bồi thường cho mình, nhưng bị từ chối. Không còn cách nào khác, anh Trương nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi của mình.

Biết rằng cả hai đã có khoảng thời gian hơn nửa năm yêu xa, nhưng từ khi gặp đến lúc cưới cả hai chỉ mới tiếp xúc ngoài đời 2 lần, như vậy không thể đủ để hiểu hết về đối phương. Hôn nhân không phải là trò đùa của trẻ con, đó là chuyện cả đời vì vậy đừng qua loa khi lựa chọn bạn đời kẻo sau này phải hối hận.

Theo Tri thức đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cưới 3 tháng vợ không cho chồng chạm vào người, bí mật hé lộ khiến mẹ chồng xây xẩm mặt mày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO