Cuộc trốn chạy của người vợ bầu 7 tháng bị chồng bạo hành như thời trung cổ

17/05/2023 18:32

Anh ta treo tôi lên trần nhà rồi dùng dây nồi cơm điện, thắt lưng đánh vào lưng, tay; cầm cục sắt đập vào hai đầu gối. Có lần còn nướng cọng kẽm nóng dí vào mặt tôi...", thai phụ sợ hãi kể lại.

Mấy ngày nay, mạng xã hội lan truyền câu chuyện về người phụ nữ mang bầu ở Kiên Giang bị chồng bạo hành dã man như thời trung cổ khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Tìm hiểu thực hư sự việc trên, PV Dân trí đã tìm tới nhà chị Bùi Thị Tuyết G. (38 tuổi, ngụ xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) - là người cầu cứu cộng đồng mạng do bị chồng đánh đập khi mang bầu.

Lột quần áo treo lên trần nhà, nung kẽm nóng cào lên mặt

Cuộc trốn chạy của người vợ bầu 7 tháng bị chồng bạo hành như thời trung cổ - 1

Chị Bùi Thị Tuyết G. cầu cứu cộng đồng mạng giúp đỡ vì bị chồng đánh đập dã man.

Chị G. đang mang bầu hơn 7 tháng, sức khỏe yếu nhưng thường xuyên hứng chịu những trận đòn roi man rợ của chồng.

Chị kể, trong thời gian làm việc ở TPHCM, chị và chồng là T.V.L. (trú xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, Hải Dương) quen nhau qua mai mối. Không lâu sau, 2 người kết hôn. Ban đầu, chị G. chỉ biết anh này có một đời vợ, thời gian sau mới biết chị là người vợ thứ ba.

Thời gian đầu cả hai rất yêu thương nhau, nhưng khoảng hơn một năm trở lại đây, vì chuyện tiền nong, vợ chồng chị nảy sinh trục trặc.

"Lúc đó chúng tôi có bán quán ăn, không lâu sau thì đóng cửa. Tôi đang mang bầu đứa con đầu lòng nên không thể đi làm, chồng tôi cũng không có công việc ổn định nên túng thiếu. Khi nổi nóng, anh ta bắt đầu đánh tôi", chị G. kể.

Cuộc trốn chạy của người vợ bầu 7 tháng bị chồng bạo hành như thời trung cổ - 2

Trên lưng chị G. chi chít vết thương nghi do người chồng gây ra.

Theo lời chị G., đỉnh điểm của những trận đòn roi là lúc chị mang bầu đứa con thứ hai. Lúc này, chồng chị hay nạp tiền chơi game. Mỗi khi thiếu tiền, người này yêu cầu chị G. phải gọi điện vay mượn người thân, họ hàng bên ngoại.

"Tôi không mượn được tiền thì anh ta đánh tôi. Anh ta nhét giẻ vào miệng, lột quần áo tôi, treo lên trần nhà rồi dùng dây nồi cơm điện, thắt lưng đánh vào lưng, tay; lấy cục sắt đập vào hai đầu gối. Có lần anh ta còn nướng cọng kẽm nóng rồi dí lên mặt tôi...", chị G. vừa nói vừa chỉ chi chít vết thương trên cơ thể.

Thai phụ khẳng định, mỗi lần anh L. tức giận đánh đập chị đều trong tình trạng tỉnh táo, không sử dụng rượu bia hay chất kích thích.

Cuộc trốn chạy của người vợ bầu 7 tháng bị chồng bạo hành như thời trung cổ - 3

Vết thương trên đùi dài đến 15cm đang kéo da non.

Gia đình chồng ở cạnh bên nhưng chẳng dám can ngăn, vì mỗi lần cha mẹ chồng hoặc anh em vào can, người chồng lại đánh chị G. dã man hơn. Có ngày chị G. chịu 2-3 trận đòn. Sợ chị bỏ đi, người chồng giam lỏng chị trong nhà.

"Anh ta hăm dọa, ép buộc tôi kiếm người vay tiền, nếu không có sẽ bị đánh tiếp, còn dọa sẽ giết người thân của tôi. Tôi chịu không nổi nên tìm cách trốn thoát", người phụ nữ mang bầu sợ hãi kể lại.

Cuộc trốn chạy của chị G. diễn ra ngày 10/5. Tối hôm đó, vợ chồng chị bay từ Hải Phòng vào TPHCM với mục đích mượn tiền đồng nghiệp cũ của vợ. Hôm sau, nhân lúc chồng không để ý, chị gọi xe ôm chở ra bến xe trốn về Kiên Giang.

Gần 10h đêm ngày 11/5, chị G. về đến nhà, sau đó chị đến công an địa phương trình báo vụ việc.

Nhìn con gái trốn chạy trở về trong tình trạng người bầm dập đầy vết thương, bà Trần Thị M. - mẹ chị G. xót xa bày tỏ: "Con tôi trắng trẻo, mập mạp mà chồng nó nhẫn tâm đánh nó ra nông nỗi này. Làm cha làm mẹ ai mà không xót!".

Công an Hải Dương vào cuộc điều tra

Trước thông tin người phụ nữ 38 tuổi, quê ở huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang tố cáo chồng ở Kim Thành - Hải Dương hành hung dã man trên mạng xã hội, Công an huyện Kim Thành cho biết đang vào cuộc xác minh.

Trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Công an huyện Kim Thành cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra thông tin sự việc nói trên.

Theo vị lãnh đạo công an huyện này, nạn nhân là chị Bùi Thị Tuyết G. (nguyên quán tại xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang; trú tại thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương). Còn người chồng tên T.V.L. (thường trú tại Kim Xuyên, Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

Chia sẻ với phóng viên, chị G. cũng xác nhận chị vừa nhận được giấy mời làm việc của Công an huyện Kim Thành về những thông tin trên mạng những ngày qua.

"Ban đầu tôi cũng sợ quay lại Hải Dương, nhưng hôm trước, cha và anh chồng tôi từ Hải Dương vào Kiên Giang để nói chuyện với gia đình tôi. Họ hứa sẽ đảm bảo an toàn cho tôi khi trở lại Hải Dương vào ngày 22/5", chị G. cho biết.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Cuộc trốn chạy của người vợ bầu 7 tháng bị chồng bạo hành như thời trung cổ
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO