Cuộc thi về tài chính, chứng khoán dành cho sinh viên

Minh Khôi| 24/03/2022 12:34

Ngày 24/3, Đại học Ngoại thương họp báo phát động cuộc thi I-Invest! 2022 về tài chính, chứng khoán dành cho sinh viên các trường đại học.

Cuộc thi I-INVEST! được tổ chức thường niên bởi khoa Tài chính – Ngân hàng, Đoàn thanh niên Đại học Ngoại thương và Câu lạc bộ chứng khoán. Đây là cuộc thi về tài chính, chứng khoán lớn nhất toàn miền Bắc dành cho sinh viên.

Sau 13 năm tổ chức, cuộc thi mang đến cho hàng trăm nghìn sinh viên những trải nghiệm đa dạng, trở thành sân chơi bổ ích nâng tầm kiến thức, củng cố kĩ năng, trau dồi thêm sự hiểu biết. Bên cạnh đó, cuộc thi cũng đóng vai trò quan trọng làm cầu nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, đem đến nguồn nhân lực đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp cũng như cơ hội việc làm phù hợp nhất đối với các bạn sinh viên quan tâm về lĩnh vực tài chính, chứng khoán.

Cuộc thi về tài chính, chứng khoán dành cho sinh viên - 1

PGS.TS Phạm Thu Hương, Phó hiệu trưởng Đại học Ngoại thương (phải) ký kết biên bản hợp tác với đơn vị bảo trợ chuyên môn cho cuộc thi.

Năm 2022 cũng là cột mốc 3 năm cuộc thi mở rộng quy mô tổ chức ra toàn quốc. Cuộc thi không ngừng đổi mới, sáng tạo cũng như cải thiện, nâng cao về chất lượng chương trình với hy vọng mang lại những dấu ấn khó phai trong lòng người tham dự cũng như các đối tác. Cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ trở thành một mùa thi thật bùng nổ đối với sinh viên toàn quốc cùng cộng đồng các doanh nghiệp trong ngành.

Cuộc thi I-Invest! 2022 với quy mô trên toàn quốc sẽ trải qua 4 vòng thi từ ngày 13/3 đến 8/5. Vòng 1, I-Start! (Kiểm tra trực tuyến), vòng 2 I-Test! (Kiểm tra giấy), vòng 3 I- Challenge! (Chia mentor-mentee và đánh giá chuyên sâu “I-Trial!”), vòng 4 đêm chung kết I- Shine! Cuộc thi có 3 mức giải thưởng nhất, nhì, ba tương đương trị giá 15, 10, 5 triệu đồng.

Minh Khôi
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi về tài chính, chứng khoán dành cho sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO