Cuộc thi sáng tạo ứng dụng AppUP với giải thưởng tiền mặt đến 200.000 USD

HAI LAM| 11/06/2021 07:30

Việt BáoPhiên bản của cuộc thi tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) năm nay là nơi các thí sinh thể hiện kỹ năng và tài năng để giành giải thưởng có tổng giá trị 200.000 USD.

Cuộc thi sáng tạo ứng dụng AppUP với giải thưởng tiền mặt đến 200.000 USD-1Cuộc thi sáng tạo ứng dụng AppUP với giải thưởng tiền mặt đến 200.000 USD. - Ảnh chụp màn hình

Cuộc thi ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ có 10 hạng mục, gồm các giải thưởng cũ: Ứng dụng hay nhất, Game hay nhất, Giải thưởng Ứng dụng có tác động lớn nhất đến xã hội, Giải thưởng Ứng dụng danh dự và Giải thưởng Ứng dụng được yêu thích nhất.

Và các hạng mục mới bao gồm: Ngôi sao đang lên của AppGallery, Đổi mới sáng tạo công nghệ tài chính tốt nhất, Đổi mới sáng tạo HMS Core tốt nhất, Sinh viên xuất sắc và giải thưởng Phụ nữ công nghệ.

20 ứng dụng nổi bật sẽ được lựa chọn dựa trên giá trị xã hội, giá trị kinh doanh, trải nghiệm người dùng và tính đổi mới sáng tạo.

Ngoài giải thưởng tiền mặt, AppsUP 2021 mang đến cơ hội đẩy nhanh bước tiến trên con đường tiến tới hệ sinh thái di động lớn thứ ba, tạo bước đệm cho các nhà phát triển gia nhập thị trường toàn cầu.

Các ứng viên trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tham dự sẽ được mở rộng mảng hỗ trợ kỹ thuật, bao gồm các buổi hội thảo huấn luyện thực hành từ các kỹ sư hàng đầu của Huawei và các giám khảo khách mời. Những ứng viên lọt vào vòng chung kết cũng có thể có cơ hội tham gia chiến dịch quảng bá truyền thông và marketing trên toàn cầu với Huawei.

Cuộc thi AppUP 2021 do Công ty Huawei Mobile Services (HMS) phát động. Các ứng viên quan tâm có thể đăng ký dự thi đến ngày 20/8.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi sáng tạo ứng dụng AppUP với giải thưởng tiền mặt đến 200.000 USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO