Cuộc sống ‘vợ chồng son’ của danh hài Tiết Cương bên vợ kém 26 tuổi

03/11/2022 07:22

Tiết Cương cùng vợ trẻ tận hưởng niềm vui hôn nhân và thoải mái chia sẻ đến bạn bè, người thân sau nửa năm "về chung một nhà".

Tiết Cương và bà xã trong ngày cưới. Hôn lễ của anh diễn ra gói gọn, riêng tư ở quê.

Tiết Cương và vợ tổ chức lễ cưới hôm 10/4 tại Cần Thơ. Vốn kín tiếng, thông tin nam danh hài cưới vợ ở tuổi gần 50 khiến nhiều người bất ngờ. Anh từng từ chối chia sẻ với truyền thông về hôn lễ vì muốn bảo vệ đời tư của bà xã. Mãi thời gian gần đây, Tiết Cương thoải mái hơn khi chủ động đăng tải hình ảnh và nói về một nửa của mình.

Ngọc Thưởng – bà xã Tiết Cương kém anh 26 tuổi, có ngoại hình trẻ trung, duyên dáng. Cô hiện làm công việc bán hàng online, đồng thời phụ giúp Tiết Cương việc nhà cũng như một số hoạt động nghệ thuật.

Ngọc Thưởng chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Cô gây ấn tượng với làn da trắng, trang điểm nhẹ. Dù đã kết hôn, cô cũng hạn chế chia sẻ về chồng cũng như chuyện hôn nhân trên mạng xã hội. Thay vào đó, bà xã Tiết Cương hay đăng ảnh du lịch và tập trung công việc bán hàng online.

Trên trang cá nhân, Tiết Cương kể về cuộc sống tân hôn của vợ chồng mình. Anh tiết lộ mình thấy vui, bình yên và nhịp sống không nhiều thay đổi so với trước kia. Dù cách biệt tuổi tác khá lớn, cả hai vẫn tìm thấy nhiều điểm chung thú vị để họ cùng chia sẻ nhau mỗi ngày.

Do ít đi diễn hơn so với trước, Tiết Cương thường cùng vợ đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Cả hai cũng thường xuyên về quê vợ, trải nghiệm niềm vui làm vườn... Bà xã nam nghệ sĩ cũng là người cầm máy quay cho anh với mỗi clip đăng tải trên YouTube.

Trong một chương trình gần đây, nam diễn viên thừa nhận với tính cách của anh, việc lấy vợ trễ là hợp lý. Anh tự nhận mình có tính cách lãng tử, thích bay bổng, đi đây đi đó nhưng cẩn trọng, chậm rãi nên không muốn khép cuộc sống sớm vào hôn nhân. Khi thấy đủ chững chạc và muốn ổn định, việc lập gia đình là hợp lý. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận hôn nhân còn là cái duyên, và khi đúng lúc thì cả 2 sẽ thấy điều đó là đúng đắn.

“Tiêu chuẩn chọn vợ của tôi từng khá cao, nào là phải hội đủ nhan sắc, chiều cao, tính tình… Còn giờ mọi thứ cũng hạ thấp xuống nhiều. Tôi chỉ cần một người ưa nhìn, hiểu chuyện và trân trọng gia đình là được”, anh từng chia sẻ với VietNamNet.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống ‘vợ chồng son’ của danh hài Tiết Cương bên vợ kém 26 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO