Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia 'Người ấy là ai'

01/11/2023 20:29

Ngoài sở hữu vẻ đẹp mộc mạc, quyến rũ, Amandine Thùy Trinh còn khiến dân mạng bất ngờ về cuộc sống giàu có, tự do thể hiện màu sắc cá nhân.

Là cái tên quen mặt trong dàn hot girl Việt kiều nổi tiếng, Amandine Thùy Trinh thu hút sự chú ý khi từng có cơ hội trở thành nữ chính chương trình Người ấy là ai2022 và xuất hiện trong video ca nhạc Trốn tìm của rapper Đen Vâu.

Trải qua khoảng thời gian dài lập nghiệp tại TPHCM, Amandine Thùy Trinh nhanh chóng có được một số thành công trong sự nghiệp và sở hữu cuộc sống đáng mơ ước.

Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia Người ấy là ai - 1

Amandine Thùy Trinh (SN 1992, Pháp) là người mẫu, diễn viên tự do hoạt động chủ yếu tại TPHCM. Người đẹp từng tốt nghiệp ngành Thiết kế Thời trang ở Pháp và mới trở về sinh sống tại Việt Nam được khoảng 4 năm (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia Người ấy là ai - 2
Ngoài hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Amandine còn có niềm đam mê lớn với ẩm thực. Người đẹp SN 1992 quyết định chuyển hẳn sang chế độ ăn thuần chay và thường xuyên chia sẻ những công thức nấu ăn lành mạnh đến với cộng đồng mạng (Ảnh: FBNV).
Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia Người ấy là ai - 3

Trước khi chính thức về Việt Nam lập nghiệp, Amandine từng có thời gian sinh sống ở nhiều thành phố lớn như Paris (Pháp), Berlin (Đức), Melbourne (Úc)... Tại đây, người đẹp học tập và làm việc trong lĩnh vực food design (thiết kế sản phẩm mới liên quan đến ẩm thực) (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia Người ấy là ai - 4
Người đẹp SN 1992 sở hữu cuộc sống sang chảnh, thường xuyên có những chuyến đi du lịch, khám phá các quốc gia trên thế giới. Với mỗi một nền văn hóa mới, Amandine lại học hỏi thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm thú vị. Cô không sắp xếp trước các kế hoạch cho tương lai mà muốn mọi thứ diễn ra bất ngờ (Ảnh: FBNV).
Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia Người ấy là ai - 5

Amandine có phong cách thời trang phóng khoáng, gợi cảm đúng chuẩn "nàng tiểu thư nước Pháp". Người đẹp ưu tiên lựa chọn trang phục tối giản, không có các chi tiết thiết kế cầu kỳ, rối mắt (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia Người ấy là ai - 6

Trong các hoạt động thường ngày, người đẹp thích tạo nên những sự phá cách nhỏ ở từng bộ đồ. Khi diện mẫu váy cúp ngực quyến rũ, Amandine lựa chọn phối cùng đôi giày thể thao, vừa bắt kịp xu hướng, vừa tạo sự trẻ trung, năng động (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia Người ấy là ai - 7

Amandine là tín đồ của thương hiệu thời trang xa xỉ. Người đẹp gốc Việt sở hữu nhiều mẫu túi xách có giá đắt đỏ với các kiểu dáng khác nhau. Amandine thường tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện đến từ nhà mốt Chanel nổi tiếng (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia Người ấy là ai - 8
Với chiều cao nổi bật và thân hình mảnh mai, Amandine tự tin diện những mẫu bikini có thiết kế cắt xẻ lạ mắt, khoe trọn đường cong gợi cảm. Người đẹp yêu thích vẻ đẹp khỏe khoắn và thường xuyên tắm nắng để có được nước da nâu "bánh mật" quyến rũ (Ảnh: FBNV).
Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia Người ấy là ai - 9

Người đẹp đã có nhiều năm gắn bó với bộ môn yoga và thiền định. Đây là phương pháp chính giúp Amandine giữ gìn vóc dáng và duy trì sức khỏe tốt cả về tinh thần lẫn thể lực (Ảnh: FBNV).

Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia Người ấy là ai - 10

Hiện tại, Amandine mong muốn dành thời gian trau dồi thêm vốn tiếng Việt để có thể giao tiếp trôi chảy hơn. Cô cũng tiếp tục phát triển bản thân ở lĩnh vực thời trang và sáng tạo nội dung liên quan đến ẩm thực, đời sống (Ảnh: FBNV).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống sang chảnh của hot girl Việt kiều từng tham gia 'Người ấy là ai'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO