Cuộc sống 'như mơ' của cặp đôi lệch nhau 17 tuổi

22/11/2023 19:36

Cặp đôi sống trong ngôi nhà nhỏ nằm ở vùng nông thôn, ngoài hệ thống điện quốc gia và kiếm được 35.000 đến 60.000 USD/năm.

capdoi.jpg
Cặp đôi quen nhau qua mạng và kết hôn sau 2 năm

John Kernohan 61 tuổi và vợ Fin 44 tuổi quen nhau qua mạng vào năm 2010. John đến từ Miami (Mỹ) trong khi Fin đến từ London (Anh).

Mặc dù sống cách nhau hàng nghìn kilomet, cặp đôi vẫn yêu nhau tha thiết. Họ kết hôn sau 2 năm quen biết và bắt đầu kế hoạch về cuộc sống mới "như mơ", không phải ai cũng dám bắt đầu.

"Khi gặp John, tôi đã biết cuộc sống của mình sẽ như thế nào. Không khó để thuyết phục anh sống theo ý tưởng của tôi", cô chia sẻ.

Fin yêu thiên nhiên và sự tự do. Hồi trẻ, cô sống trên một con thuyền, căn phòng trên gác xép hay thường xuyên đi cắm trại bên ngoài. Cô không thoải mái khi chuyển đến ở ngôi nhà 3 phòng ngủ rộng lớn của John ở Miami.

Cô thuyết phục chồng bán nhà để mua một căn có diện tích nhỏ, chưa đầy 30m2 với giá 6.500 USD ở vùng nông thôn, theo Nypost.

"Chúng tôi bán hầu hết tài sản của cả 2 ở Miami và London. Chúng tôi mua ngôi nhà đầu tiên của 2 người. Fin muốn chúng tôi xây dựng ngôi nhà theo cách của riêng vợ chồng", John nói.

capdoi.jpg
Những không gian xanh trong căn nhà của hai vợ chồng

Hai vợ chồng đã chi khoảng 6.000 USD để thêm các tính năng độc đáo như một phòng tắm có chức năng nhà kính, nhà bếp ngoài trời, hồ cá.

Đặc biệt, cặp đôi lựa chọn sống ở vùng nông thôn, ngoài lưới điện quốc gia. Toàn bộ căn nhà của họ sử dụng năng lượng mặt trời, có hệ thống biogas để đun nấu. Họ xây dựng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

"Cuộc sống ngoài lưới điện không khó khăn như bạn nghĩ. Suốt 12 năm qua, tôi yêu không gian nhỏ bé này và không thể tưởng tượng được nếu mình sống theo cách khác", John cho biết.

Hiện tại, cặp đôi đã mở rộng khu vực đất đai, chi khoảng 83.000 USD để đầu tư. Họ xây thêm các căn lều gỗ, nhà gỗ và cho những người cùng sở thích đến thuê.

Từ dự án này, cặp đôi kiếm được 3.000 đến 5.000 USD/tháng. Đó là nguồn thu nhập chính của gia đình. Hiện tại, họ cũng không có khoản vay nào.

"Mỗi sáng thức dậy, tôi thường nói với mình rằng tôi đang sống trong giấc mơ. Đây đúng là cuộc sống mà tôi tưởng tượng", Fin hí hửng nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống 'như mơ' của cặp đôi lệch nhau 17 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO