Cuộc sống nhạc sĩ Lê Quang sau khi phẫu thuật cắt một bàn chân giờ ra sao?

Quỳnh Tâm| 02/08/2023 14:09

3 năm sau khi tiến hành phẫu thuật cắt bỏ một bàn chân, cuộc sống nhạc sĩ Lê Quang có nhiều thay đổi.

Cuộc sống sau cơn bạo bệnh

Nhạc sĩ Lê Quang theo vợ và con gái sang Mỹ định cư hồi năm 2018. Gia đình anh sống trong một căn nhà nhỏ tại California. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó, nam nhạc sĩ vẫn di chuyển tới lui giữa Việt Nam và Mỹ để phục vụ cho công việc.

Đến tháng 10/2020, nhạc sĩ Lê Quang khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp không khỏi lo lắng khi tiết lộ phải phẫu thuật cắt bỏ một bàn chân do mắc tiểu đường, dẫn đến biến chứng.

Cuộc sống nhạc sĩ Lê Quang sau khi phẫu thuật cắt một bàn chân giờ ra sao? - 1

Hình ảnh nhạc sĩ Lê Quang sau bạo bệnh (Ảnh: Facebook nhân vật).

Dù luôn giữ tinh thần lạc quan nhưng việc mất đi một phần cơ thể là điều không dễ dàng với Lê Quang. Anh tâm sự bản thân cảm thấy khó chịu và bất tiện. Đến 4/2021, nam nhạc sĩ tiếp tục thực hiện cuộc phẫu thuật thông mạch máu não.

Trải qua cơn bạo bệnh, sức khỏe của Lê Quang dần hồi phục. Tuy nhiên di chứng từ căn bệnh và những đợt phẫu thuật khiến nam nhạc sĩ sụt cân, ngoại hình có phần gầy gò hơn trước. Dù vậy, anh vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ mỗi ngày.

Cuộc sống nhạc sĩ Lê Quang sau khi phẫu thuật cắt một bàn chân giờ ra sao? - 2

Nhạc sĩ Lê Quang thỉnh thoảng vẫn đi diễn (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nhạc sĩ Lê Quang cho biết, thời gian qua, anh phải ở lại Mỹ để vợ con chăm sóc. Hơn 3 năm, nam nhạc sĩ chưa thể về Việt Nam để tiếp tục công việc nghệ thuật vì điều kiện sức khỏe không cho phép. Môi trường hoạt động ở nước ngoài cũng không tạo cho anh nguồn cảm hứng sáng tác.

Nam nhạc sĩ nói: "Sống ở Mỹ được gần gũi vợ con nhưng công việc của tôi bị chững lại. Ở tuổi này, tôi mong muốn có thể sáng tác và viết thêm nhạc nhưng không tìm được nguồn cảm hứng mới ở đây".

Cuộc sống nhạc sĩ Lê Quang sau khi phẫu thuật cắt một bàn chân giờ ra sao? - 3

Mỹ Tâm ghé tận nhà thăm nhạc sĩ Lê Quang (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bù lại, nhạc sĩ Lê Quang có khoảng thời gian được gần gũi và quây quần bên vợ con. Ca sĩ Mỹ Tâm cùng một số nghệ sĩ cũng thường ghé tận nhà thăm nam nhạc sĩ mỗi khi có dịp.

Mỹ Tâm bày tỏ sự kính trọng dành cho Lê Quang vì những cống hiến của anh cho âm nhạc trong mấy chục năm qua. Anh cũng là một trong những người đã tạo nên thành công cho Mỹ Tâm trong thời kỳ Làn Sóng Xanh rực rỡ.

Cuộc hôn nhân 29 năm viên mãn

Nhạc sĩ Lê Quang kết hôn với ca sĩ Cam Thơ hồi năm 1994 . Cả hai có một cô con gái. Trên trang cá nhân, bà xã anh vẫn thường xuyên cập nhật về cuộc sống gia đình với công chúng. Tổ ấm viên mãn, sung túc của nam nhạc sĩ bao năm qua được nhiều người ngưỡng mộ.

Vừa qua, nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Cam Thơ tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm ngày cưới tại Mỹ với sự tham gia của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng tại nhà riêng.

Cuộc sống nhạc sĩ Lê Quang sau khi phẫu thuật cắt một bàn chân giờ ra sao? - 4

Lê Quang và bà xã Cam Thơ tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Vợ chồng nhạc sĩ tự tay trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị bánh kem và đồ ăn để tiếp đón bạn bè. Dù đã bên nhau gần 3 thập kỷ nhưng nhạc sĩ Lê Quang và bà xã vẫn mặn nồng, ngọt ngào như thuở ban đầu.

Lê Quang nói anh khá may mắn khi có một người vợ như Cam Thơ. Nữ ca sĩ vừa làm YouTube vừa chạy show, buôn bán thêm để kiếm tiền nuôi gia đình nhưng vẫn đảm đang việc nhà, chăm chồng con, bố mẹ không thiếu thốn thứ gì.

Lê Quang sinh năm 1968 tại TPHCM, là chủ nhân của hàng loạt ca khúc nổi tiếng như: "Đi về nơi xa", "Mùa hạ mãi xa", "Mưa trên cuộc tình"...

Đặc biệt, anh còn là nhạc sĩ góp phần làm nên tên tuổi của ca sĩ Mỹ Tâm qua các bản hit: "Mãi yêu", "Đợi yêu", "Tình về mai sau"...

Nhạc sĩ Lê Quang từng nhận giải Mai Vàng dành cho nhạc sĩ vào năm 2002, 2003 và đoạt hàng loạt giải Làn Sóng Xanh từ năm 2003 cho đến năm 2007.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống nhạc sĩ Lê Quang sau khi phẫu thuật cắt một bàn chân giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO