Cuộc sống nhà Phan Mạnh Quỳnh: Vợ giảm 14kg, chồng chuẩn bố bỉm

07/03/2023 18:00

Hiện tại cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vô cùng viên mãn sau khi đón con đầu lòng.

Chuyện tình của Phan Mạnh Quỳnh và bà xã hot girl Huỳnh Khánh Vy từ lúc hẹn hò đến lúc kết hôn và sinh con luôn được dân tình quan tâm. Hiện tại, cặp đôi đã có 7 năm bên nhau và vừa chào đón con gái đầu lòng vào đầu năm 2023.

Được biết, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy lần đầu gặp gỡ vào năm 2015 trong một buổi chụp ảnh chung. Khánh Vy tiết lộ, Phan Mạnh Quỳnh là người chủ động "cưa cẩm" cô.

Tuy vậy, hot girl cũng mất cả tháng trời suy nghĩ trước khi gật đầu đồng ý trở thành bạn gái của chủ nhân hit Vợ Người Ta. Sau nhiều năm tìm hiểu, cặp đôi chính thức về chung nhà vào tháng 4/2021.

Cuộc sống nhà Phan Mạnh Quỳnh: Vợ giảm 14kg, chồng chuẩn bố bỉm-1
Phan Mạnh Quỳnh và bà xã Khánh Vy

Trong suốt hành trình yêu, cặp đôi cũng rất thoải mái trong việc chia sẻ chuyện tình yêu trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ thích thú khi chứng kiến những bức hình lầy lội, nhiều màn tương tác đáng yêu trên trang cá nhân của cặp đôi.

Khi vợ mang thai con đầu lòng, Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh cảm thấy tình cảm của cả hai ngày càng khăng khít hơn.

"Hiện tại, tôi thấy tình cảm hai đứa đang ngày càng tốt hơn, đặc biệt là khi bà xã có bầu thì tự nhiên sự kết nối càng cao. Nhìn thấy cơ thể vợ thay đổi từng ngày từ khi mang bầu, tôi rất xúc động.

Tính tôi không phải lúc nào cũng là người hiền hòa, cũng có lúc dễ nổi nóng chứ không phải không. Nhiều khi bà xã cáu gắt khó chịu như một hiện tượng bình thường lúc phụ nữ mang thai.

Những lúc đó tôi luôn tự nghĩ trong đầu rằng: Người mang nặng đẻ đau là người phụ nữ chứ không phải mình, nói vui là mình chỉ góp một chút xíu ban đầu thôi, còn lại là người phụ nữ chịu hết. Vậy nên tôi cũng tự vượt qua được những lúc căng thẳng của hai vợ chồng", nam ca sĩ chia sẻ.

Cuộc sống nhà Phan Mạnh Quỳnh: Vợ giảm 14kg, chồng chuẩn bố bỉm-2Cuộc sống nhà Phan Mạnh Quỳnh: Vợ giảm 14kg, chồng chuẩn bố bỉm-3
Sự chu đáo của "bố bỉm" Phan Mạnh Quỳnh dành cho vợ con khiến nhiều người ngưỡng mộ

Cuộc sống nhà Phan Mạnh Quỳnh: Vợ giảm 14kg, chồng chuẩn bố bỉm-4
Vợ quay lại với công việc sau sinh, Phan Mạnh Quỳnh ở nhà với con

Khánh Vy tiết lộ, quá trình từ lúc mang thai đến sinh nở, Phan Mạnh Quỳnh ân cần chăm sóc, động viên, an ủi. Khi con chào đời, nam ca sĩ xúc động và khóc to hơn cả tiếng của em bé.

"Trong phòng sinh khi đó tiếng em bé khóc, tiếng mẹ khóc cũng không bằng tiếng bố em bé khóc. Tính ra em bé ra đời khóc không to bằng ông bố", bà xã Phan Mạnh Quỳnh cho biết.

Cuộc sống nhà Phan Mạnh Quỳnh: Vợ giảm 14kg, chồng chuẩn bố bỉm-5
Hình ảnh mới nhất của cặp đôi cùng con gái, bé Ốc. Họ đang có cuộc sống bố mẹ bỉm bận rộn nhưng cũng rất đáng nhớ

Lần đầu trở thành bố mẹ bỉm, cuộc sống của cặp đôi hiện tại vô cùng bận rộn nhưng cũng ngập tràn tiếng cười. Trên trang cá nhân, hai người không quên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái đầu lòng. Về phần Khánh Vy, cô nàng cũng cho thấy thần thái tươi tắn, lấy lại phong độ nhan sắc sau 2 tháng sinh con.

Cuộc sống nhà Phan Mạnh Quỳnh: Vợ giảm 14kg, chồng chuẩn bố bỉm-6
Thành tích giảm cân sau sinh của Khánh Vy

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống nhà Phan Mạnh Quỳnh: Vợ giảm 14kg, chồng chuẩn bố bỉm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO