Cuộc sống hiện tại của 'vua hài' bị vợ cắm sừng, âm mưu chiếm tài sản

31/03/2023 15:08

Sau ồn ào bị vợ lừa dối và trợ lý cũ âm mưu chiếm đoạt tài sản, Vương Bảo Cường sống kín tiếng, tập trung xây dựng sự nghiệp. Anh mở lòng đón nhận tình cảm và sự chăm sóc của bạn gái mới.

Vương Bảo Cường, sinh năm 1984, xuất thân từ một gia đình nghèo với tuổi thơ khổ cực thiếu thốn tại Hà Bắc, Trung Quốc. Ngoại hình của Bảo Cường cũng không được đánh giá quá cao nhưng bù lại, anh có một đam mê mạnh mẽ với điện ảnh.

Vương Bảo Cường bắt đầu học võ từ năm 6 tuổi và trở thành đệ tử Thiếu Lâm Tự. Năm 14 tuổi, Vương Bảo Cường rời chùa trở về nhà và anh may mắn vào lọt mắt xanh của đạo diễn Lý Dương. Anh được mời tham gia phim Manh Giếng, bộ phim đoạt giải Kim Mã (một giải thưởng điện ảnh quan trọng của Trung Quốc).

Cuộc sống hiện tại của vua hài bị vợ cắm sừng, âm mưu chiếm tài sản-1
Vương Bảo Cường là ảnh đế, vua hài nổi tiếng của điện ảnh Trung Quốc (Ảnh: Sina).

Với sự cố gắng hết mình, Vương Bảo Cường từ một thiếu niên nghèo của Thiếu Lâm Tự trở thành một ông vua hài kịch của Trung Quốc và được khán giả yêu mến. Các bộ phim có sự góp mặt của Vương Bảo Cường được yêu thích gồm Về Quê Ăn Tết, Lạc Lối Ở Thái Lan, Thám Tử Phố Tàu... Tất cả đều nằm trong top phim ăn khách của Trung Quốc.

Không chỉ sở hữu những tác phẩm có doanh thu ấn tượng, Vương Bảo Cường cũng được giới chuyên môn ghi nhận bằng một loạt giải thưởng điện ảnh danh tiếng như danh hiệu Ảnh đế tại Bách Hoa (một trong 3 giải thưởng điện ảnh danh giá nhất Trung Quốc) với vai chính trong Thiên Hạ Vô Tặc. Những năm gần đây, anh tham gia các phim như The Island (2018), Băng Phong Hiệp: Thời Không Hành Giả (2018), Vua Hài Kịch 2 của Châu Tinh Trì...

"Cái gì tôi cũng không có nhưng may mắn tôi có nhiệt huyết với nghề", anh nói trong lần trả lời phỏng vấn khi kể về hành trình trở thành ngôi sao. Với nỗ lực làm nghề nghiêm túc, Vương Bảo Cường cũng tích góp được khối tài sản đáng nể, ước tính hơn 150 triệu USD.

Cuộc sống hiện tại của vua hài bị vợ cắm sừng, âm mưu chiếm tài sản-2
Vương Bảo Cường thừa nhận, anh không có lợi thế về ngoại hình, gia thế nhưng có đam mê mạnh mẽ với điện ảnh (Ảnh: Sohu).

Trái với sự nghiệp điện ảnh rực rỡ, cuộc sống cá nhân của Vương Bảo Cường không quá thuận lợi. Năm 2011, Vương Bảo Cường hạnh phúc thông báo đã bí mật kết hôn với người đẹp Mã Dung. Trong những năm tháng hạnh phúc, vợ chồng Vương Bảo Cường khiến nhiều người ghen tị vì tình cảm ngọt ngào họ dành cho nhau.

Năm 2013, Vương Bảo Cường quỳ gối bày tỏ tình cảm với vợ ngay trên thảm đỏ LHP Cannes ở Pháp. Những người thân của Vương Bảo Cường đều cho biết, nam diễn viên rất yêu chiều vợ con. Anh không ít lần bày tỏ tình cảm với vợ trên trang cá nhân và được người bạn đời đáp lại.

Nam diễn viên họ Vương luôn tự nhận mình là gã trai quê, ngoại hình xấu xí nên rất tự hào khi được một cô gái xinh đẹp như Mã Dung đồng ý lấy làm chồng. Cuộc hôn nhân của họ tưởng chừng hoàn hảo với sự ra đời hai thiên thần nhỏ gồm một trai và một gái.

Cuộc sống hiện tại của vua hài bị vợ cắm sừng, âm mưu chiếm tài sản-3
Vương Bảo Cường và vợ cũ - Mã Dung từng có cuộc hôn nhân ồn ào trước khi ly hôn vào năm 2016 (Ảnh: Sina).

Năm 2016, Vương Bảo Cường đau đớn phát hiện vợ ngoại tình với chính bạn thân kiêm trợ lý của mình. Anh "bắt quả tang" vợ vào khách sạn cùng người đàn ông khác và nhanh chóng tuyên bố ly hôn. Đáp lại, Mã Dung tố cáo chồng vu khống, xâm phạm đời tư của cô và hai người đưa nhau ra tòa.

Tòa án chấp nhận đơn ly hôn của Vương Bảo Cường và bác bỏ ý kiến của Mã Dung. Tòa phân xử số tài sản của hai vợ chồng khi ly hôn. Trong những năm kết hôn, Vương Bảo Cường để vợ quản lý toàn bộ tài sản và đứng tên 5 công ty. Do vậy, "vua hài" của màn ảnh Trung Quốc đứng trước nguy cơ mất trắng tài sản vào tay Mã Dung khi ly hôn.

Năm 2017, luật sư cho biết số dư tài khoản ngân hàng của Vương Bảo Cường ngày ly hôn chưa đầy 58.000 USD, bất động sản đứng tên anh cũng không còn. "Vua hài" Trung Quốc đứng trước nguy cơ tay trắng sau vụ ly hôn ồn ào. Trong nhiều năm, Vương Bảo Cường cùng luật sư của mình đã "chiến đấu" để đòi lại công bằng và giành lại khối tài sản anh vất vả gây dựng.

Tháng 1/2019, tòa án kết luận Mã Dung ngoại tình, gây ra tổn thương cho chồng, yêu cầu cô phải bồi thường cho Vương Bảo Cường. Vì thế, tài sản hậu ly hôn không chia theo tỷ lệ 50 - 50, Vương Bảo Cường được giữ phần lớn tài sản.

Cuộc sống hiện tại của vua hài bị vợ cắm sừng, âm mưu chiếm tài sản-4
Vương Bảo Cường và vợ cũ có hai con chung (Ảnh: Sina).

Tòa án xử Vương Bảo Cường có quyền nuôi con trai còn vợ cũ giành quyền chăm sóc con gái. Tống Triết - quản lý cũ của Vương Bảo Cường và cũng là nhân tình của Mã Dung bị tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh (Trung Quốc) tuyên án 6 năm tù vì hành vi chiếm đoạt tài sản của nam diễn viên.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Vương Bảo Cường sống kín tiếng. Nam diễn viên hẹn hò với bạn gái mới, doanh nhân Phùng Thanh nhưng cặp đôi hầu như không chia sẻ tình cảm với báo giới. Theo một nguồn tin, Phùng Thanh và Vương Bảo Cường bắt đầu mối quan hệ từ tháng 8/2018 và nam diễn viên từng đưa bạn gái về dự tang lễ của mẹ ruột vào năm 2019.

Phùng Thanh, sinh năm 1987, sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và từng chiến thắng trong một cuộc thi nhan sắc địa phương năm 17 tuổi. Cô cũng lọt Top 10 một cuộc thi siêu mẫu quốc tế ở Trung Quốc và đang điều hành một công ty công nghệ thông tin tại Thâm Quyến (Trung Quốc). Trong thời gian làm bạn gái của Vương Bảo Cường, Phùng Thanh nhận được sự hỗ trợ của bạn trai để gây dựng sự nghiệp.

Cuộc sống hiện tại của vua hài bị vợ cắm sừng, âm mưu chiếm tài sản-5
Vương Bảo Cường hò hẹn với doanh nhân Phùng Thanh gần 4 năm nhưng chưa tính tới chuyện kết hôn (Ảnh: Sohu).

Nhờ sự ủng hộ và chăm sóc tinh thần của bạn gái mới, Vương Bảo Cường trở lại đóng phim và tìm lại nguồn năng lượng vui vẻ. Đầu năm 2021, bộ phim Thám Tử Phố Tàu 3 do anh đảm nhiệm vai chính đã phá kỷ lục phòng vé tại Trung Quốc. Anh cũng thử sức với vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sự chuyển hướng sự nghiệp của Vương Bảo Cường được nhiều người ủng hộ. Gần đây, Vương Bảo Cường tham gia dự án điện ảnh Trong Lồng Bát Giác, do anh tự đạo diễn, tham gia viết kịch bản và đóng vai chính. Bộ phim xoay quanh nhân vật Hướng Đằng Huy (Vương Bảo Cường đóng), người luôn giúp đỡ những đứa trẻ mồ côi thay đổi số phận.

Tháng 3/2023, truyền thông Trung Quốc bắt gặp Vương Bảo Cường, con trai riêng của anh và bạn gái hiện tại - Phùng Thanh tại Hong Kong. Theo nguồn tin, Phùng Thanh có mối quan hệ hòa hợp với con riêng của bạn trai.

Dù đã ở bên nhau gần 4 năm nhưng Phùng Thanh và Vương Bảo Cường chưa muốn tiến tới hôn nhân. Những ám ảnh ở cuộc hôn nhân đầu tiên khiến "vua hài" Trung Quốc dè dặt khi quyết định tái hôn.

Cuộc sống hiện tại của vua hài bị vợ cắm sừng, âm mưu chiếm tài sản-6
Vương Bảo Cường đưa con trai riêng và bạn gái hiện tại - Phùng Thanh đi du lịch tại Hong Kong, tháng 3/2023 (Ảnh: Sina).

Cuộc sống hiện tại của vua hài bị vợ cắm sừng, âm mưu chiếm tài sản-7
Tình yêu của Vương Bảo Cường và Phùng Thanh nhẹ nhàng, kín đáo và ngọt ngào (Ảnh: Sina).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống hiện tại của 'vua hài' bị vợ cắm sừng, âm mưu chiếm tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO