Cuộc sống hiện tại của Trịnh Sảng bên hai con ở Mỹ

18/12/2022 18:55

Trịnh Sảng đang có cuộc sống mới cùng bố mẹ khi cô bắt đầu tập chăm sóc 2 con tại Mỹ.

Mới đây, Trịnh Sảng đã đăng một bức ảnh của cô cùng các con ở Mỹ trong chuyến đi xem máy bay. Những đứa trẻ trong ảnh không được lộ mặt để bảo vệ sự riêng tư. Hai em bé là cặp sinh đôi, một trai một gái, năm nay tròn hai tuổi.

Cuộc sống hiện tại của Trịnh Sảng bên hai con ở Mỹ-1

Theo truyền thông, Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng đang hàn gắn mối quan hệ của họ. Họ đồng ý cùng nhau nuôi dạy con cái theo cách tốt nhất có thể. Trương Hằng thường xuyên cho phép cặp song sinh gặp gỡ và đi chơi với mẹ để củng cố mối quan hệ.

Năm 2021, mối quan hệ giữa hai người trở nên vô cùng căng thẳng do những cuộc chiến pháp lý triền miên. Trương Hằng là người đã buộc tội bạn gái Trịnh Sảng trốn thuế, điều này đã thúc đẩy một cuộc điều tra về nữ diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Sau đó, cô bị phạt 46 triệu USD vì tội danh nói trên và bị phong sát, cấm mọi hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ.

Cuộc sống hiện tại của Trịnh Sảng bên hai con ở Mỹ-2

Trịnh Sảng từng là nữ diễn viên Trung Quốc được yêu thích khi xuất hiện trong Mưa Sao Băng, Love O2O, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Năm 2021, cô bị loại khỏi mọi hoạt động nghệ thuật vì loạt bê bối liên quan đến trốn thuế, mang thai hộ và bỏ rơi con.

Trong một năm qua, Trịnh Sảng tận hưởng thời gian sống ở Mỹ bằng cách tập trung vào việc đọc sách, học ngoại ngữ, chăm sóc thú cưng, trải nghiệm văn hóa địa phương và làm quen cách nuôi 2 con. Trang cá nhân của cô tràn ngập niềm hạnh phúc hàng ngày.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô muốn chu toàn cuộc sống, chăm sóc bản thân và cặp song sinh trước khi tiến tới những dự định khác trong tương lai. Cha mẹ cô cũng đã rời Trung Quốc sang Mỹ cùng con gái từ nhiều tháng nay.

Cuộc sống hiện tại của Trịnh Sảng bên hai con ở Mỹ-3
Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng.

Vào tháng 8, cô thú nhận vào sinh nhật lần thứ 31 rằng, các con là lý do để cô tiếp tục sống và vượt qua khó khăn. Cô bày tỏ: “Cho dù có nhiều người hiểu lầm tôi như thế nào, tôi không ngại chứng tỏ bản thân và thực lực của mình. Nhìn thấy nụ cười của các con, tôi biết mình đang đi đúng hướng.”

Theo phán quyết của tòa án Mỹ, Trịnh Sảng không có quyền giám hộ đối với các con nhưng được phép đến thăm chúng 3 ngày một tuần, mỗi lần thăm kéo dài tối đa 2 tiếng rưỡi. Cô ấy trang trí nơi ở của mình theo cách an toàn cho trẻ em và đặt đồ chơi, nệm để đưa các con về nhà. Nữ diễn viên cũng đăng ký khóa học nuôi dạy con và tham gia các buổi trị liệu cùng chuyên gia.

Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ sự tiếc nuối và muốn gây dựng lại sự nghiệp nhưng không được khán giả đón nhận. Cô dần nguôi ngoai với thực tế không thể quay lại làng giải trí Hoa ngữ.

Cuộc sống hiện tại của Trịnh Sảng bên hai con ở Mỹ-4

Trước khi bị phong sát, Trịnh Sảng được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân” của Cbiz nhờ hình ảnh trong sáng và là nữ diễn viên trẻ nhất được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải Kim Kê lần thứ 25.

Năm 2012, Trịnh Sảng được đề cử Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 31 và một đề cử khác cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Macau lần thứ 9 năm 2017. Cùng năm, cô là sao nữ Trung Quốc xuất hiện trong danh sách Top 30 gương mặt xuất sắc dưới 30 tuổi ở châu Á của Forbes.

Theo Bảo vệ công lý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống hiện tại của Trịnh Sảng bên hai con ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO