Cuộc sống hạnh phúc của ca sĩ Tùng Dương bên bà xã xinh đẹp, yêu chồng, thông tuệ và tầm vóc hơn

20/06/2024 06:00

Tùng Dương ví bà xã như "phượng hoàng thét ra lửa", thông tuệ, có tầm vóc hơn anh, đặc biệt rất yêu chồng và giỏi chịu đựng.

Từ ca sĩ bị chê "hát như lên đồng, ai mà nghe" tới “divo làng nhạc Việt”

Tùng Dương được mệnh danh là "divo của làng nhạc Việt". Trong suốt chặng đường hoạt động âm nhạc của mình, anh đã tạo nên dấu ấn lớn với phong cách dân gian đương đại. Nhắc đến Tùng Dương là khán giả nhớ tới sự “độc - lạ - ma mị” từ bài hát, giọng hát tới phong cách trình diễn.

Khả năng ca hát của Tùng Dương rất đa dạng và chiều được khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau. Anh có thể hát bán cổ điển, nhạc Cách mạng, nhạc xưa, nhạc trữ tình, nhạc quốc tế và những dòng nhạc kén người nghe, mang tính thể nghiệm hơn.

Cuộc sống hạnh phúc của ca sĩ Tùng Dương bên bà xã xinh đẹp, yêu chồng, thông tuệ và tầm vóc hơn-1
Nhắc tới Tùng Dương là khán giả nhớ tới sự “độc - lạ - ma mị” trong âm nhạc.

Nam ca sĩ cũng được giới chuyên môn đánh giá có giọng hát nội lực, phong cách âm nhạc độc đáo. Anh từng ra 6 album phòng thu, tổ chức 10 liveshow, giành nhiều giải thưởng uy tín, trong đó có 13 giải Cống hiến.

Nhờ đó, Tùng Dương luôn được các bầu show, nhà sản xuất tin tưởng giao hát live những ca khúc khó. Hầu như show diễn nào có tên anh đều kín vé dù giá vé không hề rẻ.

Tuy vậy, để có được thành công ấy, Tùng Dương cũng phải trải qua những ngày đầu đi hát đầy khó khăn. Khi ấy, anh đi xin hát ở các tụ điểm âm nhạc, nhưng các bầu show đều lắc đầu. Trong khi những người bạn đồng trang lứa như Lưu Hương Giang, Khánh Linh, Thái Thùy Linh… đề được nhận đi hát, thì Tùng Dương vẫn "giậm chân tại chỗ".

Cuộc sống hạnh phúc của ca sĩ Tùng Dương bên bà xã xinh đẹp, yêu chồng, thông tuệ và tầm vóc hơn-2
Để gặt hái thành công ngày hôm nay, Tùng Dương cũng từng trải qua những ngày khởi đầu đầy khó khăn.

Nam ca sĩ kể trong chương trình Người trong muôn nghề: "Tôi vào mấy phòng trà, khách sạn xin hát. Bầu show chăm chú nghe tôi hát xong bảo rằng: Em này hát hay đấy, có giọng đấy nhưng nhạc này ở đây không ai nghe. Em hát nhạc gì cứ như lên đồng, ai mà nghe?

Tôi nhìn lại hành trang của mình, toàn nhạc của Trần Tiến, Dương Thụ, Phó Đức Phương, rồi nhạc các diva divo thì làm sao hát được ở các quán bar, phòng trà như vậy, không phù hợp.

Bầu show hỏi tôi có hát được bài nhạc trẻ hay nhạc Hoa lời Việt nào không. Lúc đó tôi mới ngớ người ra, rằng tôi chẳng thuộc bài nào. Tôi không thuộc bài nhạc trẻ nào, chỉ thích hát những bài lắt léo, khoe giọng, khó hát do tôi thích từ nhỏ.

Lúc đó, tôi tưởng trời sập xuống đất rồi, thất bại rồi. Bây giờ đi xin hát còn không ai nhận thì sau này làm sao nổi tiếng được".

Nhưng rồi bằng sự nghị lực, quyết tâm, Tùng Dương vẫn đi theo con đường ca hát. Rất may, sau những cột mốc quan trọng như Sao mai điểm hẹn, Tiếng hát hay Hà Nội, Cống hiến… anh đã định hình được cá tính âm nhạc của mình, ngày càng thăng hoa trong nghệ thuật và được đông đảo khán giả yêu mến.

Cuộc sống hạnh phúc bên bà xã hơn tuổi, "thông tuệ, tầm vóc hơn"

Không chỉ thành công trên con đường âm nhạc, Tùng Dương còn có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên bà xã Phạm Giang và con trai. Bạn đời của Tùng Dương hơn anh 2 tuổi, từng sinh sống ở nước ngoài, làm việc liên quan tới ngành hội họa. Cả hai tổ chức đám cưới riêng tư từ trước khi có con trai Mạc Lam.

Theo Tùng Dương, anh và vợ làm bạn, đồng hành nhiều năm trước khi yêu rồi về chung một nhà. Vì thế không chỉ là vợ chồng, họ còn là tri kỷ, có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện. Con trai Tùng Dương năm nay 8 tuổi, được đặt tên ở nhà là bé Voi.

Cuộc sống hạnh phúc của ca sĩ Tùng Dương bên bà xã xinh đẹp, yêu chồng, thông tuệ và tầm vóc hơn-3
Bà xã Tùng Dương rất kín tiếng, hiếm khi lộ diện.

Tùng Dương cho hay bà xã là người đứng sau mọi sản phẩm của anh. Cô suy nghĩ thấu đáo, thông tuệ và tầm vóc hơn anh. Khi ở bên người như thế, nam ca sĩ cũng cố gắng theo tầm vóc mà vợ hướng đến, thay vì chỉ nghĩ đến cá nhân như trước đây.

Vợ cũng là người "cột chặt" Tùng Dương với gia đình.  Cô giỏi chịu đựng, chấp nhận bước qua thị phi, áp lực do quá yêu chồng. Nhờ có bà xã, Tùng Dương cũng bớt bốc đồng, ích kỷ.

Tuy nhiên vì ngại ồn ào, nên bạn đời của Tùng Dương không thích lộ diện trước truyền thông. "Vợ không thích tôi cũng không làm được. Nhưng có khi chính như vậy có thể sẽ hạnh phúc bền lâu vì chúng ta công khai rồi một vài năm chia tay, như thế có phải buồn không? 

Tôi nghĩ là đến thời điểm này mình có một gia đình vững chãi, người vợ hiểu, yêu và trân trọng nghề nghiệp của mình và chỉ như vậy thôi cũng là ông trời cho mình rất nhiều", nam ca sĩ từng tâm sự với Vietnamnet.

Gần đây, khi Tùng Dương giới thiệu MV mới, bà xã anh mới hiếm hoi lộ diện. Có thể thấy, Phạm Giang sở hữu nhan sắc đằm thắm, vóc dáng gợi cảm, cân đối. Cô xuất hiện rạng rỡ bên chồng, lo liệu chu đáo các công việc hậu cần, giúp anh tiếp khách.

Cuộc sống hạnh phúc của ca sĩ Tùng Dương bên bà xã xinh đẹp, yêu chồng, thông tuệ và tầm vóc hơn-4
Lần hiếm hoi vợ Tùng Dương xuất hiện cùng chồng con trước truyền thông.

Cuộc sống hạnh phúc của ca sĩ Tùng Dương bên bà xã xinh đẹp, yêu chồng, thông tuệ và tầm vóc hơn-5
Nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm của Phạm Giang.

Tại sự kiện, Tùng Dương ví bà xã như "phượng hoàng thét ra lửa". Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với truyền thông, nam ca sĩ nói: "Chúng tôi sống với nhau như bao cặp đôi khác, luôn có tranh luận để tìm ra những điểm chung, đồng thời truyền cảm hứng cho nhau. Tôi rất hạnh phúc khi bên cạnh luôn có một cánh chim phượng hoàng gắt và lửa như vậy".

Theo Người đưa tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống hạnh phúc của ca sĩ Tùng Dương bên bà xã xinh đẹp, yêu chồng, thông tuệ và tầm vóc hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO