Cuộc sống độc thân lành mạnh tuổi 53 của diễn viên Lý Hùng

02/08/2022 16:34

Diễn viên Lý Hùng vừa đăng ảnh đi bơi ở Singapore, để lộ thân hình vạm vỡ. Anh chia sẻ về cuộc sống độc thân lành mạnh tuổi 53 của mình.

Lý Hùng chú thích loạt ảnh khoe hình thể ở bể bơi: "Buổi chiều vừa bơi vừa ngắm thành phố "đảo quốc sư tử" trong hồ bơi vô cực xinh đẹp". Bài viết nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt tương tác.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả hâm mộ Lý Hùng hết lời khen ngợi ngoại hình nam tài tử. Đạo diễn Dũng Nghệ bình luận: "Anh tôi nhìn như mới U30 vậy".

Chia sẻ với VietNamNet, Lý Hùng đang tận hưởng những ngày thư giãn ở "đảo quốc sư tử" Singapore. Tuổi 53, Lý Hùng luôn giữ nhịp sống khoa học, điều độ. Những hôm không có show, anh thường ngủ lúc 20-21h, dậy lúc 5-6h sáng hôm sau tập thể dục.

Để kiểm soát cân nặng, Lý Hùng chủ yếu đi bơi với bạn bè hoặc tập gym, thỉnh thoảng tập võ. "Dĩ nhiên, tuổi này, tôi tập võ cầm chừng cho dẻo người chứ không tập như một võ sư thời trẻ", anh nói.

Bí quyết của Lý Hùng là tập thể dục kết hợp xem phim - đam mê lớn nhất đời anh. Nếu vừa chạy bộ vừa xem phim, diễn viên có thể chạy liên tục 1 tiếng trên máy.

Theo Lý Hùng, điều quan trọng là con người nên giữ sự bình yên, an lạc tinh thần. Mỗi buổi sáng, anh thường ăn sáng ngay trước sân nhà, xung quanh nhiều cây hoa, có cá bơi, chim hót tưng bừng để cảm nhận ngày mới. Sau đó, diễn viên cùng mẹ và em gái Lý Hương uống trà, trò chuyện đến trưa mới đi làm.

Hiện tại, Lý Hùng là số ít sao Việt không thường xuyên hoạt động showbiz vẫn được khán giả yêu mến, quan tâm. Anh hạn chế nhận show, chỉ chọn chương trình phù hợp. Lý Hùng từng kể nếu hồi trẻ tháng nào cũng chạy show đến 20 ngày thì giờ chỉ chạy show 5 ngày/tháng vẫn vui. Ngoài nghệ thuật, anh điều hành doanh nghiệp, làm từ thiện và chăm sóc gia đình.

Nhờ bận rộn công việc và sống cùng gia đình, Lý Hùng không thấy cô đơn ở tuổi 53. Anh nói: "Gia đình chúng tôi sống gần nhau nên không thấy thiếu vắng, cô đơn. Sáng nào chúng tôi cũng trò chuyện đến trưa, chiều lại tụ với nhau, làm sao cô đơn! Mỗi ngày trôi qua, tuổi của tôi cũng nhiều lên, quan trọng là tôi vẫn thấy yêu đời".

Từ khi NSND Lý Huỳnh mất, cả nhà Lý Hùng đi đâu, làm gì cũng có nhau. Cả nhà anh vừa cùng nhau đi Hội An, Cần Thơ, Vũng Tàu,... Lý Hùng và Lý Hương đi diễn ở đâu, mẹ của họ đều đi theo các con.

Mỹ Loan

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống độc thân lành mạnh tuổi 53 của diễn viên Lý Hùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO