Cuộc sống đẳng cấp của nữ doanh nhân triệu phú... 11 tuổi

Bích Ngọc| 06/07/2023 14:49

Pixie Curtis là nữ triệu phú 11 tuổi đến từ Sydney, Úc. Trên mạng xã hội, cô bé thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống đẳng cấp của mình.

Pixie Curtis đi du lịch khắp nơi trên thế giới, cô bé tận hưởng những trải nghiệm xa xỉ, đẳng cấp. Pixie thường di chuyển bằng phi cơ riêng và được biết tới như một nữ doanh nhân triệu phú, dù cô bé còn chưa bước sang lứa tuổi "teen".

Pixie Curtis là con gái của chuyên gia quan hệ công chúng Roxy Jacenko và doanh nhân Oliver Curtis. Pixie sớm được mẹ hỗ trợ để tung ra những dòng sản phẩm của riêng mình, như dòng phụ kiện dành cho bé gái Pixie's Bows hay dòng đồ chơi dành cho trẻ nhỏ Pixie's Pix.

Cuộc sống đẳng cấp của nữ doanh nhân triệu phú... 11 tuổi - 1

Pixie Curtis là nữ triệu phú 11 tuổi đến từ Sydney, Úc (Ảnh: Daily Mail).

Trên mạng xã hội, Pixie có cộng đồng fan của riêng mình. Hiện tại, gia đình Pixie đang sinh sống tại Singapore. Từng đăng tải của cô bé 11 tuổi đều cho thấy cuộc sống đẳng cấp mà cô có được từ chính thu nhập mà mình tạo ra.

Pixie tận hưởng dịch vụ spa chăm sóc da đẳng cấp và sở hữu những món đồ hiệu đắt tiền. Cô bé không ngần ngại chia sẻ về những món đồ đắt tiền mà mình có, những nơi sang trọng mà mình đặt chân tới. Dù chưa đủ tuổi lái xe nhưng Pixie đã có xế sang của riêng mình, mục đích là để cô bé đi học và di chuyển theo ý thích với sự phục vụ của lái xe riêng và... người trông trẻ.

Hiện tại, Pixie đã giảm bớt mức độ tham gia vào hoạt động kinh doanh đối với các dòng sản phẩm của riêng mình, để tập trung hơn cho việc học. Một số chuyên gia tài chính từng quan sát hoạt động kinh doanh của Pixie và dựa trên các số liệu, họ đánh giá rằng cô bé có thể sở hữu khối tài sản riêng vào khoảng 21 triệu USD khi bước sang tuổi 18.

Hiện tại, ở tuổi 11, Pixie đã thường xuyên nhận được những lời mời phỏng vấn từ các tờ tin tức. Cô bé chia sẻ rằng bản thân cô biết rõ mình có được thành công như hiện tại là nhờ có cha mẹ vừa tham vọng vừa tài giỏi: "Cha mẹ cháu đã đưa lại cho cháu rất nhiều cơ hội, cháu biết rõ mình có những lợi thế ngay từ xuất phát điểm.

Về những khoản tiền mà cháu kiếm được từ hoạt động kinh doanh, tất cả đều được sử dụng để tái đầu tư hoặc chuyển thẳng vào các tài khoản tiết kiệm. Cháu không được phép tự do tiêu tiền".

Cuộc sống đẳng cấp của nữ doanh nhân triệu phú... 11 tuổi - 2

Pixie bên cha mẹ và em trai (Ảnh: Daily Mail).

Cha của Pixie - doanh nhân Oliver Curtis - là người trực tiếp kiểm soát hoạt động tiêu tiền của con gái. Các khoản tiền sẽ được chuyển vào một ứng dụng tiền tiêu vặt dành cho trẻ nhỏ. Khi ví tiền ảo của Pixie cần được chuyển thêm tiền, cha của cô bé sẽ chuyển cho cô để cô có tiền cho những nhu cầu lặt vặt hàng ngày, chẳng hạn ra ngoài chơi với bạn bè và cùng nhau ăn uống.

Pixie cho biết bản thân cô bé đang nỗ lực để trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực quan hệ công chúng giống như người mẹ của mình. Dù cuộc sống có nhiều nét khác biệt nhưng Pixie cho hay cô bé vẫn chơi hòa đồng với các bạn và được các bạn yêu quý, đón nhận.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Pixie và các bạn bè cùng trang lứa chính là tình yêu dành cho hoạt động kinh doanh: "Cháu thích những ý tưởng giúp sinh ra tiền bạc. Ở trường, cháu và một số bạn cùng nhau làm những món đồ thủ công, chẳng hạn như vòng tay, để đem bán cho các bạn khác".

Mẹ của Pixie - chuyên gia quan hệ công chúng Roxy Jacenko - từng chia sẻ rằng những kỹ năng kinh doanh mà Pixie đã có sẽ giúp cô bé có những ưu thế trong công việc và cuộc sống sau này. Đặc biệt, với số tiền đã kiếm được, Pixie có thể sống theo ý thích mà không cần quá áp lực với chuyện "cơm áo gạo tiền" sau khi bước vào tuổi trưởng thành.

Cuộc sống đẳng cấp của nữ doanh nhân triệu phú... 11 tuổi - 3
Cuộc sống đẳng cấp của nữ doanh nhân triệu phú... 11 tuổi - 4

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Pixie và các bạn bè cùng trang lứa chính là tình yêu dành cho hoạt động kinh doanh (Ảnh: Daily Mail).

Chia sẻ về Pixie, mẹ của cô bé cho hay: "Điều bất ngờ nhất đối với tôi chính là tinh thần doanh nhân mà con gái tôi có được dù còn ít tuổi. Tôi nghĩ rằng nghề nghiệp phù hợp nhất với con gái tôi sau này chính là kinh doanh.

Tôi đã giúp con gái thực hiện những bước đi đầu tiên, nhưng chính con mới là người có thể tự khẳng định được năng lực của bản thân mình, con đã làm được điều đó. Đối với tôi, đó là điều quan trọng nhất, là phần thưởng lớn nhất dành cho một người mẹ".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống đẳng cấp của nữ doanh nhân triệu phú... 11 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO