Cuộc sống của 'thánh ăn Hàn Quốc' sau khi giảm 50 kg

05/04/2023 10:54
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sau thời gian giảm cân thành công, Yang Soo Bin vẫn giữ được thân hình khỏe khoắn, cân đối. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập gym, mặc trang phục khoe vóc dáng.

thanh an Han Quoc anh 1
Yang Soo Bin (sinh năm 1994), được nhiều người gọi với biệt danh "thánh ăn Hàn Quốc", từng gây chú ý vào năm 2022 khi chia sẻ chi tiết quá trình giảm cân trên trang cá nhân. Cô nổi tiếng tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á nhờ thực hiện các clip ăn uống ngon mắt và có tài ca hát, trang điểm. Cuộc sống hiện tại, đặc biệt vẻ ngoài của Yang vẫn luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm.
thanh an Han Quoc anh 2
Đầu tháng 3, Yang cho biết đã thực hiện phẫu thuật sửa ngực. Sau khi giảm 50 kg, da vùng bụng, ngực của cô bị chảy xệ, mất thẩm mỹ và cũng là một trong những điều khiến cô băn khoăn nhất. Nữ blogger chia sẻ cô hoàn toàn hài lòng về ca phẫu thuật, cảm thấy tự tin hơn, đến mức muốn chụp một bộ ảnh body profile (ảnh thể hiện rõ ưu điểm vóc dáng) khác.
thanh an Han Quoc anh 3
Ngoài ra, Yang cũng thực hiện 2 video mukbang mới thay vì chỉ chia sẻ video cũ như trước. Tuy nhiên, cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi ăn các thực phẩm được cho không lành mạnh như malatang (lẩu cay kiểu Trung Quốc) hay bánh gạo cay cùng nước ngọt. Trong khi một số cho rằng cô nên cẩn trọng trong việc ăn uống để tránh tăng cân trở lại, số khác nhận định cô đã trải qua hành trình dài giảm cân, biết điều gì nên và không nên làm cũng như không cần quá áp lực giữ dáng, có thể đôi lúc tự thưởng cho bản thân như vậy. Dưới các video, Yang không phản hồi về những ý kiến này.
thanh an Han Quoc anh 6
Từ mukbanger nổi tiếng với các clip ăn uống ngon mắt, Yang Soo Bin được nhận xét còn trở thành hình mẫu về sự kiên trì, nỗ lực và tinh thần lạc quan sau hành trình giảm cân. Thời điểm nặng nhất, cô gái Hàn Quốc chạm mốc 138 kg do có sở thích ăn uống, quay clip mukbang cùng tạng người dễ tăng cân.
thanh an Han Quoc anh 7
Giữa năm 2019, Yang bắt đầu giảm cân sau khi gặp nhiều vấn đề về sức khỏe. Thời điểm đó, kết quả kiểm tra chỉ số cơ thể Inbody cho thấy cô có tới 70 kg mỡ, chỉ đạt 38 trên thang điểm 100. Cô bị tiểu đường, mắc nhiều bệnh lặt vặt và thường xuyên phải đến bệnh viện. "Hay đau ốm là vậy nhưng tôi vẫn luôn coi thường sức khỏe của mình", cô chia sẻ.
thanh an Han Quoc anh 10
Theo "thánh ăn Hàn Quốc", giảm cân là hành trình dài, thói quen cần duy trì cả đời chứ không được nóng vội. Ngoài ra, người giảm cân cũng không nên chỉ chăm chăm vào những con số trên bàn cân, quan trọng phải biết giữ thói quen một cách lâu dài, đều đặn nhất. Sau khi cải thiện vóc dáng và nhận thức được rủi ro sức khỏe, Yang cũng không còn chuyên làm nội dung về mukbang mà chuyển dần sang làm vlogger lối sống với các video hướng dẫn tập thể dục, ăn kiêng.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống của 'thánh ăn Hàn Quốc' sau khi giảm 50 kg
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO