Cuộc sống của hot girl Địa ngục độc thân sau scandal dùng hàng nhái

07/04/2023 09:16
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Song Ji A dần nhận được sự quan tâm trở lại của công chúng, các nhãn hàng và vẫn duy trì công việc làm blogger thời trang.

hot girl show hen ho anh 1
Hôm 6/4, Song Ji A đăng tải loạt ảnh tham dự sự kiện của một nhãn hàng thời trang thể thao ở Hàn Quốc. Chỉ sau nửa ngày, bài đăng nhận được gần 280.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Đây cũng là một trong nhiều sự kiện, quảng cáo Song được mời tham dự thời gian qua, cho thấy cô đang lấy lại được sự quan tâm và ưu ái của người theo dõi, các nhãn hàng.
hot girl show hen ho anh 2
Hơn một năm sau khi vướng phải lùm xùm dùng hàng nhái, Song Ji A đang hoạt động tích cực trở lại trên các nền tảng. Thậm chí, trang Instagram của cô hiện có 4,3 triệu người theo dõi, nhiều hơn khoảng 1 triệu so với thời điểm được quan tâm nhất hồi đầu năm 2022, khi cô vụt sáng nhờ tham gia show hẹn hò Địa ngục độc thân. Các bài đăng của cô luôn nhận được hàng trăm nghìn, hàng triệu lượt tương tác.
hot girl show hen ho anh 5
Nằm trong dàn thí sinh mùa đầu tiên của chương trình hẹn hò Địa ngục độc thân, Song Ji A (sinh năm 1997) là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm nhiều nhất. Cô được nhận xét có vẻ ngoài, phong cách nói chuyện cuốn hút. Cuối chương trình, Song cũng là người được nhiều chàng trai lựa chọn nhất để ghép đôi.
hot girl show hen ho anh 8
Trong thời gian "ở ẩn để suy ngẫm về bản thân", Song tham gia hoạt động ở một tổ chức từ thiện chuyên cung cấp bữa ăn cho người dân các khu phố thu nhập thấp tại Seoul. Đến tháng 6/2022, cô mới bắt đầu hoạt động trở lại trên mạng xã hội, sản xuất video YouTube.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống của hot girl Địa ngục độc thân sau scandal dùng hàng nhái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO