Cuộc sống của hoa hậu vỡ nợ tiền tỷ thay đổi ra sao sau 3 năm 'ở ẩn'?

23/05/2023 15:53

Hoa hậu Hải Dương chia sẻ cuộc sống hiện tại đang ổn định, nhưng cũng có một số thay đổi sau biến cố kinh doanh.

Nguyễn Trần Hải Dương được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Áo dài tại Mỹ năm 2016. Ngoài danh xưng Hoa hậu, người đẹp sinh năm 1982 cũng từng là một trong những nhân vật có tiếng trong giới khi giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) và Mister Supranational (Nam vương Siêu quốc gia) tại Việt Nam.

Tuy nhiên, sau biến cố nợ nần vào năm 2019, Hải Dương tạm rút lui khỏi làng giải trí, cuộc sống của cô cũng kín tiếng hơn rất nhiều.

Trong lần xuất hiện mới đây, Hoa hậu Hải Dương hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Cô cho biết mọi thứ đã ổn định hơn, nhưng vẫn có một vài thói quen sinh hoạt phải thay đổi.

Từng là một Hoa hậu sở hữu nhiều tài sản về nhà cửa, xe cộ, hàng hiệu nhưng Hải Dương đã phải bán đi một số bất động sản, chỉ giữ lại một chiếc xe để đi và 70% đồ hiệu cũng được thanh lý.

"Hiện tại, tôi thuê một căn nhà 4 tầng ở quận 7, TPHCM vừa để kinh doanh vừa để sống cùng ông xã, hai con và mẹ tôi. Cha tôi vẫn ở Khánh Hòa. Tôi vẫn sinh hoạt bình thường, không tằn tiện nhưng cắt giảm các chi phí không cần thiết như mua sắm, đi sự kiện...

Cố gắng thu xếp, vun vén mọi thứ tốt nhất. Có thể nói một cách tích cực là công việc và cuộc sống của tôi đang ổn định. Thay đổi lớn nhất có lẽ là ở chính bản thân tôi. Tôi thấy mọi thứ rõ hơn, học được nhiều điều và trưởng thành sau những vấp ngã.

Tôi vẫn duy trì nhịp sống và thói quen sinh hoạt của mình. Thật ra tôi cũng phải tiết chế lại những sở thích của bản thân, và cố dành phần lớn thời gian cho công việc và gia đình. Ngoài điều đó, tôi nghĩ mọi thứ vẫn không thay đổi", Hoa hậu Hải Dương chia sẻ.

Mất 2 năm để Hải Dương xử lý các vấn đề về tài chính và hồi phục lại công việc kinh doanh, cuộc sống. Thời gian đó, cô hoàn toàn không còn xuất hiện trong môi trường showbiz, thậm chí bạn bè cũng hiếm khi gặp gỡ vì toàn bộ đều dành cho công việc.

Cuộc sống của hoa hậu vỡ nợ tiền tỷ thay đổi ra sao sau 3 năm ở ẩn?-1
Hải Dương cảm thấy may mắn vì ông xã và người thân luôn hỗ trợ, đồng hành cùng mình trong giai đoạn khó khăn nhất

Nhìn lại biến cố kinh doanh xảy đến với mình vài năm trước, Hoa hậu Hải Dương cảm thấy may mắn khi có ông xã và người thân trong gia đình đồng hành để vượt qua. Trong gia đình, không chỉ mình cô mà bà nội, mẹ và ông xã đều là doanh nhân nên mọi người đã hỗ trợ rất nhiều từ vật chất, tinh thần cho tới các cơ hội.

Đặc biệt, ông xã của Hải Dương không chỉ thông cảm, chia sẻ mà còn giúp cô thương lượng với các đối tác Hàn Quốc để giúp vợ có thêm thời gian giải quyết công nợ.

Nàng Hậu kể, khi cô gặp khó khăn nhất, ông xã từng quả quyết nói: "Anh từng vỡ nợ 2 lần ở Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Biến cố là bài học tài chính mà em phải học thật tốt". Chính sự bao dung và tình yêu thương của anh và gia đình là nguồn động viên rất lớn cho cô tiếp tục cố gắng.

"Nghĩ lại tôi vẫn còn cảm thấy nể mình vì đủ bản lĩnh và vững vàng để vượt qua giai đoạn đó. Tôi nghĩ ai cũng có lúc khó khăn, sai lầm, vậy tại sao phải cố trốn tránh điều đó. Đối với một doanh nhân, tôi càng thấy mình phải mạnh mẽ và rèn luyện sức lực để chấp nhận những khó khăn, biết cách vượt qua và vươn lên.

Giai đoạn đó, tôi dành nhiều thời gian hơn cho công việc, chấp nhận rút lui về phía sau, ít xuất hiện trước truyền thông. Tôi không trốn tránh, nhưng tôi cần sử dụng tối đa quỹ thời gian của mình để xử lý công việc tốt nhất. 

Hải Dương bây giờ chỉ mong sao gia đình bình an, hạnh phúc, còn bản thân có thể vất vả, miễn gia đình luôn bên cạnh thì mình còn đầy đủ sức mạnh để vượt qua", nàng Hậu tâm sự.

Sau những ồn ào đã qua, Hải Dương nhận thấy điều quan trọng trong cuộc sống này là cách mình đối mặt với mọi vấn đề vì cuộc sống vốn dĩ không bao giờ bằng phẳng, mình phải học cách chấp nhận và vượt qua.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Hải Dương cho biết cô đang ấp ủ nhiều kế hoạch cho màn trở lại hoành tráng trong năm nay. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận mình không chuẩn bị quá nhiều cho sự trở lại này.

"Tôi không phải là người rào trước đón sau, cứ để mọi thứ đến tự nhiên. Mình làm mọi việc hết sức có thể, cố gắng nắm lấy cơ hội và cứ thế mà đi thôi". 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống của hoa hậu vỡ nợ tiền tỷ thay đổi ra sao sau 3 năm 'ở ẩn'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO