Cuộc sống của hai con trai Britney ở tuổi trưởng thành

24/11/2023 13:00

Những hình ảnh mới nhất về hai con trai của nữ ca sĩ Britney Spears thu hút sự chú ý. Sau khi Britney phủ sóng truyền thông trở lại, hai con trai của cô đã tìm mọi cách để có cuộc sống kín tiếng.

Hiện tại, hai con trai của Britney - Sean Preston (18 tuổi) và Jayden James (17 tuổi) - đã cùng gia đình cha ruột chuyển tới sống tại Hawaii. Sean Preston đã đủ 18 tuổi nên Britney chỉ còn phải chi trả tiền trợ cấp nuôi con hàng tháng cho cậu con trai thứ hai Jayden James. Số tiền được gửi tới cho chồng cũ của cô - vũ công Kevin Federline.

Cuộc sống của hai con trai Britney ở tuổi trưởng thành-1
Con trai của Britney - Sean Preston (18 tuổi)

Cuộc sống của hai con trai Britney ở tuổi trưởng thành-2
Jayden James (17 tuổi) cùng cha (áo hồng) và chị gái lướt ván ngoài bờ biển.

Việc gia đình Federline rời khỏi bang California để tới sống ở Hawaii thoạt tiên được cho là bởi họ đang gặp khó khăn về tài chính. Trước khi chuyển tới sống ở Hawaii, Kevin Federline từng bị một trường học đệ đơn kiện vì chưa chi trả đủ tiền học phí của hai cô con gái nhỏ. Sau đó, phía tòa án đã bác đơn kiện của phía nhà trường vì một số lý do.

Dù không bị kiện ra tòa, nhưng vấn đề tài chính của vũ công Kevin Federline là một đề tài từng được nhiều tờ tin tức showbiz quan tâm đề cập. Động thái chuyển tới Hawaii sinh sống được cho là sẽ giúp gia đình Federline giảm bớt áp lực chi tiêu, bao gồm chi phí học tập của các con và sinh hoạt phí của cả gia đình.

Trong những bức ảnh mới nhất chụp hai con trai của Britney sau khi cả gia đình Federline đã chuyển tới sống ở Hawaii, có thể thấy Sean Preston và Jayden James đang trưởng thành nhanh chóng, hai anh em cùng lướt ván với cha ngoài bờ biển.

Trong cuộc đời mình, Kevin Federline có tổng cộng 6 người con với 3 người phụ nữ. Trước khi kết hôn với Britney, Kevin đã có 2 người con riêng. Kevin giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các con. Cùng lướt ván với 3 nam giới còn có cô con gái cả của Kevin - Kori (21 tuổi).

Cuộc sống của hai con trai Britney ở tuổi trưởng thành-3
Britney Spears bên hai con trai khi các con còn nhỏ.

Trước khi chuyển tới sống ở Hawaii, hai con trai của Britney đã không gặp mẹ hơn một năm, Sean Preston và Jayden James chỉ gọi điện cho mẹ để nói chuyện và chào từ biệt.

Thực tế, kể từ khi Britney lấy lại quyền tự chủ trong cuộc sống, hai con trai của cô cảm thấy khó khăn trong việc duy trì mối quan hệ với mẹ. Cách Britney sử dụng mạng xã hội khiến Sean Preston và Jayden James cảm thấy quá bất ổn, nhất là những bức ảnh và clip sexy mà Britney thường xuyên đăng lên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, việc Britney thu hút sự quan tâm trở lại đối với giới truyền thông và công chúng cũng khiến cuộc sống của gia đình Federline chịu nhiều ảnh hưởng. Họ bắt đầu bị thợ săn ảnh đeo bám, từng động thái đều bị quan sát, nhất là khi mối quan hệ giữa Britney và hai con trai bộc lộ những bất ổn không thể che giấu.

Việc chuyển tới sống ở Hawaii sẽ giúp gia đình Federline và đặc biệt là hai con trai của Britney bớt bị quan tâm, đeo bám và có thể trở lại cuộc sống kín tiếng quen thuộc trước đây.

Cuộc sống của hai con trai Britney ở tuổi trưởng thành-4
Britney được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với người bạn lâu năm cũng đồng thời là người quản lý hiện tại của cô - Cade Hudson.

Thoạt tiên, Kevin Federline cũng bị nghi ngờ là có tính toán vụ lợi trong việc chuyển tới sống tại Hawaii. Nguyên nhân là bởi luật tại Hawaii quy định phụ huynh đã ly hôn phải cùng đóng góp tiền nuôi con cho tới khi con đủ 23 tuổi, nếu như người con chung lựa chọn tiếp tục việc học sau khi tốt nghiệp trung học.

Trước những thông tin đồn đoán, Kevin Federline đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định bản thân và gia đình đưa ra quyết định này sau khi cân nhắc lợi ích cho tất cả các thành viên. Anh không hề có ý định lợi dụng luật pháp để kéo dài thời gian nhận tiền trợ cấp nuôi con từ Britney Spears.

Britney Spears và Kevin Federline gắn bó trong hôn nhân từ năm 2004 tới năm 2007. Hai người có hai con trai lần lượt ra đời trong hai năm 2005 và 2006.

Hiện tại, Britney đã trở lại cuộc sống độc thân sau khi ly hôn chồng trẻ kém 12 tuổi - Sam Asghari. Britney được cho là đang có mối quan hệ tình cảm với người bạn lâu năm cũng đồng thời là người quản lý hiện tại của cô - Cade Hudson. Trong khi đó, Kevin Federline đã gắn bó trong hôn nhân với người bạn đời hiện tại được hơn 10 năm.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống của hai con trai Britney ở tuổi trưởng thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO