Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My

21/09/2022 09:18

Châu Hải My sống trong căn hộ xa thành phố, dành phần lớn thời gian chăm sóc cây cối và thú cưng.

Châu Hải My từng là một trong những mỹ nhân đình đám của nhà đài TVB. Không còn ở thời kỳ đỉnh cao cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc, song cuộc sống của nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Truyền thông cho biết vào năm 2002, Châu Hải My đã quyết định chuyển tới Bắc Kinh sinh sống. Ban đầu, cô chỉ muốn trải nghiệm cái lạnh và đón tuyết ở phương Bắc, song sau đó cô đã mua nhà để định cư lâu dài.

Thay vì những căn biệt thự xa hoa, Châu Hải Mỹ chọn một khu đất vườn ở ngoại thành. Cô dành phần lớn thời gian để trồng cây, hoa, nấu nướng và chăm sóc thú cưng. Bầu bạn với cô trong căn nhà rộng lớn là chú cún cưng. Nữ diễn viên bày tỏ cô rất hạnh phúc theo cách của riêng mình.

Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My-1
Châu Hải My yêu thích việc trồng cây và hoa xung quanh nhà

Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My-2Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My-3Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My-4Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My-5Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My-6Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My-7Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My-8Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My-9Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My-10
Cuộc sống bình dị của ngôi sao TVB một thời

Châu Hải My sinh năm 1966, là mỹ nhân Hong Kong nức tiếng một thời. Cô từng được ca tụng là “nữ thần sắc đẹp” trong suốt những năm 1990 với vẻ đẹp thuỳ mị, đằm thắm.

Các tác phẩm nổi bật của nữ diễn viên có thể kể đến Nghĩa Bất Dung TìnhThiên Địa Hào HùngỶ Thiên Đồ Long Ký, Tứ Hải Tung Hoành

Người đẹp từng trải qua một cuộc hôn nhân với bạn trai kém tuổi Lữ Lương Vỹ. Tuy nhiên, hôn nhân không êm đềm khiến cho Châu Hải My mất niềm tin vào chuyện lập gia đình.

Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My-11

Cô từng tâm sự trên Ifeng: “Tôi có lẽ không hợp với việc lấy chồng, sinh con. Hiện tại, tôi kết hôn đi nữa cũng không thể có con. Vì thế, tôi càng không nghĩ sẽ lập gia đình”.

Ở tuổi 56, Châu Hải My vẫn sống dư dả nhờ vào khối tài sản tiết kiệm được trong nhiều năm đóng phim. Theo Sina, tài sản của cô ước tính gần 70 triệu USD, bao gồm bất động sản, cổ phiếu và tiền mặt tại ngân hàng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống cô độc tuổi 56 của mỹ nhân TVB Châu Hải My
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO