Cuộc sống ‘Ảnh hậu’ Lý Tiểu Lộ sau scandal ngoại tình, bị showbiz tẩy chay

24/10/2021 20:30

2 năm sau scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ từ vị trí sao hạng A bị rớt đài vì nhiều khán giả, đồng nghiệp tẩy chay. Cô vẫn nỗ lực trở lại hoạt động dù không được đón nhận.

Theo Sohu, Lý Tiểu Lộ vừa đăng tải bộ ảnh chụp cùng con gái Điềm Hinh nhân dịp bé đón sinh nhật 9 tuổi. Cả hai mẹ con cùng diện váy áo đôi với phong cách từ đơn giản đến cổ điển, sang trọng. Nhiều người so sánh Điềm Hinh trông như "bản sao" nữ diễn viên.

cuoc-song-anh-hau-ly-tieu-lo-sau-scandal-ngoai-tinh-bi-showbiz-tay-chay-4.jpg
cuoc-song-anh-hau-ly-tieu-lo-sau-scandal-ngoai-tinh-bi-showbiz-tay-chay-5.jpg

Thời gian qua, Lý Tiểu Lộ cũng cho con gái tham gia trình diễn thời trang, các buổi livestream giao lưu và dẫn đến các show truyền hình. Một nguồn tin tiết lộ cô muốn để Điềm Hinh sớm bước vào showbiz khi còn nhỏ như mình trước đây.

cuoc-song-anh-hau-ly-tieu-lo-sau-scandal-ngoai-tinh-bi-showbiz-tay-chay-3.jpg
cuoc-song-anh-hau-ly-tieu-lo-sau-scandal-ngoai-tinh-bi-showbiz-tay-chay-2.jpg

Trong khi nhiều đồng nghiệp chọn cách che giấu con trước truyền thông, Lý Tiểu Lộ lại muốn Điềm Hinh làm quen với ống kính và sự hiếu kỳ của khán giả. Điều này khiến cô nhận không ít bình luận tiêu cực từ dư luận. Có người đặt nghi vấn cô muốn nhờ vả con gái để mở đường cho mình quay lại giới giải trí.

cuoc-song-anh-hau-ly-tieu-lo-sau-scandal-ngoai-tinh-bi-showbiz-tay-chay-13.jpg
Nữ diễn viên chuyển hướng sang livestream bán hàng, thành lập công ty kinh doanh sau khi biết không còn đường trở lại showbiz.

Trong gần 3 năm qua, sự nghiệp cái tên Lý Tiểu Lộ gần như không còn được chú ý. Sau scandal ngoại tình, cô bị showbiz tẩy chay, giới chức Trung Quốc cấm sóng. Cuối tháng 9, một danh sách 25 nghệ sĩ bị cấm hoạt động nghệ thuật cũng có tên nữ diễn viên. Cô bị xếp vào nhóm nghệ sĩ vi phạm những tiêu chuẩn đạo đức, bị khán giả tẩy chay.

cuoc-song-anh-hau-ly-tieu-lo-sau-scandal-ngoai-tinh-bi-showbiz-tay-chay-8.jpg
cuoc-song-anh-hau-ly-tieu-lo-sau-scandal-ngoai-tinh-bi-showbiz-tay-chay-9.jpg

Lý Tiểu Lộ và ông xã - tài tử Giả Nãi Lượng kết hôn năm 2012 và có con gái cùng năm. Năm 2019, đoạn video quay cảnh ngoại tình của nữ diễn viên và rapper PG One bị đăng tải gây chấn động. Sự việc đổ vỡ khiến Giả Nãi Lượng nộp đơn lên tòa ly hôn. Từ vị trí sao hạng A, Tiểu Lộ cũng tuột dốc không phanh vì mang tiếng xấu.

cuoc-song-anh-hau-ly-tieu-lo-sau-scandal-ngoai-tinh-bi-showbiz-tay-chay-10.jpg
Lý Tiểu Lộ từng có tổ ấm, sự nghiệp viên mãn. 

Trên Weibo, cư dân mạng gọi Lý Tiểu Lộ là “dâm phụ”, “người đàn bà thích ngoại tình sau lưng chồng”... Nhiều tờ báo nhận định việc cô có thể quay trở lại hoạt động sôi nổi như trước gần như là con số 0.

cuoc-song-anh-hau-ly-tieu-lo-sau-scandal-ngoai-tinh-bi-showbiz-tay-chay-14.jpg
cuoc-song-anh-hau-ly-tieu-lo-sau-scandal-ngoai-tinh-bi-showbiz-tay-chay-12.jpg

Lý Tiểu Lộ sinh năm 1982, gia nhập giới giải trí từ khi còn nhỏ. Nhan sắc nổi bật cùng kỹ năng diễn xuất tốt giúp nữ diễn viên thuận lợi phát triển sự nghiệp. Năm 17 tuổi, cô trở thành nữ diễn viên trẻ nhất được trao giải “Ảnh hậu’ Kim Mã với phim Thiên dục. Cô còn từng đóng Bát đại hào hiệp, Long nữ anh hùng, Đường cung mỹ nhân thiên hạ, Cổ kiếm kỳ đàm, Thập tam cách cách... Ngoài phim ảnh, Hoa đán 8x còn tham gia lĩnh vực ca hát, thời trang và gặt hái nhiều thành tựu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc sống ‘Ảnh hậu’ Lý Tiểu Lộ sau scandal ngoại tình, bị showbiz tẩy chay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO