Cuộc hôn nhân của 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và vợ cũ từng được tiết lộ ở Siêu Trí Tuệ: Lộ dấu hiệu rạn nứt?

06/05/2022 15:04

Chứng kiến đám cưới của 'Vua cá Koi' với ca sĩ Hà Thanh Xuân, khán giả Siêu trí tuệ bỗng nhớ về chuyện tình cũ giữa doanh nhân và vợ cũ.

Mới đây, đám cưới của 'Vua cá Koi Việt Nam' - Thắng Ngô và người vợ mới kém 13 tuổi - ca sĩ Hà Thanh Xuân vừa diễn ra vào ngày 2/5 vừa qua gây xôn xao mạng xã hội.

Cuộc hôn nhân của Vua cá Koi Thắng Ngô và vợ cũ từng được tiết lộ ở Siêu Trí Tuệ: Lộ dấu hiệu rạn nứt?-1Cuộc hôn nhân của Vua cá Koi Thắng Ngô và vợ cũ từng được tiết lộ ở Siêu Trí Tuệ: Lộ dấu hiệu rạn nứt?-2'Vua cá Koi' kết hôn với ca sĩ Hà Thanh Xuân.

Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ về chuyện tình vượt qua khoảng cách 13 tuổi để đến với nhau, một bộ phận cư dân mạng lại nhắc người vợ cũ tào khang từng hy sinh tất cả của 'Vua cá Koi' – chị Thanh Đào.

Được biết, trước khi trở thành một doanh nhân giàu có như hiện tại, anh Thắng Ngô chỉ là một người bình thường lập nghiệp từ hai bàn tay trắng và được vợ cũ ủng hộ giúp đỡ, theo sát trên con đường kinh doanh.

Điều này được chính anh chia sẻ trong chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam: 'Mình đến với bà xã lúc không có đồng nào, khi bước vào con cá Koi là mình đang âm. Cũng rất là may mắn vì bà xã luôn luôn đồng cam chịu khổ. Trước khi chơi môn này tiền thì thiếu, nợ nần tùm lum nhưng cứ vung tiền. Nếu bà xã mình không vượt qua được thì đã không đứng ở đây.'

Clip: Câu chuyện tình yêu đầy thăng trầm của 'Vua cá Koi' và người vợ trước - Thanh Đào. 

Tại Siêu trí tuệ Việt Nam cách đây 2 năm, vợ chồng vị đại gia đã khiến nhiều người bật khóc khi kể lại hành trình kinh doanh cá Koi từ lúc còn tay trắng đến khi công thành danh toại. Vợ cũ của đại gia cá Koi gây ấn tượng với gương mặt hiền hậu, phong thái nhẹ nhàng.

Chị Thanh Đào cho biết chồng là người rất yêu cá và không tưởng tượng nổi lại có người có đam mê như vậy. Chị Đào nói đùa là từng có lúc quá mệt mỏi với sở thích mê cá Koi của chồng. Thậm chí chị Đào còn quyết chia tay nhưng đã thay đổi ý định sau khi nhìn thấy tình yêu lao động của chồng. Đó là khoảnh khắc chị chứng kiến anh Thắng nâng niu từng chú cá và làm việc liên tục từ đêm tới sáng.

Cuộc hôn nhân của Vua cá Koi Thắng Ngô và vợ cũ từng được tiết lộ ở Siêu Trí Tuệ: Lộ dấu hiệu rạn nứt?-3

Chị Thanh Đào tâm sự về cuộc hôn nhân đầy khó khăn của mình.

Người vợ tào khang từng nghẹn ngào tâm sự để có được sự nghiệp như ngày hôm nay, không ít lần chị phải nén nước mắt, chịu đựng, nhưng vì tình yêu với chồng mà chị cố gắng vượt qua tất cả.

'Ảnh xấu vô cùng, không bao giờ được cầm cái ly, ống hút, không bao giờ có. Mình buồn, mình cảm, mình thui thủi 1 mình nhưng lại thấy ảnh thui thủi bên hồ cá nói chuyện, hôn cá. Mình nói hình như cả tuần nay anh không hề quan tâm rằng em rất khó chịu trong người. Với mình, người phụ nữ hay người đàn ông khi gắn kết với nhau. Mình phải chịu trách nhiệm cái chuyện mình lựa chọn. Bản thân mình may mắn lựa chọn tình yêu, mình đã yêu. Mà đã yêu thì không có gì là không vượt qua được', chị Thanh Đào tâm sự.

Chốt lại câu chuyện, chị Đào khẳng định không phải ai cũng có may mắn lựa chọn được một tình yêu đích thực. Nhưng một khi đã tìm thấy và yêu chân thành thì không có gì là không vượt qua được.

Cuộc hôn nhân của Vua cá Koi Thắng Ngô và vợ cũ từng được tiết lộ ở Siêu Trí Tuệ: Lộ dấu hiệu rạn nứt?-4

Hai vợ chồng ôm nhau tình cảm trên sân khấu Siêu trí tuệ Việt Nam.

Trước những nỗ lực điều chỉnh để hoà hợp của vợ, anh Thắng cho biết mình lớn lên trong một gia đình nghiêm khắc nên khó thể hiện cảm xúc ra ngoài. Anh cảm nhận được, có thể hy sinh tất cả vì vợ con nhưng rất khó nói ra bằng lời. Đối với anh, nói với con dễ hơn nói với vợ.

'Tôi tin chắc vợ luôn hiểu mình dù không cần phải nói ra. Tôi nghĩ mình đã cố gắng hết sức, luôn luôn làm tất cả vì gia đình mình chứ không phải vì điều gì khác. Tôi cũng chẳng có nhu cầu giao lưu hay chơi bời gì bên ngoài cả. Ngoài công việc ra, tôi chỉ ở nhà thôi, thành một thói quen là không rời bỏ gia đình', 'Vua cá Koi Việt Nam' khẳng định.

Chưa dừng lại, trên trang cá nhân, anh Thắng cũng thường xuyên khoe tổ ấm tràn ngập hạnh phúc của mình bên cạnh vợ, con. Đáng chú ý trong một bức ảnh cưới, anh từng viết: 'Phải công nhận nể mấy ông làm đám cưới 2-3 lần. Mình cưới một lần là sợ rồi!'.

Cuộc hôn nhân của Vua cá Koi Thắng Ngô và vợ cũ từng được tiết lộ ở Siêu Trí Tuệ: Lộ dấu hiệu rạn nứt?-5

Doanh nhân Thắng Ngô bên vợ cũ Thanh Đào.

Cuộc hôn nhân của Vua cá Koi Thắng Ngô và vợ cũ từng được tiết lộ ở Siêu Trí Tuệ: Lộ dấu hiệu rạn nứt?-6

'Vua cá Koi' hạnh phúc bên người vợ mới.

Từng rất hâm mộ về chuyện tình yêu của vợ chồng 'vua cá Koi Việt Nam', nhưng giờ nhìn lại thì khán giả chợt nhận ra dường như cả 2 đã có khoảng cách ngay từ lúc đứng trên sân khấu Siêu trí tuệ Việt Nam. Một số khán giả bình luận:

- 'Để ý thấy chị Đào nhiều lúc còn đứng gần... Trấn Thành hơn là anh Thắng.'

- 'Hai người có vẻ không giao tiếp bằng ánh mắt hay cử chỉ tình cảm với đối phương cả lúc giao lưu ở sân khấu lẫn phỏng vấn hậu trường.'

- 'Hạnh phúc là lựa chọn của mỗi người, nếu không phải người trong cuộc thì đừng phán xét. Mặc dù rất tiếc, nhưng chúc hai anh chị đều tìm được hạnh phúc của riêng mình.'

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuộc hôn nhân của 'Vua cá Koi' Thắng Ngô và vợ cũ từng được tiết lộ ở Siêu Trí Tuệ: Lộ dấu hiệu rạn nứt?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO