Cưng vợ, yêu con như Cristiano Ronaldo chuẩn bị đón cặp song sinh

BÌNH AN (tổng hợp)| 30/10/2021 13:50

Tiền đạo 36 tuổi của MU bất ngờ lên mạng khoe bạn gái Georgina Rodriguez đang mang song thai. Ronaldo cũng nổi tiếng là cưng chiều bạn gái với hàng loạt món quà xa xỉ.

Vài ngày sau trận thua Liverpool, giữa dư luận ồn ào, Ronaldo đã khiến tất cả phải thay đổi thái độ từ chỉ trích sang chúc mừng nống nhiệt khi anh công bố mình sắp sửa làm bố ở tuổi 36.

Trên trang cá nhân, Ronaldo khoe ảnh đang tình tứ cùng cô bạn gái 27 tuổi Georgina Rodriguez và ảnh siêu âm song thai. Ronaldo hiện đang có 4 người con là Cristiano Jr (11 tuổi), Alana (3 tuổi), và cặp song sinh Eva – Mateo, “đội quân trẻ con” này năm sau sẽ nâng lên con số 6.

nintchdbpict000689799962-4.jpg
Ronaldo và Georgina khoe ảnh siêu âm cặp song sinh.

Ronaldo luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ với hình mẫu người đàn ông của gia đình. Cách tiền đạo này chăm sóc cho bạn gái và các con của mình cũng  dạng "cây tùng cây bách" như trên sân cỏ.

"Rất vui được thông báo rằng chúng tôi đang mong đợi cặp song sinh. Trái tim của chúng tôi tràn đầy tình yêu thương và rất nóng lòng được gặp hai bạn nhỏ”, thông báo của Ronaldo ngay lập tức gây “bão mạng” với hàng chục ngàn lời chúc mừng từ khắp thế giới.

Đây sẽ là cặp song sinh thứ 2 của Ronaldo sau Eva – Mateo mà đến nay anh vẫn chưa hề tiết lộ danh tính người mẹ của con mình. Ronaldo cũng nổi tiếng là người thích trẻ con và năm 2017 từng tuyên bố sẽ có đến 7 đứa.

nintchdbpict000635089175.jpg
Ronaldo và bạn gái bắt đầu hẹn hò từ năm 2016 và đã có một con chung.

Không chỉ ham con, Ronaldo cũng nổi tiếng là cưng chiều bạn gái. Siêu sao người Bồ Đào Nha gặp Georgina vào năm 2016 khi cô làm việc trong một cửa hàng Gucci ở Madrid với mức lương chỉ 10 bảng một giờ.

Cô gái này ngay lập tức “đốn tim” Ronaldo và sau đó người ta thấy cả hai xuất hiện trong một sự kiện của Dolce & Gabbana, rồi tại lễ trao giải Quả bóng vàng năm lần. Sau đó cả hai sống cùng nhau.

nintchdbpict000460334143.jpg
Ronaldo đã có 4 đứa con .

Trong một bộ phim tài liệu cảu Netflix, khi được hỏi liệu hai người sẽ kết hôn khi nào, Georgina cho rằng: "Điều đó không phụ thuộc vào tôi ... Tôi hi vọng điều đó". Hiện gia đình Ronaldo đã định cư ở Manchester và con trai Cristiano Jr đã gia nhập học viện của MU.

Khi còn thi đấu tại Real, Ronaldo từng nói với tờ The Player's Tribune: “Tôi đã đạt được những điều không thể tin được tại Madrid. Nhưng khi bạn được làm cha, đó là một cảm giác hoàn toàn khác. Một cảm giác mà tôi không thể diễn tả được. Tôi đã là một cầu thủ bóng đá, vâng, nhưng cũng là một người cha”.

Rất cưng chiều Georgina, Ronaldo từng gây sốc khi tặng bạn gái một rương trang sức của Louis Vuitton trị giá 105.000 bảng. Những món quà xa xỉ này không phải là điều hiếm thấy với Ronaldo.

Khi thi đấu cho Juventus, Ronaldo còn gây sốc hơn khi mời bạn gái đi ăn tối và khi bước ra ngoài, Georgina đã choáng khi thấy một chiếc SUV Mercedes G-Class Brabus trị giá 300.000 bảng đợi sẵn, được kết nơ hồng tươm tất, là món quà Ronaldo tặng.

nintchdbpict000663745306-1.jpg
Đi đến đâu Ronaldo cũng mang theo gia đình nhỏ của mình.

Năm ngoái, Ronaldo đã tặng người yêu của mình một chiếc nhẫn đính hôn từ Cartier được cho là trị giá 615.000 bảng. Chiếc nhẫn được khảm một viên đá sapphire lớn và nạm kim cương, và được xem là chiếc nhẫn đắt giá nhất mà một cầu thủ bóng đá đã tặng cho chiếc vợ/bạn gái từ trước đến nay.

Georgina thường kết hợp chiếc nhẫn vào những đêm đi chơi với một chiếc đồng hồ Patek Philippe Twenty bằng vàng trị giá 33.000 bảng, cũng như ba chiếc vòng tay kim cương trị giá 25.000 bảng Anh mỗi chiếc.

Georgina có một con chung với Ronaldo là bé gái Alana Martina. Khi còn ở Juventus với mức lương 28 triệu bảng/năm, theo báo chí Ý, Ronaldo đã trợ cấp cho bạn gái một khoản là 80.000 bảng/ tháng, tương đương khoảng 3 tỉ đồng.

image-1-2.jpg

Với tất cả số tiền đó, Georgina không ngại chi tiêu mạnh tay. Năm 2020, khi cùng Ronaldo đi nghỉ trên du thuyền riêng, người ta thấy cô gái này diện một bộ trang phục đến 2500 bảng. Chỉ riêng đôi tất đã có giá 140 bảng, cùng với quần short 510 bảng, giày 705 bảng và áo khoác da đắt tiền 1120 bảng. Túi xách cũng là người bạn thân thiết nhất của cô gái này. Bộ sưu tập túi xách của Georgina từng khoe trên trên Instagram, có một chiếc túi Birkin da cá sấu trị giá 146.000 bảng.

Theo The Sun, Hola Spain
Copy Link
Bài liên quan
  • MU và mặt trái của Ronaldo
    Khởi đầu mùa giải khá ấn tượng, MU rơi vào cuộc khủng hoảng trong thời gian gần đây gắn với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cưng vợ, yêu con như Cristiano Ronaldo chuẩn bị đón cặp song sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO