Mẫu người phụ nữ lý tưởng của đàn ông theo cung hoàng đạo

Kim Thoa| 22/07/2020 13:16

Việt BáoMỗi cung hoàng đạo có một nét tính cách riêng biệt, do đó cô gái trong mơ của các quý ông cũng không giống nhau. Vậy theo chiêm tinh học, đàn ông thực sự muốn tìm kiếm những đối tượng như thế nào?

Trong một mối quan hệ, cả đàn ông và phụ nữ đều có những mong muốn nhất định với đối tượng của mình. Biết được bí mật này sẽ khiến việc lựa chọn cũng như nỗ lực hòa hợp với đối phương trở nên dễ dàng hơn. Phụ nữ có thể dễ dàng bày tỏ những kỳ vọng về chàng bạch mã hoàng tử của mình. Ngược lại, có thể do tính cách đặc thù mà đàn ông rất ít khi tiết lộ mơ ước thầm kín của mình. Mỗi cung hoàng đạo có một nét tính cách riêng biệt, do đó cô gái trong mơ của các quý ông cũng không giống nhau.
Vậy theo chiêm tinh học, đàn ông thực sự muốn tìm kiếm những đối tượng như thế nào:

Bạch Dương - Quyến rũ và chăm chỉ

Đàn ông Bạch Dương mê đắm một cô gái bốc lửa quyến rũ, chăm chỉ và mạnh mẽ. Họ thích cảm giác theo đuổi và chinh phục nên thực sự bị thu hút bởi mẫu phụ nữ cuồng nhiệt đầy đam mê, kiên cường độc lập và có khả năng lãnh đạo.


Kim Ngưu - Kiên nhẫn và trung thực

Đàn ông Kim Ngưu thích phụ nữ kiên nhẫn và trung thực. Họ trầm ổn, điềm đạm và chín chắn nên chỉ bày tỏ tình cảm khi đã chắc chắn xác định người phụ nữ của mình sở hữu hai đức tính này. Vì vậy, đừng vội vàng yêu cầu xác lập mối quan hệ với Kim Ngưu mà nên chân thành và kiên nhẫn chờ đến khi anh ấy chính thức mở lời. Quý ông Kim Ngưu nghiêm túc và thận trọng trong mọi việc nên một khi đã thừa nhận tình cảm của mình thì rất chung thủy và kiên định với tình yêu đó.

Song Tử - Thông minh, linh hoạt

Những người thuộc cung Song Tử giỏi giao tiếp xã hội. Đàn ông Song Tử thích những người phụ nữ năng động, đầu óc linh hoạt. Họ thích đối tác mang đến cho mình nhiều bất ngờ, không thể đoán trước được. Tuy nhiên, Song Tử thích khám phá những điều mới lạ nên khó đem lại cảm giác an toàn cho đối phương.

Cự Giải - Tình yêu và gia đình

Cự Giải dành tất cả tình yêu cho gia đình. Vì vậy, một người đàn ông Cự Giải tìm kiếm điều tương tự ở người bạn đời của họ. Quý ông Cự Giải ngọt ngào và nhút nhát nên ít khi bày tỏ tình cảm trước mà mong muốn người phụ nữ của mình bước tới bước đầu tiên. Anh ấy muốn cảm thấy mình được yêu thương.

Sư Tử - Tinh nghịch và phóng khoáng

Đàn ông Sư Tử là mẫu người vui vẻ hoạt bát, đồng thời cũng muốn người bạn đời của mình có hình tượng dương quang sán lạn, trung thực và phóng khoáng. Trở thành đồng bọn cùng tham gia những hoạt động, kể cả trong những chiêu trò phá cách là cách nhanh nhất chiếm được trái tim Sư Tử. Đàn ông Sư Tử muốn ở bên một người mà họ có thể được là chính mình, thoải mái vui đùa, không câu nệ kiểu cách.

Xử Nữ - Tử tế và sạch sẽ

Xử nữ gọn gàng, không chịu được bừa bộn. Do đó, đàn ông Xử Nữ thích một cô gái gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ. Đàn ông Xử Nữ rất tốt bụng và dịu dàng với người khác, nên họ cũng thích một người phụ nữ hiền hậu. Họ biết cách chăm sóc người khác và mong đợi điều tương tự từ đối tác của mình.

Thiên Bình - Ôn hòa

Thiên Bình tốt bụng và hơi yếu đuối. Vì vậy, quý ông Thiên Bình tìm kiếm một người phụ nữ hiền lành, điềm đạm. Trong chuyện tình cảm, họ sợ bị tổn thương. Chàng trai Thiên Bình luôn tránh xa các cuộc cãi vã, gây gổ. Họ thích những người phụ nữ hòa nhã, biết quan tâm đến người khác.



Bọ Cạp - Đam mê và riêng tư

Đàn ông Bọ Cạp quyến rũ và bí ẩn. Họ muốn đối tác có thể cùng mình phiêu lưu trong những cung bậc đam mê xúc cảm của tình yêu và tình dục. Quý ông Bọ Cạp cũng thích có không gian riêng tư. Một người phụ nữ tôn trọng sự riêng tư của đối phương luôn là lựa chọn của đàn ông Bọ Cạp.

Nhân Mã - Tự do và khoái hoạt

Những người đàn ông này thích cảm giác tự do, ngay cả trong một mối quan hệ gắn bó. Đàn ông Nhân Mã lựa chọn người phụ nữ đem đến cho họ sự tự do trong khuôn khổ ràng buộc. Họ ghét bị chiếm hữu, không muốn trở thành vật sở hữu của bất kỳ ai. Nhân Mã rất thích phiêu lưu, họ cũng muốn bạn đời cùng tham gia những chuyến đi, khám phá những điều mới lạ. 

Ma Kết - Sự kiên định và chung thủy

Đàn ông Ma Kết muốn có một mối quan hệ nghiêm túc lâu dài. Họ dành nhiều thời gian để tìm hiểu và tin tưởng đối phương. Một tình yêu sâu sắc và chung thủy là niềm mơ ước của quý ông Ma Kết.

Bảo Bình - Tôn trọng tự do cá nhân

Đàn ông Bảo Bình thích tận hưởng không gian riêng tư. Vì vậy, họ thực sự đánh giá cao cô gái cho phép họ tận hưởng thời gian rảnh rỗi của mình. Quý ông Bảo Bình rất hứng thú với những người phụ nữ có cá tính, bí ẩn và sáng tạo.

Song Ngư - Tình yêu và bảo bọc

Đàn ông Song Ngư lãng mạn và giàu trí tưởng tượng, sáng tạo. Họ ngưỡng mộ mẫu phụ nữ kiên nhẫn, giàu lòng yêu thương và bảo bọc người mình yêu.

(Theo pinkvilla)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mẫu người phụ nữ lý tưởng của đàn ông theo cung hoàng đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO