Cùng đón con đầu lòng, có idol Kpop được khen, người thì bị ném đá?

19/10/2022 13:30

Trong khi Taeyang và Changmin nhận nhiều lời chúc phúc thì Chen, Bobby và Chansung lại bị người hâm mộ tỏ ý không hài lòng.

Tin tức về việc vợ chồng Changmin đón con trai đầu lòng vào chiều ngày 17/10 đã trở thành chủ đề nóng ở Hàn Quốc. Cả hai mẹ con đều trong tình trạng sức khỏe tốt và Changmin luôn túc trực bên vợ trong suốt quá trình mang thai và sinh nở.

Changmin lần đầu công khai việc hẹn hò người vợ ít tuổi hơn ngoài ngành vào cuối năm 2019. Đầu năm 2020, anh tuyên bố sẽ kết hôn với cô vào tháng 9 cùng năm, đám cưới diễn ra kín đáo và đến tận bây giờ vẫn chưa có bức ảnh nào trong buổi tiệc bị lộ ra ngoài.

Cùng đón con đầu lòng, có idol Kpop được khen, người thì bị ném đá?-1

Vợ chồng Changmin nhận về rất nhiều lời chúc từ cư dân mạng Hàn Quốc, kể từ khi họ kết hôn cho đến ngày sinh con đầu lòng.

Ở showbiz Hàn, không có "tiêu chuẩn" nào cho chuyện tình cảm, kết hôn và sinh con của một thần tượng, nhưng Max Changmin được coi là "tiêu chuẩn thông báo kết hôn của thần tượng".

Thành viên TVXQ được khen ngợi vì anh thông báo một cách lịch sự, nhã nhặn cho fan biết trong suốt quá trình công khai hẹn hò, thông báo kết hôn hay sinh con.

Taeyang cũng nhận được phản ứng tương tự. Thành viên BIGBANG bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Min Hyorin vào năm 2015 và kết hôn vào tháng 2/2018. Ba năm sau vào tháng 12/2021, nam thần tượng chào đón đứa con đầu lòng.

Cùng đón con đầu lòng, có idol Kpop được khen, người thì bị ném đá?-2

Dù cả Changmin và Taeyang đều là những ngôi sao hàng đầu, tình yêu kín đáo nhưng đẹp đẽ của họ vẫn được nhiều người chúc phúc.

Ở chiều ngược lại, nhiều trường hợp idol kết hôn, sinh con lại gây chia sẽ trong chính cộng đồng người hâm mộ, ví dụ nổi bật nhất là Chen (EXO), Bobby (iKON) hay Chansung (2PM).

Chen tiết lộ việc kết hôn với bạn gái ngoài ngành đang mang thai vào tháng 1/2020. Khi đó một lượng lớn fan EXO không giấu nổi sự tức giận khi biết idol sẽ có con chỉ sau 3 tháng. Fan cho rằng Chen đã cố tình giấu tin kết hôn đến phút cuối để các hoạt động diễn ra suôn sẻ. Đến tháng 10 cùng năm, Chen lên đường nhập ngũ và anh vừa đón con thứ 2 vào tháng 1 năm nay.

Cùng đón con đầu lòng, có idol Kpop được khen, người thì bị ném đá?-3
Chen có các sân khấu solo tại concert gia đình nhà SM hồi tháng 8

Dù hiện đã xuất ngũ, Chen không có nhiều hoạt động nổi bật. Truyền thông Hàn đưa tin Chen thậm chí còn bị khán giả tẩy chay bằng việc tắt lightstick khi tham dự concert SMTOWN LIVE 2022: SMCU EXPRESS @HUMAN CITY_SUWON vào ngày 20/8.

Giống như Chen, Bobby (iKON) và Chansung (2PM) cũng báo tin kết hôn và mang thai một lúc, gây sốc cho người hâm mộ. Đối với nhiều khán giả Hàn khó tính, việc mang thai trước kết hôn của thần tượng có thể gây ảnh hưởng xấu đến thanh thiếu niên.

Cùng đón con đầu lòng, có idol Kpop được khen, người thì bị ném đá?-4
Bobby thông báo lên chức bố trong thời điểm iKON đang gặp nhiều khó khăn khi thành viên B.I rời nhóm vì scandal ma túyCùng đón con đầu lòng, có idol Kpop được khen, người thì bị ném đá?-5
Chansung (2PM)

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cùng đón con đầu lòng, có idol Kpop được khen, người thì bị ném đá?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO