Cuckoo ra mắt nồi cơm điện CR-1095 với nhiều cải tiến mới

HAI LAM (tổng hợp)| 04/11/2023 08:11

Thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu Hàn Quốc Cuckoo vừa ra mắt sản phẩm nồi cơm điện cơ CR-1095 mới, đa dạng hóa lựa chọn cho các bà nội trợ Việt.

cuckoo.png
Cuckoo ra mắt nồi cơm điện CR-1095 với nhiều cải tiến mới

Nồi cơm điện cơ CR-1095 xuất hiện, hiện thực hóa ý tưởng về một “người bạn” đa công năng, siêu tiết kiệm và giữ trọn vị cơm.

Các chuyên gia từ Cuckoo cho hay, sản phẩm sở hữu công nghệ nhiệt 3D tiên tiến giúp nhiệt tỏa đều xung quanh nồi, với chi phí tiết kiệm hơn gấp 3 lần so với nồi cơm điện tử áp suất, thích hợp với hầu hết các gia đình Việt từ 4-6 thành viên.

Như vậy, bên cạnh nồi cơm điện tử áp suất tích hợp nhiều chế độ nấu, dòng sản phẩm nồi cơm điện cơ tiếp tục làm phong phú thêm bộ sưu tập nhà bếp, thoả mãn nhu cầu đa dạng cho mọi gia đình.

Điểm đột phá của CR-1095 đến từ công nghệ nhiệt 3D giúp tỏa nhiệt đều và khả năng giữ ấm tối đa. Lượng nhiệt tỏa đều từ mọi phía giúp hạt cơm tơi xốp, thơm ngon và chín đều rõ rệt so với các nồi cơm thông thường.

Đặc biệt, bí quyết cho vị cơm ngon của sản phẩm mới nhất từ Cuckoo còn nhờ khay thoát nước tự động lấy nước ngưng tụ trong quá trình nấu, giúp giữ nguyên hương vị tươi ngon của hạt gạo.

Với những gia đình hiện đại, căn bếp cũng là điểm nhấn tôn lên vẻ đẹp, phong cách của ngôi nhà. Đó là lý do CR-1095 có thiết kế 2 màu trắng, xám thanh lịch và sang trọng, tô điểm cho không gian bếp thêm phần hiện đại.

Không có những chi tiết rườm rà, CR-1095 hướng tới tính tối giản với nút nhấn, mở nắp linh hoạt, trọng lượng nhẹ và tay cầm tiện lợi, có thể tháo rời được, giúp dễ dàng di chuyển.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cuckoo ra mắt nồi cơm điện CR-1095 với nhiều cải tiến mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO